lợi ích của tổng đài ảo Voice IP
Tổng đài
Tổng đài

Khi bạn gọi điện thoại đến một doanh nghiệp hay tổ chức có sử dụng dịch vụ tổng đài, bạn thường nghe thông điệp như: “Chào mừng quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi. Hãy nhấn phím 1 để gặp bộ phận kinh doanh, phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật…” sau đó tùy vào sự tương tác của thuê bao gọi đến, hệ thống sẽ định hướng cuộc gọi theo mong muốn của khách hàng. Tính năng này giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Với tính năng cài đặt lời chào tương tác thoại TODA, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào khi khách hàng gọi đến, không phân biệt nhu cầu của họ (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, gọi đến ngoài giờ làm việc, để lại lời nhắn,…). Nhờ đó, quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA DỊCH VỤ TODA

Tổng đài

Tính Năng Hộp Thư Thoại

Tự động sao lưu thư thoại trong trường hợp bạn không thể trả lời. Nghe lại lời nhắn thoại trên số máy nhánh hoặc email.

Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi

Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm.

Tổng đài
Tổng đài

Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại di động không có kết nối Internet, Wifi , 3G, 4G.

Không giới hạn máy nhánh

Khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển, bạn cần mở thêm đại lý và do đó cần tăng số lượng máy nhánh. Với tổng đài truyền thống bạn phải mất thêm chi phí để đi đường dây và mua hệ thống dây cáp điện thoại, tuy nhiên với tổng đài số, việc mở rộng số máy nhánh luôn đơn giản và chi phí rất thấp.

Tổng đài
Tổng đài

Gọi tự động

Chế độ gọi tự động sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn… được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.

LIÊN HỆ LAC HONG TECH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM!

Tổng đài
SMS Brandname

SMS Brandname

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SMS BRANDNAME 

SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu là một hình thức Marketing phổ biến hiện nay. Đây là một dịch vụ, cho phép doanh nghiệp gửi tin tự động hàng loạt đến khách hàng để CSKH hay gửi thông điệp quảng cáo để tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.

Điều khác biệt nhất là khi SMS Brandname gửi đến khách hàng, thay vì hiển thị số điện thoại thông thường, SMS sẽ hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp, dịch vụ theo thông tin đăng ký của nhà cung cấp.

SMS Brandname ngày càng được sử dụng như một công cụ để xây dựng thương hiệu và phát triển hoạt động Marketing.

Ngày 14/8/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Theo đó, các cuộc gọi, tin nhắn không được gắn Brandname gửi hàng loạt đến các thuê bao đều được coi là cuộc gọi và tin nhắn rác. Các hành vi vi phạm có thể bị xử phạt lên tới 100 triệu đồng. SMS Brandname là dịch vụ được các Chính phủ và các cơ quan chức năng yêu cầu các doanh nghiệp sử dụng trong trường hợp có hoạt động gửi tin nhắn đến khách hàng. 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA SMS BRANDNAME VÀ SMS THÔNG THƯỜNG 

SMS Brandname

CÁC LOẠI HÌNH SMS BRANDNAME 

Tin nhắn Brandname chăm sóc khách hàng (CSKH)

Loại hình tin nhắn cho phép Doanh nghiệp gửi thông tin chăm sóc khách hàng hoặc liên quan đến hành động giao dịch với khách hàng đến các thuê bao di động. Có thể gửi tin CSKH cá nhân hóa nội dung mà không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian hay số lượng gửi tin sau khi nội dung template được đăng ký thành công. Kết quả gửi tin sẽ được báo cáo thời gian thực giúp nhãn hàng quản lý và theo dõi chiến dịch gửi tin một cách trực quan và chi tiết.

Một trong những hình thức Tin nhắn Brandname CSKH phổ biến nhất hiện nay được nhiều Doanh nghiệp sử dụng là SMS OTP (viết tắt của Short Message Service One Time Password) một phương thức gửi mã xác thực OTP thông qua SMS. Tin nhắn chứa mã xác thực được gửi về điện thoại của khách hàng để đăng ký, đăng nhập tài khoản, hay xác minh các giao dịch online,… 

Tin nhắn Brandname CSKH có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của Doanh nghiệp như:

 

    • Gửi SMS OTP xác thực thông tin. 

    • Nhắn mã trúng thưởng tích điểm đổi quà.

    • Thông báo hóa đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán. 

    • Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng. 

    • Gửi thư cảm ơn và tri ân đến khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ tại ngân hàng

    • Gửi mật khẩu đăng nhập.

    • Xác nhận giao dịch, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch trả nợ, thông báo biến động số dư.

    • Khảo sát chất lượng dịch vụ/ thu thập thông tin khách hàng.

    • Chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi

    • Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá.

    • Cập nhật địa điểm, thời gian tổ chức buổi triển lãm, sự kiện, cuộc họp.

Tin nhắn Brandname Quảng Cáo

Tin nhắn quảng cáo cho phép Doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng hoặc mời sử dụng sản phẩm,… Độ tin cậy của thông điệp quảng cáo được nâng cao khi được thể hiện dưới tên người gửi là tên thương hiệu, giúp tỷ lệ mở tin nhắn được nâng cao, hiệu quả chiến dịch được tối ưu. Kết quả gửi tin chi tiết được báo cáo sau từ 3-5 ngày.

Các ứng dụng điển hình của Tin nhắn Brandname Quảng cáo như:

 

    • Truyền thông thương hiệu với các mã may mắn trên sản phẩm để kết hợp minigame quay thưởng.

    • Truyền thông thương hiệu, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới.

    • Gửi coupon giảm giá khơi gợi được sự tò mò của Khách hàng để họ tìm hiểu về sản phẩm.

    • Mời sử dụng sản phẩm/mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.

    • Quảng bá sự kiện, ngày hội lớn sắp diễn ra với thông tin địa điểm, thời gian tổ chức…

    • Chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, các dịp lễ, Tết,…

    • Quảng bá địa điểm ăn uống, nhà hàng trực tiếp đến khách hàng thông qua đa kênh, tối đa nhận diện thương hiệu.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SMS BRANDNAME

 

    • Tin nhắn đến từ một thương hiệu rõ ràng sẽ kích thích khách hàng đọc kỹ và nhớ tin nhắn lâu hơn, đem lại khả năng nhận diện thương hiệu tốt nhất.

    • Tạo được sự tin tưởng và ấn tượng với thương hiệu khi dùng SMS Brandname, tăng sự trung thành của khách hàng đối với Doanh nghiệp.

    • Tỷ lệ gửi tin thành công đến 99.9%.

    • Tỷ lệ 99.9% khách hàng xem nội dung sau khi nhận được tin nhắn.

    • Tỷ lệ tới 98% khách hàng truy cập vào đường link trong nội dung CSKH.

    • Tiếp cận từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý…

    • Tiết kiệm tối đa thời gian cho Doanh nghiệp khi tin nhắn được gửi hàng loạt chỉ trong vòng vài phút.

    • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động mua bán, giúp tăng lượng người mua và tăng doanh số.

    • Nhãn hàng có thể kiểm tra chiến dịch và trích xuất báo cáo theo thời gian thực.

SMS Brandname

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SMS BRANDNAME TẠI LAC HONG TECH?

NỔI BẬT TRONG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

 

    • LAC HONG TECH chiếm 55% sản lượng SMS của thị trường Thương Mại Điện Tử và là Top 3 đơn vị cung cấp SMS Brandname hàng đầu tại Việt Nam.

    • Có thể kết hợp với nhiều dịch vụ Mobile Marketing khác, chỉ với một đơn vị hỗ trợ.

HÀNH ĐỘNG CHÍNH TRỰC VÀ TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG

 

    • Đặt uy tín, sự chính trực, trách nhiệm công việc lên hàng đầu để tìm ra hướng giải quyết vấn đề cho Khách hàng một cách tối ưu và chu đáo nhất.

    • Đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ cố vấn giải pháp, dự đoán và kiểm soát tối thiểu rủi ro cho Khách hàng.

ĐÁP ỨNG LINH HOẠT YÊU CẦU KẾT NỐI HỆ THỐNG VÀ VẬN HÀNH

 

    • Tùy biến chi phí theo từng nhu cầu phát sinh của mỗi Khách hàng.

    • Tương thích và kết nối với nhiều hệ thống CRM và các nền tảng nổi tiếng khác trong nước và ngoài nước.

    • Phản ứng nhanh và nắm thế chủ động với các biến động thị trường.

ĐẶT TRỌNG TÂM PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG KHÁCH HÀNG

 

    • Mục tiêu phát triển bền vững của LAC HONG TECH  là cam kết đồng hành lâu dài với Quý khách hàng và Đối tác.

    • LAC HONG TECH cung cấp các giải pháp toàn diện và bền vững để giải quyết mọi vấn đề cốt lõi của Khách hàng.

BẢO VỆ DỮ LIỆU THEO TIÊU CHUẨN ISO

 

    • Dữ liệu khách hàng là tài sản quan trọng nhất của nhãn hàng trong thời kỳ 4.0. LAC HONG TECH gìn giữ và bảo vệ tài sản đó với các biện pháp kỹ thuật tốt nhất đi cùng với tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT 

Hiện nay, LAC HONG TECH là đơn vị cung cấp SMS Brandname với mức giá tốt nhất thị trường, chiết khấu cho khách hàng cao và không tăng giá sau mỗi lần gia hạn. 

SMS Brandname
Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname
Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

CUỘC GỌI THƯƠNG HIỆU VOICE BRANDNAME - DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HOT NHẤT HIỆN NAY! 

Việc sử dụng cuộc gọi thương hiệu Voice brandname sẽ giúp hiển thị tên doanh nghiệp trên thiết bị của khách hàng khi có cuộc gọi đến. Khách hàng sẽ không còn bị nỗi ám ảnh khi các cuộc gọi rác quảng bá sản phẩm gọi hàng ngày. Khi khách hàng đang dần mất niềm tin vào tính thật giả của các cuộc gọi. Thì đây là một sự cứu cánh cho việc quảng cá qua telesale.

 

Nắm bắt điều đó, ngày 14/8/2020, Chính phủ đã ban hành nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Tại quy định này, các cá nhân, tổ chức có thể bị phạt lên tới 100 triệu đồng đối với hành vi gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi quảng cáo đến thuê bao nằm trong danh sách không quảng cáo. Ngoài ra, Chính phủ cũng kêu gọi người dân cùng chung tay ngăn chặn những cuộc gọi, tin nhắn rác hoặc spam. 

 

Ngay từ khi nghị định ra đời, Công ty Công nghệ & Giải pháp Lạc Hồng (Lac Hong Tech) đã nhanh chóng chung tay phối hợp với các cơ quan chức năng cho ra đời giải pháp mang tính chiến lược có tên là “Voice Brandname”. Ứng dụng này mang lại nhiều lợi ích tích cực cho cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và đặc biệt là người dân. 

 

Vậy thực chất, cuộc gọi thương hiệu là gì? Ngành nghề nào nên sử dụng? Cuộc gọi thương hiệu mang tới những lợi ích thiết thực nào cho doanh nghiệp? Địa chỉ đăng ký Voice Brandname uy tín hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây! 

Đăng ký thủ tục Brandname

    cuộc gọi thương hiệu voice brandname là gì

    Cuộc gọi thương hiệu Voice BrandName là gì?

    Voice Brandname là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp lên trên điện thoại của khách hàng thay vì hiển thị dãy số điện thoại thông thường. Voice Banname là giải pháp quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu tuyệt vời mà doanh nghiệp nào cũng nên ứng dụng trong giai đoạn hiện nay.

    Để sử dụng cuộc gọi thương hiệu các doanh nghiệp cần được sự cho phép của cơ quan chức năng thông qua các giấy tờ cần thiết theo quy định (Lac Hong Tech) sẽ hướng dẫn chi tiết khi thực hiện) chính vì thế các doanh nghiệp đăng ký cuộc gọi thương hiệu càng sớm thì càng có lợi về yếu tố bản quyền thương hiệu.

    Những ngành nghề nào nên sử dụng cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname?

    Tất cả những ngành nghề có hoạt động trao đổi giữa doanh nghiệp với khách hàng đều nên sử dụng cuộc gọi thương hiệu. Đặc biệt là những doanh nghiệp, công ty sử dụng Telesales làm phương thức kinh doanh, tìm kiếm khách hàng chính. Dưới đây là một số lĩnh vực ngành nghề đang đi đầu trong việc sử dụng cuộc gọi thương hiệu:

    • Ngân hàng – Tài chính
    • Giáo dục Vận tải hành khách, du lịch
    • Tư vấn du học Thương mại điện tử
    • Bất động sản Dược phẩm

    Hãy gọi ngay đến số Hotline: 19006824 để được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname mang lại.

    TOP 7 lợi ích thiết thực nhất mà cuộc gọi thương hiệu mang tới cho doanh nghiệp 

    1. Voice Brandname là phương pháp truyền thông, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả 

    Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu sẽ cho hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.

    Điều này không những giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết và ấn tượng với thương hiệu của doanh nghiệp ngay cả khi họ chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ. 

    Mỗi một cuộc gọi là một lần “Nhắc nhớ” mang tính định vị thương hiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong trí nhớ của khách hàng. 

    2. Tạo được tính tin cậy cho doanh nghiệp 

    Để sử dụng cuộc gọi thương hiệu các doanh nghiệp đều cần hoàn tất các thủ tục đăng ký với cơ quan chức năng. Chính vì thế, các đối tác, nhân viên, khách hàng,… khi nhận được cuộc gọi hiển thị rõ ràng tên của công ty/ tổ chức/ dịch vụ gọi đến người nhận đều sẽ cảm thấy yên tâm, tin cậy về nguồn gốc cuộc gọi. 

    3. Tỉ lệ nhận cuộc gọi cao 

    Hầu hết mọi người đều có xu hướng ngại mắt máy với các số điện thoại lạ, một số người còn có thói quen không nghe máy. Nhưng nếu bạn sử dụng cuộc gọi thương hiệu sẽ giúp người nhận biết được ai đang gọi tới, đặc biệt là đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp rồi thì tỉ lệ nghe máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để số điện thoại thông thường. 

    4. Tạo tương tác với khách hàng mới bằng “Cái nhìn thiện cảm” 

    Khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy thoải mái khi nhận cuộc gọi mà họ biết rõ doanh nghiệp nào gọi tới. Điều này, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng một cách tự nhiên, lịch sự nhất. 

    5. Giữ chân khách hàng cũ bằng sự chuyên nghiệp 

    Thay vì cảm thấy bị làm phiền hoặc bỏ qua cuộc gọi từ số điện thoại lạ, thì khách hàng có thể phân biệt được các cuộc gọi từ đơn vị mà mình đã từng sử dụng dịch vụ. Tuyệt vời hơn, khi bạn thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng với tần suất hợp lý họ sẽ cảm thấy được quan tâm và tạo tâm lý “Nhắc nhớ” về địa chỉ mua hàng, từ đó dễ dàng sử dụng tiếp dịch vụ khi có nhu cầu. 

    6. Tiết kiệm chi phí

    Việc chọn đầu số đẹp, số phong thủy, số thần tài… diễn ra cực kỳ phổ biến trước đây để tạo cho khách hàng ấn tượng ban đầu, dễ nhớ số của doanh nghiệp. Tuy niên chi phí bỏ ra để có được những đầu số đó là không nhỏ. Nhưng từ khi Voice brandname ra đời, doanh nghiệp không cần phải chi số tiền lớn để sở hữu cho mình đầu số đẹp mà thay vào đó là hiển thị ngay tên doanh nghiệp.

    7. Tuân thủ Nghị định 91/NĐ-CP của Chính phủ – Hoàn thiện hồ sơ pháp lý cần thiết

    Theo như quy định tại Nghị định 91, mọi cuộc gọi điện thoại quảng cáo đều phải cung cấp đầy đủ thông tin về người thực hiện cuộc gọi điện thoại quảng cáo (gồm tên, địa chỉ) đầu tiên trước khi cung cấp nội dung quảng cáo. Đối với trường hợp khách hàng không nhắn tin đồng ý xác nhận mà vẫn bị nhà quảng cáo và nhà mạng gửi tin nhắn, gửi email, gọi điện quảng cáo sẽ bị xử phạt theo quy định với mức phạt từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

    Đối với trường hợp nhắn tin nhắn, thư điện tử rác, hay thực hiện cuộc gọi rác vào những thuê bao đăng ký từ chối tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo sẽ bị xử phạt với mức phạt từ 80 đến 100 triệu đồng. Đồng thời, thu hồi số điện thoại thực hiện hành vi vi phạm.

    Đối với doanh nghiệp viễn thông, Internet, mức phạt tiền cao nhất lên tới 170 triệu đồng nếu không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn tin nhắn, cuộc gọi rác, thư điện tử rác theo yêu cầu; không hỗ trợ người dùng ngăn chặn tình trạng trên…

    Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname của Lac Hong Tech ra đời giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt Nghị định 91 của Chính phủ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chính doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp. 

    Lac Hong Tech – Địa chỉ cung cấp dịch vụ Brandname uy tín, chuyên nghiệp 

    Bạn hoàn toàn có thể tự đăng ký bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp mình cho các nhà mạng. Tuy nhiên việc này tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vì có khá nhiều thủ tục phải thực hiện. 

    Tiện lợi và nhanh chóng hơn bạn chỉ cần liên hệ với Lac Hong Tech để đăng ký dịch vụ Voice Brandname. Tại Lac Hong Tech bạn chỉ cần gửi một số thông tin doanh nghiệp cơ bản còn mọi thủ tục triển khai sẽ do Lac Hong Tech thực hiện. 

    Khi sử dụng cuộc gọi thương hiệu của Lac Hong Tech các doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi và tính năng đặc biệt như: 

      • Cho phép kết nối với nhiều nền tảng tổng đài: Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname của Lac Hong Tech có khả năng kết nối với nhiều hệ thống tổng đài khác nhau. Giúp doanh nghiệp linh động hơn trong khâu kết nối, thậm chí là tận dụng các hệ thống đã có sẵn.

      • Thời gian hoàn tất thủ tục nhanh chóng: Lac Hong Tech đã nắm rõ các giấy tờ hồ sơ và thủ tục cần thiết vậy nên mọi quy trình sẽ được tối ưu, trả Voice hồ sơ về cho doanh nghiệp sớm nhất, nhanh nhất. 

      • Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng có chuyên môn vững vàng: giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. 

      • Mức giá Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu tại Lac Hong Tech đang là TỐT NHẤT thị trường. Giá được chia thành nhiều gói với các chương trình khuyến mại đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

      • Được tư vấn và hỗ trợ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mà Lac Hong Tech đang cung cấp với mức giá siêu ưu đãi như: SMS Brandname, Dịch vụ Tổng đài, dịch vụ phần mềm, dịch vụ Bảo mật & An toàn Thông tin,…. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ để đảm bảo cho hệ thống vận hành công ty đạt hiệu quả tối ưu nhất. 
    Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname
    TODA PHONE phần mềm tổng đài nội bộ
    TODA PHONE phần mềm tổng đài nội bộ

    GIỚI THIỆU PHẦN MỀM TODA PHONE 

    Toda Phone là sản phẩm phần mềm tổng đài công nghệ do Lạc Hồng cung cấp. Toda Phone cho phép kết nối dễ dàng các hotline trong nội bộ công ty và giữa công ty với khách hàng bằng hệ thống mã hóa thông minh. Toda Phone mang tính bảo mật và an toàn thông tin cao, đường truyền tốt, số Hotline đẹp, cực kỳ tiết kiệm chi phí so với cuộc gọi thông thường. 

    TODA PHONE phần mềm tổng đài nội bộ

    Hiện nay, Toda Phone không còn là xu thế mà trở thành sản phẩm công nghệ phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty. Lạc Hồng đã triển khai Toda Phone cho các doanh nghiệp hoạt động mô hình tổng đài hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài nội bộ, tổng đài đặt vé,… Tất cả các dự án đã triển khai đều thu về những phản hồi tích cực, tạo được niềm tin với khách hàng và mang về hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. 

    TODA PHONE MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP? 

    TODA PHONE cải thiện hiệu quả vượt trội cho công tác quản lý trong công ty
    • Là giải pháp tối ưu nhất cho công ty có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định.
    • Chi phí thấp, doanh nghiệp chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối (điện thoại, máy tính…), không cần đầu tư thiết bị tổng đài.
    • Không bảo trì, không bảo hành, không lo hư hỏng tài sản.
    • Thời gian triển khai cực nhanh và sử dụng ngay sau khi đăng ký, phản hồi yêu cầu trong vòng 24-48h.
    • Chi phí mà khách hàng bỏ ra chỉ đơn giản là yêu cầu dịch vụ với số tiền và số lượng cụ thể.
    • Khả năng mở rộng, có khả năng đáp ứng nhu cầu cực nhanh chỉ trong 24 giờ.
    • Các kịch bản hội thoại cũng như cần chuyển đổi các chức năng mới sẽ được thay đổi rất nhanh trong vòng 24h.
    TODA PHONE phần mềm tổng đài nội bộ
    Giảm gánh nặng cho nhân viên

    Tổng đài truyền thống hoặc không dùng tổng đài sẽ khiến công nhân viên hoặc đội ngũ Telesale phải thực hiện nhiều thao tác, khó lưu giữ thông tin khách hàng, thậm chí giảm thiểu chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, họ phải tự tạo kho lưu giữ thông tin, đặc biệt là số thuê bao của từng khách hàng cực kỳ vất vả. Thế nhưng, tất cả những vấn đề này đều sẽ được giải quyết triệt để và hiệu quả khi dùng TODA PHONE bởi mọi thứ đã được lưu giữ tự động hóa. 

    TODA PHONE sẽ khắc phục điểm yếu của tổng đài truyền thống

    Các cuộc gọi từ bên ngoài sẽ được chuyển trực tiếp đến máy nhánh. Và số di động của các nhân viên phụ trách bộ phận. Với tiện ích này, dù người nhận cuộc gọi ở đâu cũng có thể nghe máy. Tổng đài TODA PHONE có các tiện ích sau:

    • Phản hồi tự động (IVR).
    • Hiển thị tên người gọi đến.
    • Ghi âm – phát lại – xóa cuộc gọi.
    • Nhật ký cuộc gọi.
    • Và các tính năng hữu ích khác.
    TODA PHONE giúp tăng cơ hội tiếp cận và chăm sóc khách hàng

    Ngày nay, thương mại Internet rất phát triển, các kênh bán hàng trực tuyến luôn được người kinh doanh quan tâm vì sự tiện lợi. Do đó, điều cần thiết là việc trả lời các câu hỏi của khách hàng; cũng như các đơn đặt hàng mới phải nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    Chính vì thế, việc đầu tư một hệ thống tổng đài tự động như TODA PHONE là rất cần thiết. Nếu bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng do lúc đó điện thoại viên đi vắng hoặc mạng điện thoại bị gián đoạn; hay sự cố kỹ thuật xảy ra sẽ gây thiệt hại lớn cho công ty.

    TODA PHONE DO ĐƠN VỊ NÀO CUNG CẤP?

    Lạc Hồng là Công ty trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng và cung cấp TODA PHONE cho các doanh nghiệp. Khi đăng ký sử dụng TODA PHONE tại Lạc Hồng khách hàng sẽ nhận được các chính sách về giá tốt nhất, phục vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. 

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình thì hãy đến với Lạc Hồng.  Khi đến với Lạc Hồng, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối bởi: 

    • Doanh nghiệp không mất quá nhiều chi phí để lắp đặt cũng như xây dựng nên hệ thống. Ngoài ra, việc bảo trì và nâng cấp định kỳ được thực hiện bởi các đơn vị cung cấp.
    • Đảm bảo không có bất kỳ sự cố gián đoạn về phần cứng cho một doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sẽ được xử lý sự cố và được hỗ trợ chăm sóc. Không mất chi phí thuê nhân công. Giảm thiểu các chi phí lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì. Nhân viên có thể làm việc từ xa một cách dễ dàng chỉ với thiết bị kết nối internet. 
    • Khi sử dụng TODA CARE sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và mở rộng chi nhánh. Do không cần đường dây hay thiết bị rườm rà nào. Giải pháp phần mềm tổng đài TODA CARE đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cước phí khi gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí. 
    • Giải pháp tổng đài TODA CARE tích hợp nhiều phần mềm. Bao gồm: Voice Brandname, SMS Brandname, Ksmart, HRM,… Giúp cho việc vận hành bộ máy doanh nghiệp, công ty được thuận lợi, dễ dàng. 
    • Lạc Hồng lưu trữ và nhận biết đến 100% khách hàng. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp tổng đài hoàn hảo thì Lạc Hồng tự tin sẽ hoàn thành trách nhiệm đó. 

    Trên đây là một trong các thông tin về kiến thức về các tổng đài công nghệ TODA PHONE. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết và bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như sử dụng TODA PHONE thì hãy nhanh tay liên hệ với Lạc Hồng để được tư vấn và giải đáp sớm nhất. 

    Phần mềm tổng đài Call Center - Toda Care
    Phần mềm tổng đài Call Center – Toda Care

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PHẦN MỀM CALL CENTER TODA CARE 

    call center toda care

    Dữ liệu khách hàng rất quan trọng với doanh nghiệp, nhưng bị phân tán nhiều nơi và không tập trung. Hoạt động quản lý tương tác giữa nhân viên với khách hàng thường rời rạc, dẫn tới khó cho công tác tiếp cận… Đây đều là những vấn đề nhức nhối đối với mỗi doanh nghiệp.

    Nhằm cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng khắc phục những vấn đề gặp phải trong công tác quản lý dữ liệu khách hàng, công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng đã cho ra mắt phần mềm Toda Care. Với đầy đủ các tính năng tối ưu, đây chắc chắn là sản phẩm mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.

    Với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu, kết hợp cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, phần mềm Toda Care chính là giải pháp chuyên sâu nhằm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng của các công ty cỡ vừa và lớn.

    NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA Call Center TODA CARE

    Phần mềm tổng đài Call Center - Toda Care

    Giảm thiểu chi phí

    Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.

    Quản lý cuộc gọi

    Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.

    Đầu số Hotline

    Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..

    Tích hợp hiện đại

    Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực.

    3 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA  TODA CARE MANG TỚI CHO DOANH NGHIỆP 

    1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

    Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích hợp Voice Brandname, SMS Brandname,…, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.

    2. Tiết kiệm chi phí

    Tiết kiệm chi phí cước gọi và chi phí nhân sự theo đúng giải pháp Automation Marketing.

    3. Quản lý được hiệu quả công việc 

    Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh.

    TODA CARE ĐƯỢC LÀ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TỐT NHẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP 

    Giao diện trực quan

    Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiểm tra dễ dàng.

    Hiệu quả tối đa

    TODA CARE mang đến sự tối ưu với tỉ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, File ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tích hợp SMS Marketing có sẵn.

    Hỗ trợ đa nền tảng, đầy đủ các Module

    Các module đa dạng và tiện dụng như: Quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên, cuộc gọi, đơn hàng, công việc, chiến dịch… trên nền tảng website. Gọi điện tương tác trên App mobile, Ip phone.

    Phần mềm tổng đài Call Center - Toda Care

    TODA CARE VƯỢT TRỘI HƠN CÁC TỔNG ĐÀI THÔNG THƯỜNG Ở NHỮNG TÍNH NĂNG HOÀN HẢO 

    Phân line cuộc gọi tối ưu

    Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.v

    Tổng đài thông minh 

    Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung truyền tải đến Khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

    Quản lý báo cáo

    Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

    Quản lý phòng ban

    Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

    ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TODA CARE Ở ĐÂU UY TÍN? 

    Lạc Hồng là công ty nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng và cung cấp trực tiếp sản phẩm công nghệ TODA CARE. Tại đây, Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và đặt mục tiêu tạo cho khách hàng những trải nghiệm về TODA CARE tốt nhất, hoàn hảo nhất. Xem chi tiết

    HRM
    HRM

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM HRM 

    Với sự tư vấn của đội ngũ quản trị nhân sự cao cấp ở các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, kết hợp cùng các kỹ thuật viên công nghệ nhiều năm kinh nghiệm, HRM là giải pháp đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu về trong lĩnh vực quản lý nhân sự cho các công ty vừa và lớn, đáp ứng tốt với quy mô nhân sự từ 100 tới 20,000 người.

    Là giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo, cho phép bạn định nghĩa một bảng lương phức tạp hàng trăm cột trong vòng chưa đầy 5 phút

    Nền tảng động được thiết kế riêng, tối ưu để thay đổi, điều chỉnh hệ thống. HRM có thể chạy trên mọi thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng…, mọi nền tảng từ Windows, Mac, Linux, Ios và Android.

    HRM SỞ HỮU NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT 

    1. Đầy đủ và chuyên sâu 

    Với 8 mô đun nhân sự: Hồ sơ, chấm công, Tính lương, Bảo hiểm, Chấm cơm, Đào tạo, Tuyển dụng, KPI.

    1. Thao tác đơn giản 

    Thao tác đơn giản, tối ưu, với nhiều tiện ích, không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo hệ thống.

    1. Hệ thống động 

    Bảng lương hoàn toàn được xây dựng động, báo cáo lương và báo cáo thống kê động, quy trình xét duyệt động.

    1. Bảo mật

    Cho phép phân quyền truy cập tới từng chức năng, phân quyền theo phòng ban, chi nhánh.

    1. Lưu vết 

    Mọi thao tác đều được lưu lại lịch sử đảm bảo tính khách quan cho đơn vị triển khai.

    1. Báo cáo đa dạng

    Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ theo hướng người sử dụng: báo cáo cho nhân viên nhân sự, báo cáo cho lãnh đạo.

    1. Hiệu quả đầu tư

    Đem lại lợi ích doanh nghiệp nhiều hơn chi phí đầu tư.

    HRM THỰC HIỆN HOÀN HẢO 11 CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ 

    HRM
    1. Cập nhật và lưu giữ thông tin hồ sơ nhân sự 

      Theo dõi đầy đủ thông tin sơ yếu lý lịch của cán bộ công nhân viên theo  yêu cầu của doanh nghiệp như: 

      • Theo dõi quá trình đào tạo trước và trong quá trình làm việc tại công ty.
      • Quản lý quan hệ nhân thân, các thành viên trong gia đình, đối tượng thuộc diện giảm trừ gia cảnh để phục vụ công tác tính thuế TNCN.
      • Theo dõi quá trình công tác cũ, kinh nghiệm làm việc của cán bộ công nhân viên trước khi làm việc tại công ty.
      • Theo dõi và thông báo yêu cầu bổ sung với các giấy tờ cần nộp.
      • Sử dụng ứng dụng điện thoại cho phép nhân viên chủ động bổ sung thông tin, hình ảnh… giảm thời gian nhập liệu cho nhân viên hành chính nhân sự. Nhân viên hành chính nhân sự chỉ cần phê duyệt các nội dung đã được nhập liệu. 
      1. Chấm công 
      • Hỗ trợ song song chấm công thời gian và chấm công sản xuất.
      • Tự động lấy dữ liệu chấm công 15 phút/lần.
      • Hỗ trợ chấm công ngoài văn phòng nhận dạng khuôn mặt.
      • Bảng chấm công trực quan với rất nhiều tiện ích như: Xếp ca làm việc, lên lịch trình làm việc, khai báo ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên, đăng ký làm thêm ngoài giờ, … 
      1. Tính lương 
      • Hỗ trợ công thức lương động, truy vết công thức ngược để biết được cách tính giá trị bảng lương Hỗ trợ song song nhiều bảng lương, cho phép thay đổi lương giữa kỳ tính toán.
      • Tối ưu chạy trong thời gian cực ngắn, hỗ trợ số lượng nhân viên lên tới 20,000
      • Cho phép tính lương theo phương pháp tính lương 3P hiện đại dựa trên dữ liệu đầu vào từ phân hệ chấm công, công việc, sản xuất và các hệ thống khác ngoài phần mềm. 
      1. Chấm cơm 

      Lên danh mục bữa ăn, đăng ký suất ăn cho khách, cho cán bộ công nhân viên,… 

      1. Bảo hiểm 

      Phân hệ bảo hiểm có chức năng xuất file excel để có thể dễ dàng import vào hệ thống bảo hiểm của  VNPT. 

      1. Đào tạo

      Phân hệ đào tạo cho phép tổ chức theo dõi chi tiết các khóa học . Nội dung chương trình đào tạo được trình bày đầy đủ, chi tiết như: Khai báo thông tin giảng viên, chi phí đào tạo, cam kết sau đào tạo, chứng chỉ đào tạo, kế hoạch đào tạo,… 

      1. Tuyển dụng 

      Tuyển dụng cung cấp cho người dùng các công cụ mạnh mẽ về việc quản lý các đợt tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng hoặc theo kế hoạch tuyển dụng. Thậm chí các đợt tuyển dụng đột xuất.

      • Theo dõi được chi phí tuyển dụng.
      • Theo dõi trạng thái tuyển dụng.
      • Tự động gửi email mời tuyển dụng, email cảm ơn với ứng viên trượt, email mời thử việc..
      • Chuyển thông tin hồ sơ ứng viên thành hồ sơ nhân viên chính thức mà không cần nhập liệu  lại. 
      1. Đánh giá năng lực và ý thức làm việc của từng cá nhân 

      Chức năng đánh giá là chức năng quản trị mạnh mẽ cho phép bạn:

      • Đánh giá nhân viên theo chỉ số KPI.
      • Liên kết các hệ thống khác: bán hàng, chăm sóc khách hàng… để lấy về các chỉ số hiệu suất. 
      • Tổng hợp dữ liệu để tạo bảng lương 3P trả lương theo năng lực.

      Đây là những căn cứ cơ sở để xây dựng định biên cho doanh  nghiệp.

      1. Chi tiết nội dung công việc 

      Ngoài chức năng theo dõi công việc, còn là phân hệ mạch máu của hệ thống lương 3P

      Cho phép quản lý giao việc cho nhân viên kèm hạn hoàn thành

      • Hoạt động công việc tự động theo quy trình ví dụ: nhân viên làm đơn hàng xong, nhân viên kho sẽ nhận được thông báo công việc chuẩn bị xuất kho của mình
      • Theo dõi trạng thái đang làm việc của nhân viên, xem số lượng công việc, thời gian trễ, từ đó dễ dàng tìm ra vướng mắc, đôn đúc thúc đẩy công việc
      • Theo dõi trạng thái công việc, xem công việc đang đến giai đoạn nào, ai xử lý, thời gian xử lý công đoạn, có vướng mắc gì không
      • Tổng hợp thời giờ làm việc của nhân viên, thống kê thời gian trung bình xử lý đầu công việc, từ đó điều chỉnh thời gian xử lý đầu công việc sát thực tế nhất.
      1.  Phân quyền rõ ràng trong hệ thống quản trị 

      HRM tạo tài khoản hệ thống cho người sử dụng, nhân viên tải App và sử dụng HRM qua App. 

      1. Tiện ích 

      HRM-F2 được thiết kế với tiêu chí: đơn giản nhưng mạnh mẽ, giảm thời gian sử dụng do đó hỗ trợ rất nhiều tiện ích như: Tìm kiếm ở mọi nơi (Tìm trong menu, trong cấu hình, trong danh mục, trên cây hiển thị, trong báo cáo,…), Xử lý hàng loạt dữ liệu (Ví dụ: bạn có thể thay đổi lương cho 1000 công nhân một lúc. Hoặc có thể thay đổi chức danh của 500 nhân  viên), Nhập liệu và xuất  Excel (Hệ thống cho phép import và export excel ở hầu hết các giao diện nhập liệu), Tiện ích thông báo nhắc nhở (Hệ thống cung cấp các thông báo nhắc nhở liên quan tới: nhân viên sắp tới sinh nhật, nhân viên sắp hết hạn hợp đồng, nhân viên chưa bổ sung hồ sơ giấy tờ, nhân viên nghỉ quá 5 ngày liên tục, các nội dung chờ phê  duyệt,…).

      HRM

      Hãy gọi ngay đến số Hotline: 19006824 để được tư vấn thêm về tính năng, lợi ích, hướng dẫn đăng ký và sử dụng HRM.

      KSMART
      KSMART

        phần mềm quản lý nhân viên ngoài văn phòng ksmart

        KSmart – Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh làm việc ngoài văn phòng (đội ngũ nhân viên kinh doanh, marketing, nhân viên lắp đăt…) được Lạc Hồng phát triển dựa trên quá trình nghiên cứu và ứng dụng thành công những phát triển công nghệ kết hợp với sự hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng. Ứng dụng công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, phần mềm KSmart phá bỏ mọi giới hạn về không gian làm việc và phương thức quản lý. Phần mềm tích hợp ngay trên điện thoại thông minh, cho phép nhân viên và người quản lý có thể thực hiện các hoạt động nghiệp vụ đặc trưng ngay cả khi không có mặt tại công ty. KSmart giúp nhà quản lý giám sát được đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên làm việc ngoài thị trường, nhân viên lắp đặt nhân viên giao nhận v.v….

        • Quản lý giám sát vị trí và công việc của nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Đo hiệu suất làm việc của nhân viên.
        • Quản lý giám sát được toàn bộ lộ trình di chuyển của nhân viên. Giúp hoạch định kế hoạch di chuyển hợp lý tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển.
        • Lập kế hoạch, xây dựng tuyến bán hàng và phân công công việc cho nhân viên thuận tiện dễ dàng.
        • Đo hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác, đơn giản thông qua báo cáo doanh thu theo ngày của từng nhân viên.
        • Cung cấp thông tin đầy đủ về doanh thu, khách hàng theo từng ngày đến từng nhân viên.
        • Lưu trữ và cập  nhật hình ảnh của từng đại lý, từng khách hàng.

        Tính năng phần mềm quản lý nhân viên ngoài văn phòng Ksmart

        Dành cho nhân viên kinh doanh

          • Báo cáo vào điểm / rời điểm làm việc: định vị vị trí và ghi nhận thời gian vào điểm và rời điểm làm việc của nhân viên.
          • Ghi nhận lộ trình di chuyển: Nhân viên có thể biết mình đã đi qua những địa điểm nào, cần phải đi qua bao nhiêu điểm làm việc nữa.
          • Lập đơn hàng: Giúp nhân viên tạo phiếu đặt hàng cho khách từ bất cứ địa điểm nào.
          • Tạo hồ sơ khách hàng mới: Nhân viên có thể bổ sung các khách hàng mới. Danh sách khách hàng mới sẽ được cập nhật về web quản lý ngay sau khi nhân viên kinh doanh gửi thông tin đi.
          • Chụp ảnh: Nhân viên có thể chụp lại hình ảnh nhân diện đại lý, điểm giao dịch.
          • Ghi chú: Nhân viên có thể ghi chú những yêu cầu bổ sung, phản ánh của khách hàng.

        Dành cho nhà quản lý

          • Giám sát, quản lý lộ trình nhân viên:
          • Định vị vị trí nhân viên:  Người quản lý có thể giám sát được vị trí và thời gian làm việc của nhân viên. Thông qua hệ thống định vị GPS. người quản lý có thể dễ dàng xác định chính xác vị trí của từng nhân viên khi họ đi làm việc bên ngoài văn phòng. Biết được chính xác thời gian họ đến và rời khỏi địa điểm làm việc.
          • Giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên: Người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ lịch trình di chuyển của nhân viên. Từ đó lên được kế hoạch di chuyển phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.
          • Giám sát việc di chuyển đúng tuyến và làm việc theo kế hoạch: Người quản lý có thể phân công tuyến làm việc và kế hoạch thực hiện theo ngày đến từng nhân viên
          • Giám sát bán hàng, quản lý doanh thu:
          • Quản lý nhân viên theo doanh thu đến từng nhân viên theo ngày:  Phần mềm cung cấp báo cáo giúp nhà quản lý theo dõi, đánh giá kết quả làm việc và năng suất lao động của từng nhân viên theo từng ngày.
          • Quản lý khách hàng, đại lý do từng nhân viên quản lý.

        Tính năng chi tiết của phần mềm quản lý nhân viên

        Tính năng trên ứng dụng di động (FRONT END)

        • Vào điểm (định vị vị trí khi đến): ghi nhận vị trí, thời gian nhân viên đến điểm giao dịch
        • Ra điểm (định vị trị trí trước khi rời): ghi nhận vị trí, thời gian nhân viên rời điểm giao dịch
        • Tạo đơn hàng: Nhân viên thao tác tạo đơn hàng và gửi về server quản lý. Đơn hàng có sẵn các mặt hàng, dịch vụ của công ty,.
        • Xử lý đơn hàng: nhân viên có thể ghi nhận tình trạng giao hàng, tình trạng thanh toán của đơn hàng.
        • Tạo khách hàng: nhân viên có thể mở mới khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin khách hàng, nếu khách hàng đã tồn tại (trùng số điện thoại, trùng họ tên) thì cảnh báo trùng và không cho tạo mới.
        • Xem kế hoạch: nhân viên có thể xem kế hoạch cần đi trong ngày do quản lý gửi lên.
        • Lập kế hoạch: nhân viên có thể lập kế hoạch đến các điểm giao dịch với khách hàng (thời gian, địa điểm) gửi về server quản lý.
        • Lịch sử di chuyển: ghi nhận quãng đường di chuyển của nhân viên
        • Chụp ảnh: chụp ảnh tại thời điểm đang ở điểm giao dịch
        • Lịch sử vào điểm/ra điểm: ghi nhận lại toàn bộ lịch sử đến điểm/ rời điểm giao dịch của nhân viên
        • Báo cáo doanh thu: ghi nhận lại toàn bộ doanh thu của nhân viên khi tạo đơn hàng
        • Báo cáo mặt hàng: ghi nhận các mặt hàng, dịch vụ đã được khách hàng đặt hàng

        2.Tính năng trên máy chủ (BACK END)

        • Quản lý thông tin khách hàng: lưu toàn bộ thông tin khách hàng đã được tạo (tên, địa chỉ, số điện thoại, người liên hệ, nhân viên quản lý,….)
        • Xem vị trí khách hàng trên bản đồ
        • Phân quyền khách hàng cho nhân viên quản lý
        • Quản lý thông tin nhân viên: lưu toàn bộ thông tin của nhân viên (họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại, địa chỉ, khách hàng quản lý….)
        • Xem được vị trí nhân viên trên bản đồ
        • Xem được lịch sử, thời gian vào điểm/ ra điểm làm việc với khách hàng của nhân viên
        • Báo cáo lộ trình di chuyển của nhân viên trong ngày.
        • Xem được kế hoạch làm việc của nhân viên theo ngày
        • Quản lý đơn hàng: lưu toàn bộ các đơn hàng do nhân viên gửi lên, xử lý đơn hàng: cập nhật tình trạng giao hàng, thanh toán.
        • Quản lý chương trình khuyến mại: theo từng mặt hàng, theo từng đơn hàng
        • Hệ thống báo cáo:
          • Báo cáo doanh thu mặt hàng
          • Báo cáo doanh thu
          • Báo cáo Km di chuyển

          • Báo cáo doanh thu khách hàng

          • Báo cáo doanh thu nhân viên 
        • Phân quyền báo cáo: phân quyền các cấp xem báo cáo

         Đối tượng sử dụng sử dụng phần mềm quản lý nhân viên ngoài văn phòng Ksmart

        Ksmart thích hợp với các đơn vị kinh doanh bán buôn, bán lẻ, các doanh nghiệp cần quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên hoạt động thị trường, thường xuyên không có mặt tại văn phòng.

          • Các đơn vị phân phối bán buôn, bán lẻ sản phẩm, thiết bị, dược phẩm, thiết bị y tế….

          • Dịch vụ có nhân viên sửa chữa, bảo trì, lắp đặt thiết bị

          • Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp

          • Dịch vụ cho thuê tài sản

          • Dịch vụ vận chuyển, giao nhận.

        Nội dung bài viết là một số thông tin cơ bản về phần mềm quản lý nhân viên Ksmart hi vọng đã giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn và yên tâm sử dụng. Để được tư vấn và giải đáp chi tiết những thắc mắc, câu hỏi về phần mềm Ksmart, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 19006824.

        Đã có sẵn trên GG Play và Appstore

        Dịch vụ cuối cùng của Google Stadia đã chính thức ngừng hoạt động
        Dịch vụ cuối cùng của Google Stadia đã chính thức ngừng hoạt động

        Dịch vụ cuối cùng của Google Stadia đã chính thức ngừng hoạt động

        Dịch vụ stream trò chơi dựa trên điện toán đám mây của Google Stadia cũng đã ngừng hoạt động.

        Theo VGC, dịch vụ stream trò chơi trên nền tảng đám mây Stadia, phần dịch vụ cuối cùng còn sót lại trên nền tảng trò chơi của Google, cũng đã chính thức ngừng hoạt động.

        Vào đầu năm nay, khi Google Stadia bị khai tử, công ty đã thông báo rằng một phần hạ tầng điện toán đám mây của dự án vẫn sẽ hoạt động trên Google Cloud và được cung cấp cho các công ty bên thứ ba quan tâm đến công nghệ này.

        Dịch vụ cuối cùng của Google Stadia đã chính thức ngừng hoạt động

        Tuy nhiên giờ đây, phóng viên Stephen Totilo của tờ Axios báo cáo rằng dịch vụ này cũng đã bị đóng. Kể từ khi được định hình lại cách hoạt động, dịch vụ điện toán đám mây được khai thác sử dụng một cách khá hạn chế. Chẳng hạn như chỉ có khách hàng của AT&T được cung cấp phiên bản phát trực tuyến của Batman: Arkham Knight. Dịch vụ cũng được sử dụng bởi các công ty không chuyên về trò chơi như tập đoàn thể hình Peloton để cung cấp các phiên bản tập luyện trả phí qua đám mây.

        Thông báo về kế hoạch đóng cửa Stadia vào tháng 9.2022, tổng giám đốc nền tảng Phil Harrison thừa nhận rằng dịch vụ này đã không thu hút được người dùng như Google mong đợi sau khi ra mắt vào tháng 11.2019.

        Vào thời điểm thông báo đóng cửa, Google cũng xác nhận rằng họ dự định hoàn lại tiền cho tất cả các giao dịch mua phần cứng Stadia được thực hiện qua Google Store cũng như các giao dịch mua nội dung trò chơi và tiện ích bổ sung được thực hiện qua cửa hàng Stadia.

        Nguồn: Thanh Niên

        Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực
        Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

        Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

        Ngày 14/8/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Theo đó, từ 01/10/2020, các cá nhân, tổ chức có thể bị xử phạt lên đến 100 triệu đồng đối với hành vi gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi quảng cáo đến thuê bao nằm trong danh sách không quảng cáo.

        Một trong những nỗi khổ đã trở thành vấn nạn của những người sử dụng các phương tiện liên lạc điện tử chính là các thể loại rác điện tử (RĐT): tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Trước đây, chúng ta thường có nhiều cách hiểu khác nhau về rác điện tử và có phần xem nhẹ những tác động của nó đối với đời sống xã hội. Từ đó, cả về phía người nhận cũng như người gửi (nhắn tin, gửi thư, gọi điện) cũng có những xử sự chưa phù hợp với quy định. Với sự ra đời của Nghị định 91/2020/NĐ-CP đã làm rõ định nghĩa về tin nhắn, thư điện tử rác.

        Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

        Rác điện tử là gì ?

        Theo giải thích từ ngữ của Nghị định: tin nhắn/ thư điện tử rác/ cuộc gọi rác là những tin nhắn/ thư điện tử/ cuộc gọi quảng cáo không được sự đồng ý của người sử dụng hoặc tin nhắn/ thư điện tử/cuộc gọi bị cấm, vi phạm quy định về gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi được quy định trong nghị định này.

        Quy định mới này sẽ tăng quảng cáo hợp pháp qua tin nhắn/ thư điện tử và giảm thiểu các vấn nạn tin nhắn/ thư điện tử rác mà khách hàng không mong muốn. Bên cạnh đó quy định này cũng khuyến khích các nhà quảng cáo gắn nhãn thương hiệu quảng cáo của mình vào tin nhắn/ thư điện tử để đến khách hàng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.

        Nghị định lần đầu đưa ra định nghĩa và quy định về cuộc gọi rác

        Hiện nay, tình trạng cuộc gọi quảng cáo, cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, trừ cước người dùng đang là vấn nạn khiến nhiều người dùng bức xúc. Tuy nhiên, trước đây chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định về đối tượng này. Vì vậy, trong Nghị định mới mà Chính phủ ban hành về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác đã đưa ra định nghĩa về cuộc gọi rác.

        Theo đó, cuộc gọi rác là cuộc gọi quảng cáo mà không được sự đồng ý trước của người sử dụng hoặc cuộc gọi quảng cáo vi phạm các quy định về gọi điện thoại quảng cáo với các nội dung bị cấm theo quy định.

        Theo như quy định tại Nghị định 91, mọi cuộc gọi điện thoại quảng cáo đều phải cung cấp đầy đủ thông tin về người thực hiện cuộc gọi điện thoại quảng cáo (gồm tên, địa chỉ) đầu tiên trước khi cung cấp nội dung quảng cáo. Trong trường hợp quảng cáo cho các dịch vụ có thu cước thì phải cung cấp đầy đủ thông tin về giá cước.

        Nếu người sử dụng từ chối nhận cuộc gọi điện thoại quảng cáo, người quảng cáo phải chấm dứt ngay việc tiếp tục gọi điện thoại quảng cáo đến người sử dụng đó. Quy định này không chỉ bảo vệ người dùng trước cuộc gọi rác mà còn tạo cơ sở cho doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các cuộc gọi quảng cáo đúng pháp luật và thúc đẩy kinh tế, giúp cho việc quảng cáo của người quảng cáo gặp được đúng nhu cầu cần tiếp nhận quảng cáo của khách hàng.

        Người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử rác

        Trong Nghị định 91/2020/NĐ-CP có quy định người sử dụng dịch vụ viễn thông, Internet, thư điện tử có thể từ chối mọi quảng cáo bằng việc đăng ký hoặc hủy đăng ký thông qua cú pháp tin nhắn gửi về đầu số 5656 để có thể giám sát hoạt động gửi quảng cáo đúng luật và hạn chế tin nhắn rác, cuộc gọi rác.

        Ngoài ra, người dùng có thể phản ánh, cung cấp các bằng chứng tới hệ thống tiếp nhận trên. Thông tin, dữ liệu từ hệ thống và các nguồn thông tin, dữ liệu khác được sử dụng để điều phối xử lý, ngăn chặn rác viễn thông và thư điện tử rác.

        Mức xử phạt với các hành vi về tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác

        Nghị định 91 cũng bổ sung hình thức xử phạt đối với các hành vi vi phạm trong lĩnh vực này. Cụ thể:

        Đối với trường hợp khách hàng không nhắn tin đồng ý xác nhận mà vẫn bị nhà quảng cáo và nhà mạng gửi tin nhắn, gửi email, gọi điện quảng cáo sẽ bị xử phạt theo quy định với mức phạt từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

        Đối với trường hợp nhắn tin nhắn, thư điện tử rác, hay thực hiện cuộc gọi rác vào những thuê bao đăng ký từ chối tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo sẽ bị xử phạt với mức phạt từ 80 đến 100 triệu đồng. Đồng thời, thu hồi số điện thoại thực hiện hành vi vi phạm.

        Đối với doanh nghiệp viễn thông, Internet, mức phạt tiền cao nhất lên tới 170 triệu đồng nếu không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn tin nhắn, cuộc gọi rác, thư điện tử rác theo yêu cầu; không hỗ trợ người dùng ngăn chặn tình trạng trên…

        Giải pháp cho các Doanh nghiệp

        Trước tình trạng trên, Công ty Công nghệ Giải Pháp Lạc Hồng xin mang tới một giải pháp đó là phần mềm VOICE BRANDNAME.

        Voice Brandname là dịch vụ cho phép gán tên thương hiệu (Brandname) của doanh nghiệp trên các cuộc gọi ra đến khách hàng của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng cáo hoặc CSKH. Sử dụng giải pháp Voice Brandname, các cuộc gọi từ tổng đài/nhân viên của doanh nghiệp tới khách hàng sẽ có tên thương hiệu tại phần người gọi thay vào phần hiện lên là số điện thoại trong cuộc gọi thông thường.

        Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

        LỢI ÍCH:

        Việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn do khách hàng có thể thấy Brandname doanh nghiệp trên cuộc thoại.

        Công cụ này giúp các doanh nghiệp quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

        • Giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp
        • Tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao
        • Kết nối tổng đài doanh nghiệp sẵn có
          Đặc biệt trong tháng 12/2022, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ dịch vụ Voice Brandname của Lạc Hồng sẽ được miễn phí dịch vụ tổng đài Smart Call center của chúng tôi.

        Chi tiết Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại Website Lạc Hồng hoặc liên hệ theo số Hotline: 19006824 để được tư vấn cụ thể !

        Đọc cảm xúc - làn sóng AI mới đang hình thành
        Đọc cảm xúc – làn sóng AI mới đang hình thành

        Đọc cảm xúc – làn sóng AI mới đang hình thành

        Xe hơi cảm nhận cơn giận của tài xế, laptop biết chủ nhân đang chán nản… là mục tiêu phát triển AI của các hãng công nghệ.

        Những mô hình trí tuệ nhân tạo có thể đọc cảm xúc được gọi là điện toán tình cảm và trí tuệ cảm xúc nhân tạo. Nó là một nhánh của AI và đã có từ năm 1995, nhưng theo Bloomberg, công nghệ này đang trở thành làn sóng mới và dần len lỏi vào đời sống.

        AI đọc cảm xúc có thể “hiểu suy nghĩ” của người dùng qua văn bản, giọng nói, nét mặt, cử chỉ và điều chỉnh thái độ. Nó có thể nghe và phát hiện các ngữ điệu tương ứng với sự tức giận, căng thẳng… Công nghệ này cũng có thể phát hiện biểu hiện vi mô trên khuôn mặt vốn biến mất nhanh đến mức mắt người không thể nắm bắt được.

        Đọc cảm xúc - làn sóng AI mới đang hình thành

        Eyeris, một trong những startup nổi tiếng tại Thung lũng Silicon trong lĩnh vực AI đọc cảm xúc, đang phát triển mô hình cho phép những chiếc xe thông minh có thể tự động thay đổi cung đường dựa trên cảm xúc của người lái.

        Modar Alaoui, nhà sáng lập kiêm CEO Eyeris, cho biết hệ thống AI thông minh được trang bị trên xe sẽ luôn theo dõi những thay đổi của mắt tài xế, ngôn ngữ cơ thể, dáng ngồi, lực cầm tay lái, khả năng tập trung. Từ những dữ liệu này, trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích để hiểu tâm trạng người lái theo thời gian thực. Trong trường hợp phát hiện chỉ số bất thường, nó không chỉ phát cảnh báo mà còn thay đổi lộ trình để đảm bảo an toàn.

        Những AI kiểu này còn phân tích cảm xúc gắn với điều kiện xung quanh. Ví dụ, nếu nhận thấy một người đang không vui, căng thẳng, thay vì chọn tuyến đường đang kẹt xe, nó sẽ chuyển sang một hướng khác dễ chịu hơn.

        Bên cạnh hình ảnh, AI còn đọc cảm xúc qua văn bản, âm thanh. Clarabridge, công ty phân tích giọng nói và văn bản dựa trên AI, đã xây dựng hệ thống có thể biết người dùng buồn bã, hạnh phúc, kích động để đưa ra các kịch bản tương tác phù hợp.

        Trong khi đó, một startup trong lĩnh vực y tế là Seamless Care ra mắt ứng dụng Empathic, sử dụng AI diễn giải cảm xúc của người khiếm thính. Thông qua các phân tích về biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt, người dùng có thể nắm rõ tâm trạng của bệnh nhân, biết họ đang thấy thế nào theo cung bậc từ 1 đến 10.

        Những lo ngại

        AI đọc cảm xúc hiện được thử nghiệm ở nhiều lĩnh vực, từ xe tự lái đến thương mại điện tử, quản lý nhân viên, chăm sóc y tế. Tuy nhiên, nó cũng gây nhiều tranh cãi.

        Iotforall lấy ví dụ ở Nhật Bản, nụ cười là biểu hiện của sự lịch sự và không loại trừ khả năng một người đang cười nhưng thực tế đang rất đau khổ. Vì vậy, nếu một khách du lịch Nhật Bản cần hỗ trợ ở châu Âu, AI có thể không đưa họ vào trường hợp khẩn cấp chỉ vì nụ cười.

        Ngoài ra, các chuyên gia cũng lo ngại về thiên kiến liên quan đến màu da, giới tính, tuổi tác. Ví dụ, nếu công ty bảo hiểm muốn sử dụng AI đọc cảm xúc để xác định sự mệt mỏi của người lái xe dựa trên nét mặt, người lái xe lớn tuổi sẽ có nhiều khả năng đáp ứng các tiêu chí ngay cả khi họ không gặp triệu chứng thể chất, mà đơn giản là khi về già, các cơ mặt có xu hướng lão hóa, không còn linh hoạt.

        Quyền riêng tư cũng là vấn đề gây tranh cãi lớn trong lĩnh vực nghiên cứu AI. Đặc biệt, khi AI đọc cảm xúc theo thời gian thực, nếu không xác định ranh giới rõ ràng, rất có thể con người sẽ thấy mất hoàn toàn tự do dưới con mắt dò xét của máy móc.

        (Nguồn Vnexpress)

        CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
        Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

        ĐỊA CHỈ:
        VPĐD tại Hà Nội
        • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
        • Hotline: 0243.565 26 26
        • Fax: 0243.565 62 62

        VPĐD tại Hải Phòng
        • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
        • Hotline: 0903.426086

        VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
        • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
        • Hotline: 0934.626900
        LIÊN KẾT

        © 2010 Created by Lac Hong Tech

        CSKH: 1900.68.24