Tham khảo một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả cao
Tham khảo một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả cao

Sử dụng tin nhắn chăm sóc khách hàng là hoạt động mang tính định kỳ của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn như nào để mang lại hiệu quả cao thì không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được. Trong bài viết này, LAC HONG TECH sẽ hướng dẫn các bạn một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cơ bản, nội dung đầy đủ, ngắn gọn nhưng mang lại hiệu quả cao. 

mẫu tin nhắn chăm sóc

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

SMS chăm sóc khách hàng là dịch vụ gửi tin nhắn cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng thông tin kênh di động. Nội dung tin nhắn có thể là thông tin, dịch vụ, chăm sóc khách hàng. 

Lợi ích mà SMS Chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp

Việc chăm sóc và giữ chân khách hàng sau khi mua rất quan trọng. Trong chiến dịch marketing của nhiều thương hiệu và ngành hàng đều cần phải chăm sóc. 

Nếu khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà không được doanh nghiệp nhớ đến. Họ sẽ dần lãng quên đi thương hiệu này và không quay lại. Do vậy, gửi SMS CSKH là một cách để nhắc nhở khách hàng. Tin nhắn với nội dung đầy đủ, rõ ràng và trong thời gian hợp lý sẽ mang lại tỷ lệ mở cao. 

Xem thêm: Dịch vụ SMS Brandname chuyên nghiệp

Cấu trúc một nội dung mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng 

  • Lời chào hỏi
  • Nội dung cần truyền đạt đến khách hàng. Thông tin cần ngắn gọn, rõ ràng.
  • Lời kêu gọi hành động nhưng click, nhán mua, đừng bỏ lỡ,…
  • Thông tin liên hệ của doanh nghiệp: địa chỉ, hotline. website, fanpage…

Tham khảo một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thông qua bài viết này, tôi muốn cung cấp cho bạn một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hay. Các mẫu đã được nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng và nhận được hiệu quả cao. 

Tin nhắn chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm/dịch vụ

Mẫu 1: Cam on quy khach da quan tam den dich vu cua chung toi. Neu can ho tro ky thuat, vui long lien he hotline: 1900 68 24  hoac truy cập: https://lachongtech.vn/.

Mẫu 2: Nhan dip nam moi Quy Mao, LAC HONG TECH  kinh chuc quy khach mot nam moi an khang thinh vuong. Voucher 50% ap dung khi mua san pham truoc 25 am lich.

Tin nhắn SMS Marketing cung cấp thông tin

Mẫu 1: Tu ngay 25/4 – 1/5, LAC HONG TECH co chuong trinh tri an khach hang uu dai giam gia 50% cho tat ca khach hang cu. Moi quy khach hang tham du.

Mẫu 2: San pham SMS Brandname của LAC HONG TECH chinh thuc ra mat thi truong vao ngay 30/4. Rat mong nhan duoc su ung ho cua quy khach.

Tin nhắn khảo sát khách hàng 

Mẫu 1: De dong gop y kien cua ban cho dich vu cua chung toi. Vui long truy cap https://lachongtech.vn/ hoac goi Hotline: 1900 68 24. 

Mẫu 2: Vui long truy cap: https://lachongtech.vn/ de co the dong gop y kien cua quy khach cho chat luong dich vu cua chung toi. Chung toi luon muon mang lai cho quy khach hang trai nghiem tot nhat.

LAC HONG TECH chuyên cung cấp các giải pháp gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp bằng Brandname.

Tham khảo một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả cao

Để được tư vấn thêm về các mẫu nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 1900 68 24. 

Chật vật dùng ứng dụng dịch vụ công
Chật vật dùng ứng dụng dịch vụ công

Hoàng Soan không cách nào vào được VssID vì ứng dụng chỉ cấp lại mật khẩu qua email, vốn đã bị công ty cũ vô hiệu hóa khi nghỉ việc. Gặp nhiều vấn đề do dịch vụ công.

Hoàng Soan, 28 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP HCM, nói cô không thể đăng nhập ứng dụng Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (VssID) để lấy thông tin làm hồ sơ xin visa.

Cuối tháng 6, Soan có chuyến công tác nước ngoài. Lãnh sự quán yêu cầu hồ sơ phải có sổ bảo hiểm xã hội hoặc ảnh chụp màn hình ứng dụng VssID. Cô không nhớ mật khẩu trên ứng dụng nên nhập email để được cấp lại. Tuy nhiên, email Soan dùng đăng ký tài khoản VssID là của công ty cũ, nên không thể vào được do đã bị vô hiệu hóa. Soan liên hệ tổng đài nhưng “gọi muốn hết pin” vẫn không ai nghe máy.

Chật vật dùng ứng dụng dịch vụ công
Người dùng lấy lại mật khẩu ứng dụng VssID bằng email. Ảnh: Khương Nha

Sau khi gửi email xin hỗ trợ nhưng không thấy phản hồi, cô nhắn tin với chatbot trên ứng dụng: “Làm sao lấy lại mật khẩu ứng dụng VssID?”. Chatbot đáp: “Xin lỗi, BHXH Việt Nam chưa nắm rõ yêu cầu của quý khách. Vui lòng nói rõ hơn”. Giải thích một hồi với chatbot, Soan vẫn không nhận được hướng dẫn cần thiết.

Theo hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội, người dùng VssID có thể xin cấp lại mật khẩu bằng hai cách. Thứ nhất là dùng chức năng quên mật khẩu trên ứng dụng VssID hoặc website, nhưng cần có email. Thứ hai là dùng trợ lý ảo trên tổng đài 1900 9068. Tuy nhiên, Soan gọi và chọn nhánh số 8 như hướng dẫn nhưng tổng đài chỉ im lặng.

Khi trực tiếp đến phòng bảo hiểm xã hội gần nhà, nhân viên cơ sở nói cô có thể đăng ký lại tài khoản. Tuy nhiên, cô cần thực hiện theo quy trình, tức đầu tiên phải gọi đến tổng đài yêu cầu hủy tài khoản, sau đó mới ra đây để điền đơn giải trình, xin cấp lại. “Tổng đài luôn bận dù thông báo hỗ trợ 24/7”, cô nói.

Tương tự, Văn Minh, lao động tự do 54 tuổi tại Đồng Nai, cho biết anh không dùng email, tài khoản trên ứng dụng do công ty cũ đăng ký. Giờ anh không lấy lại được mật khẩu đăng nhập để gửi hồ sơ yêu cầu trợ cấp thất nghiệp. Anh cũng không kết nối được với nhân viên hỗ trợ dù liên tục gọi đến tổng đài. “Các ứng dụng tôi dùng đều có lựa chọn cấp mã đăng nhập qua tin nhắn, riêng VssID lại chỉ cấp qua email”, anh nói.

Do quá chật vật với việc lấy lại mật khẩu, nhiều người bị lừa tiền triệu khi tìm đến các dịch vụ hỗ trợ trên mạng xã hội.

Giải thích về vấn đề này, ông Lê Nguyên Bồng, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cho biết trước đây người dùng có thể gửi tin nhắn đến tổng đài với cước phí trả cho nhà mạng là 1.000 đồng. Song từ hồi tháng 3, dịch vụ này dừng lại do tính bảo mật và do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định không đưa tổng đài tin nhắn vào kênh thông tin cung cấp cho người dùng. Trung tâm sau đó nhận hàng loạt phản ánh từ phía người dùng và đang cố gắng tìm biện pháp khắc phục. Một trong những giải pháp cấp mật khẩu thông qua trợ lý ảo AI trên tổng đài 1900 9068, nhưng mới đang trong giai đoạn thí điểm.

Xem thêm: Dịch vụ Bảo mật & An toàn thông tin

Trên kho ứng dụng của Google và Apple, VssID lần lượt nhận đánh giá 2,5 và 2 sao, trong đó số lượt chấm một sao chiếm đa số. Ở phần bình luận, người dùng đề cập hàng loạt vấn đề như không thể đăng nhập, ứng dụng bị treo, không cập nhật được thông tin, không thể đổi mật khẩu. VssID hiện có 22,8 triệu tài khoản được phê duyệt và kích hoạt sử dụng.

Trong cuộc họp báo ngày 5/6, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết có hai ứng dụng do cơ quan nhà nước phát triển được sử dụng nhiều trong tháng 5 là VssID và VNeID.

Tuy nhiên, tương tự VssID, ứng dụng định danh điện tử VNeID cũng chỉ được chấm 2,3 sao trên kho ứng dụng Apple và Google. Sau một số đợt cập nhật, app hiện dễ sử dụng hơn nhưng tính năng quan trọng như quét mã QR hay NFC vẫn bị một số người phản ánh hoạt động không ổn định trên cả thiết bị đời mới như iPhone 14.

Minh Anh (Hà Nội) cho biết sau khi mua điện thoại Android mới, cô khá vất vả khi cài lại ứng dụng VNeID. Cô nói đã điền đúng tài khoản và mật khẩu nhưng phần mềm yêu cầu nhập mã gửi về thiết bị cũ đã đăng nhập trước đó, thay vì gửi mã vào số điện thoại đã đăng ký. Do không còn máy trước đó, cô dùng CCCD gắn chip để xác thực qua NFC, nhưng hệ thống liên tục báo lỗi, phải quét nhiều lần mới thành công.

Chuyển đổi số để người dân thuận tiện trong cuộc sống nhưng thực tế, người cài ứng dụng dịch vụ công chủ yếu do bị bắt buộc. Việc cài đặt cũng gặp muôn vàn rắc rối, chưa nói gì đến việc sử dụng”, ông Vũ Ngọc Khiêm, viên chức về hưu, cho hay.

Xem thêm: Các giải pháp về chuyển đổi số

Ông Vũ Ngọc Anh, Giám đốc công nghệ một công ty phần mềm lớn ở Hà Nội, nhận định các lỗi trên ứng dụng công không quá khó để xử lý. Một số ứng dụng công như VNeID tích hợp nhiều thông tin cá nhân quan trọng, cần ưu tiên hơn về bảo mật nên một số tính năng khác có thể chậm được hỗ trợ và cập nhật. Tuy nhiên, để người dân chủ động tìm đến như một giải pháp thiết thực, phục vụ đời sống, nhà phát triển ứng dụng cần quan tâm hơn đến trải nghiệm người dùng.

Nguồn: Theo Khương Nha – Chiêu Hồng, đăng trên Vnexpress.net

 

Phản ứng của Musk khi AI vẽ ông lúc nhỏ
Phản ứng của Musk khi AI vẽ ông lúc nhỏ

Elon Musk đùa mình đã uống thuốc chống lão hóa quá liều khi thấy bức ảnh do AI tạo ra về ông lúc nhỏ và đang lan truyền trên Internet.

Ngày 4/6, tài khoản Twitter Not Jerome Powell đăng bức ảnh em bé mặc chiếc áo sơ mi trắng và quần yếm màu nâu, khuôn mặt giống tỷ phú Elon Musk, kèm mô tả: “Tin sốt dẻo: Musk đang nghiên cứu một số công thức chống lão hóa, nhưng nó đã bị vượt khỏi tầm kiểm soát”.

Bức ảnh Elon Musk thời bé do AI tạo ra. Ảnh: Not Jerome Powell/Twitter
Bức ảnh “Elon Musk thời bé” do AI tạo ra. Ảnh: Not Jerome Powell/Twitter

Bức ảnh lập tức tạo cơn sốt trên Internet, khi nhận về 4,5 triệu lượt xem, hơn 60.000 lượt thích sau ba ngày xuất hiện. Ngoài ra, nhiều nền tảng khác cũng đăng lại và nhận hàng trăm nghìn lượt xem.

Musk cũng lên tiếng về bức ảnh: “Các bạn ạ, có lẽ tôi uống quá liều thuốc này rồi”. Phản hồi của ông cũng nhận về hơn 2,4 triệu lượt xem sau hai ngày.

Hiện chưa rõ nguồn gốc bức ảnh. Tuy nhiên, dựa trên các đặc điểm trong ảnh, một số cho rằng nó có thể được tạo từ một trong những công cụ AI phổ biến là Midjourney, Stable Diffusion hay Dall-E 2. Trên Twitter, hình ảnh tạo từ những AI này đang được chia sẻ tràn lan và không có kiểm soát.

Cuối tháng 5, một ảnh khác có tên “Musk hôn vợ robot” cũng gây sốt. Người đăng thậm chí nói sai sự thật rằng đó là sản phẩm do tỷ phú Mỹ tạo ra thông qua công ty mới có tên Robot Wives. Tuy nhiên, hình ảnh sau đó bị phát hiện do AI tạo ra.

Ảnh giả Elon Musk trong trang phục Ấn Độ. Ảnh: DogeDesigner/Twitter
Ảnh giả Elon Musk trong trang phục Ấn Độ. Ảnh: DogeDesigner/Twitter

Đầu tháng 6, hình ảnh Musk trong trang phục truyền thống Ấn Độ do tài khoản DogeDesigner đăng lên trang cá nhân cũng nhận 3,7 triệu lượt xem. Người đăng thừa nhận đó là sản phẩm của AI, còn Musk cũng phản hồi: “Tôi thích nó”.

Đến nay, hầu hết ảnh do AI tạo ra đều mang hàm ý đùa cợt. Tuy nhiên, gần đây một số nội dung liên quan đến chính trị bắt đầu xuất hiện. Gần nhất là ảnh giả “vụ nổ Lầu Năm Góc” lan truyền trên mạng xã hội Facebook và Twitter.

Trước đó, hồi tháng 3, ảnh cựu tổng thống Mỹ Donald Trump bị bắt, hay Giáo hoàng Francis mặc áo khoác trắng thời trang cũng lan truyền trên mạng và nhiều người xem tin là thật, theo Washington Post. Tuy nhiên, chúng chỉ là sản phẩm của công cụ Midjourney.

Xem thêm: Các giải pháp về An toàn thông tin và bảo mật

Những AI mới với các tính năng được nâng cấp từng ngày đang gây lo ngại lớn. Giới chuyên môn đánh giá, các hệ thống này có thể sản xuất ảnh hàng loạt và gây ra nhiều tác hại, như định kiến về chủng tộc, giới tính, đạo văn, đạo tranh… Ảnh giả có thể được sử dụng để kích động, bắt nạt, quấy rối hoặc phát tán thông tin gây hoang mang trong cộng đồng.

 (Theo Business Insider)

AI gây ô nhiễm hơn máy bay xả thải
AI gây ô nhiễm hơn máy bay xả thải

AI gây ô nhiễm hơn máy bay xả thải

Có vẻ ngoài “sạch sẽ”, nhưng hệ thống AI được đánh giá gây ô nhiễm môi trường hơn nhiều so với lĩnh vực hàng không.

Theo nghiên cứu của The Shift Network, hệ thống công nghệ thông tin, điện toán và xử lý dữ liệu chiếm 3,7 lượng khí thải carbon ra môi trường trên toàn cầu. Trong khi đó, lượng phát thải từ ngành hàng không xếp vị trí thứ hai, chiếm khoảng 2,4%.

Dựa trên kết quả nghiên cứu từ 2019 ở trên, tuần này, hai chuyên gia nghiên cứu Lofti Belkhir và Ahmed Elmeligi dự báo lĩnh vực điện toán sẽ vượt 14% lượng khí thải toàn cầu vào năm 2040. Con số này dựa trên sự tăng vọt của hệ thống đào tạo dữ liệu trong cơn sốt AI tạo sinh hiện tại và trong tương lai.

AI gây ô nhiễm hơn máy bay xả thải
Một trung tâm dữ liệu của Google ở Council Bluffs, Iowa. Ảnh: EY

Theo nhóm nghiên cứu, lĩnh vực máy tính, lưu trữ thông tin và xử lý dữ liệu đang tiêu thụ điện năng nhiều hơn các lĩnh vực khác. Chẳng hạn, một trung tâm dữ liệu duy nhất có thể tiêu thụ lượng điện tương đương 50.000 ngôi nhà. Một báo cáo của Ủy ban châu Âu năm 2020 cũng cho thấy các hệ thống công nghệ và điện toán chiếm từ 5 đến 9% tổng lượng điện sử dụng trên toàn cầu. Trung tâm Nghiên cứu Năng lượng Anh ước tính việc xử lý dữ liệu đã chiếm 12% sản lượng điện quốc gia năm 2020 và sẽ tăng lên 20% đến năm 2025.

Giới chuyên gia đang lo ngại về vấn đề môi trường trước làn sóng AI. “Trung tâm dữ liệu không khác gì nhà máy sản xuất công nghiệp, nhưng mọi thứ không hiện ra trước mắt mọi người”, Alex Craven, CEO công ty tư vấn công nghệ The Data City, nhận xét. “Nếu làm trong nhà máy, bạn thấy khí thải ngay trước mắt. Nhưng khi là sản phẩm kỹ thuật số và lưu trên Internet, bạn sẽ không cảm nhận được”.

“Nếu cắm máy tính vào một máy phát điện bằng động cơ diesel, tôi sẽ nghĩ khác khi thấy khí thải thoát ra một bên. Nhưng hiện mọi thứ đều sạch sẽ, không thấy bất cứ thứ gì trước mắt”, Asim Hussain, Chủ tịch của tổ chức Green Software Foundation, ví von.

Có ba nguyên nhân khiến việc xử lý và lưu trữ dữ liệu gây ô nhiễm môi trường. Đầu tiên, máy chủ cần điện để chạy. Thứ hai, bản thân thiết bị làm từ nguồn tài nguyên đắt tiền, lại cần sửa chữa và thay thế thường xuyên, do đó gây tác hại đến môi trường khi khai thác các nguyên liệu này. Thứ ba, chúng phải được giữ mát thường xuyên, đòi hỏi nhiều điện và nước. Các nhà nghiên cứu nhận định một cuộc trò chuyện cơ bản cùng ChatGPT, với 20-50 câu hỏi và phản hồi, có thể dùng hết 500 ml nước. Tổng lượng nước sẽ tăng lên mức khổng lồ vì thực tế số người dùng lên đến cả trăm triệu cùng hàng tỷ câu hỏi được đưa ra thời gian qua.

“Các mô hình ngôn ngữ lớn và máy học đóng góp lượng khí thải carbon khủng khiếp vào môi trường”, Philipp von Bieberstein, đồng sáng lập hãng phần mềm theo dõi carbon Climatiq, cho hay.

Theo Bieberstein, vấn đề ô nhiễm môi trường từ các hoạt động xử lý và lưu trữ dữ liệu có thể được giải quyết thông qua sử dụng năng lượng tái tạo, chẳng hạn thủy điện hoặc điện mặt trời. Tuy vậy, ông cho rằng các công ty cũng cần có giải pháp hạn chế vấn đề phát thải, trong khi các quốc gia cần ra tiêu chuẩn chung về lĩnh vực này.

Nguồn: Bảo Lâm (theo Telegraph)

Bật mí tuyệt chiêu giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường hiệu quả 
Bật mí tuyệt chiêu giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường hiệu quả 

Bật mí tuyệt chiêu giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường hiệu quả 

Bạn có từng lo sợ nhân viên của mình “tranh thủ” thời gian làm việc ngoài hiện trường để làm “điều gì đó” cho riêng họ hơn là phục vụ công việc? Thực tế cho thấy, có rất nhiều nhân viên thị trường giữ suy nghĩ à uôm rằng làm việc ngoài hiện trường thì đi lúc nào, làm trong bao nhiêu giờ chẳng được, ngủ dậy muộn một chút không sao, bỏ một vài khách hàng không đến cũng được… Hết tháng thì báo báo, khai khống số lượng công việc, lượt viếng thăm khách hàng và luôn tự tin rằng, với khả năng “xào nấu số liệu” của mình, các sếp không tài nào biết được.

Bạn đang giám sát, quản lý nhân viên làm việc ngoài hiện trường của mình bằng điện thoại, giấy tờ và các phần mềm không chuyên dụng? Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), áp dụng cách quản lý này mặc dù chưa hiệu quả nhưng vẫn có thể kiểm soát được. Nhưng với doanh nghiệp lớn, có đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường đông đảo, thì sử dụng phương thức quản lý này sẽ làm mất thời gian, gặp nhiều bất cập và có thể tạo cơ hội cho nhân viên gian lận ngày công và thời gian làm việc.

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ GPS và bản đồ số thông minh, phần mềm giám sát nhân viên làm việc không cố định địa điểm Ksmart –  hỗ trợ tối ưu cho nhà quản trị trong việc giám sát, quản lý nhân viên làm việc ngoài thị trường. 4 tính năng đặc trưng của phần mềm được xem như 4 tuyệt chiêu giám sát dành cho nhà quản lý. 

Giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên bằng bản đồ GPS

Nhân viên của bạn đang làm gì, ở đâu? Khi được hỏi câu này sẽ có bao nhiêu Quản lý trả lời được ngay và chính xác nhân viên của mình đang làm việc tại khách hàng, công trình, địa điểm nào? Bạn sẽ mất vài phút điện thoại để kiểm tra nhưng không rõ thực hư thế nào? hay chọn cách chỉ cần vài giây mở smartphone/ laptop và tra cứu vị trí nhân viên trên bản đồ GPS? Với phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài thị trường Ksmart  bạn có thể giải quyết được 90% những vấn đề kể trên. 

Bật mí tuyệt chiêu giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường hiệu quả 

Bằng smartphone bạn có thể định vị vị trí, quản lý thời gian làm việc của nhân viên mọi lúc mọi nơi

Đầu ngày làm việc, nhân viên tại các địa điểm làm việc sẽ chấm công bằng cách chụp ảnh Selfie trên smartphone, kèm theo vị trí, thời gian ra/vào làm việc. Cũng chính tính năng này, giúp nhà quản lý có thể biết được thời gian, vị trí làm việc  của nhân viên thị trường trên bản đồ số PGS và cập nhật theo thời gian thực thông qua smartphone. 

Việc đơn giản bạn cần làm là mở app trên điện thoại, chọn giám sát. Hệ thống sẽ hiển thị các mục danh sách bạn quản lý: chấm công, chăm sóc khách hàng, vị trí…

Tại đây, bạn có thể chọn theo dõi thời gian làm việc của nhân viên bằng nhiều hình thức. Hình thức chấm công, sẽ cho bạn biết được tổng số nhân viên đi làm, số nhân viên đi muộn về sớm, số nhân viên nghỉ phép trong ngày. Bạn sẽ biết được nhân viên của mình đang làm việc tại vị trí nào dưới mô hình bản đồ vị trí. 

Giám sát nhân viên theo thời gian làm việc của nhân viên bằng Web app

Tương tự như smartphone, bằng laptop bạn cũng dễ dàng giám sát thời gian làm việc của nhân viên. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tổng hợp và xuất dữ liệu bảng công chính xác, minh bạch từ các đơn từ được duyệt, hoạt động chấm công tại các địa điểm làm việc trong ngày, nghỉ lễ theo quy định nhà nước…

giám sát nhân viên

Mặt khác, phần mềm còn cung cấp các báo cáo chi tiết bảng chấm công, báo cáo thời gian làm việc ngoài hiện trường của đội ngũ nhân viên. Giám sát chấm công nhân viên, kết quả hoạt động và thời gian ra vào điểm hay gặp khách hàng.

Giám sát nhân viên theo lộ trình di chuyển

Với phần mềm giám sát nhân viên hiện trường ban lãnh đạo dễ dàng nhìn thấy lộ trình di chuyển của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường qua bản đồ số PGS và trạng thái di chuyển của nhân viên. Khi nhìn vào vị trí của nhân viên trên bản đồ, nhà quản lý sẽ biết được nhân viên của mình đang di chuyển hay đứng yên, có đúng địa điểm làm việc không? Nhờ đó có thể dễ dàng điều phối công việc trong các tình huống khẩn cấp.

Tương tác giải quyết nhanh chóng vấn đề

Giám sát công việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh các vấn đề phát sinh do nhân viên gửi trực tiếp. Từ đó nhà quản lý sẽ đưa ra các chỉ dẫn nhằm hỗ trợ kịp thời cho nhân viên ngoài hiện trường mà không cần trực tiếp có mặt.

Giám sát tiến độ công việc ngoài hiện trường

Dù ở bất cứ đâu, ban lãnh đạo có thể nhìn thấy tiến độ, báo cáo công việc khi nhân viên kết thúc làm việc tại khách hàng, bởi phần mềm hỗ trợ nhân viên gửi nhanh báo cáo bằng biểu mẫu hoặc văn bản trên smartphone.

Ứng dụng phần mềm giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường, ban lãnh đạo sẽ có những đánh giá chính xác, minh bạch về chất lượng thực hiện công việc cũng như năng lực của nhân viên thông qua điểm số KPIs. 

Bật mí tuyệt chiêu giám sát nhân viên làm việc ngoài hiện trường hiệu quả 

Điểm khác biệt trong cơ chế quản lý của Ksmart so với các phần mềm khác

  • Ksmart – Hỗ trợ nhân viên tương tác, trao đổi, giải quyết các vấn đề phát sinh với Sếp nhanh chóng. 
  • Giám sát nhân viên theo lộ trình, số lượng hay sản lượng tiếp cận khách hàng
  • Hỗ trợ nhà quản lý tìm nhanh vị trí làm việc của nhân viên và giao việc. 
  • Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng. 
  • Lên lịch trình di chuyển cho nhân viên hợp lý, khoa học. 
  • Ngay cả khi đi công tác hoặc làm việc không cố định địa điểm nhà quản lý vẫn có thể dễ dàng dám sát chặt chẽ lịch trình làm việc của nhân viên qua Smartphone có kết nối Internet. 

Nội dung bài viết là một số thông tin cơ bản về phần mềm Ksmart hi vọng đã giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn và yên tâm sử dụng. Để được tư vấn và giải đáp chi tiết những thắc mắc, câu hỏi về phần mềm Ksmart, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 19006824.

phần mềm quản lý nhân viên ngoài văn phòng ksmart
Ksmart – Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

Ksmart – Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

 

Doanh nghiệp có bộ phận nhân viên làm việc không cố định địa điểm, làm việc ngoài văn phòng hiện chưa có phương pháp quản lý chặt chẽ? Một bộ phận nhân viên lợi dụng quỹ thời gian của công ty để làm việc ngoài giờ hoặc không lao động? Một bộ phận nhân viên lao động rất chăm chỉ nhưng họ cảm thấy mất thời gian khi phải báo cáo lịch trình di chuyển quá nhiều? Cả người quản lý và nhân viên đều cảm thấy khó khăn trong công tác quản lý, giám sát hiệu quả công việc? Bộ giải phápp phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng Ksmart sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nêu trên.

Đừng lo, đã có Ksmart – Phần mềm quản lý nhân viên làm việc không cố định địa điểm. 

Các vấn đề thường gặp khi không có phần mềm quản lý nhân viên hoạt động ngoài văn phòng 

Hầu hết các doanh nghiệp hiện đang không có phương pháp giải quyết triệt để bài toán quản lý khi nhân viên rời văn phòng dẫn đến việc:

    • Theo dõi tiến độ công việc gặp khó khăn

    • Vị trí nhân viên không được kiểm tra chính xác

    • Khó khăn trong việc phân bổ nguồn lực

    • Khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình làm việc sao cho hiệu quả.

    • Quản lý công việc của đội ngũ nhân viên này thường bị động

    • Thông tin không chính xác.

    • Báo cáo và hỗ trợ sự cố không kịp thời.

Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

 

Phần mềm giám quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng Ksmart – Tối ưu hóa mọi quy trình, tăng năng suất lao động hiệu quả 

 

 

Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động
Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động
Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động
Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động
Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

Ksmart – Hiện vẫn đang là phần mềm quản lý nhân viên làm việc không cố định địa điểm hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào hoạt động kinh doanh. Các tính năng nổi bật của Ksmart được thể hiện như sau: 

Giám sát thời gian, vị trí của nhân viên qua bản đồ số GPS:

    • Đối với nhân viên: Nhân viên sau khi rời văn phòng tới địa điểm làm việc sẽ Check-in khai báo vị trí trên ứng dụng Ksmart bằng thiết bị di động có kết nối internet. Vị trí sau khi check-in/Check-out sẽ được cập nhật trên hệ thống theo thời gian thực. Khoảng thời gian đó, vị trí nhân viên sẽ luôn được ghi nhận trên bản đồ số GPS và người quản lý có thể theo dõi vị trí trên bản đồ số mọi lúc mọi nơi chỉ cần có thiết bị di động được kết nối internet.

    • Đối với cấp quản lý: Sau khi nhân viên rời văn phòng, thời gian nhân viên chấm công bằng ứng dụng Ksmart  tại địa điểm được yêu cầu sẽ được hiển thị trên bản đồ GPS. Qua đó sẽ theo dõi được lịch trình làm việc của họ có đúng như yêu cầu hay không? Nhân viên nào đang làm việc ở đâu?  Thời gian di chuyển từ địa điểm A đến B có hợp lý hay không? Thời gian làm việc tại các điểm là bao lâu? Từ đó đánh giá hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân một cách trực quan nhất.

làm việc ngoài văn phòng

Ksmart giám sát hoạt động và ghi nhận kết quả công việc của nhân viên chính xác – khách quan – nhanh chóng 

    • Trong suốt quá trình làm việc tại các địa điểm ngoài văn phòng, Ksmart giúp các vấn đề cần hỗ trợ sẽ được báo cáo ngay trong quá trình làm việc tại địa điểm đó. Tính năng này giúp đội nhóm vẫn giữ được sự phối hợp chặt chẽ với nhau trong công việc ngay cả khi một thành viên khác đang làm việc ngoài văn phòng.

Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

    • Ghi chú các vấn đề xảy ra tại điểm đến. Các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc như: ý kiến khách hàng, các vấn đề phát sinh, lý do vì sao vấn đề chưa được giải quyết  sẽ được báo cáo chi tiết trong phần ghi chú.

    • Kết quả công việc được cập nhật ngay tại địa điểm. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ báo cáo kết quả công việc -> bấm hoàn thành công việc-> check-out và rời địa điểm.

Ksmart giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí, nâng cao hiệu suất lao động 

Ngoài việc hỗ trợ giám sát nhân viên khi rời văn phòng, phần mềm Ksmart còn giúp người quản lý: 

    • Giao việc cho nhân viên làm việc ngoài văn phòng: Nhân viên có thể nhận công việc kể cả khi không có mặt tại văn phòng

    • Lên lịch trình một cách thông minh: Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi lịch trình công việc của nhân viên làm việc ngoài văn phòng để có sự điều chỉnh hợp lý.

    • Quản lý và theo dõi mọi lúc mọi nơi: Phần mềm Ksmart có thể sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet. Qua đó, ngay cả khi người quản lý đi công tác hay rời văn phòng cũng có thể giám sát chặt chẽ lịch trình và vị trí làm việc của nhân viên

    • Hỗ trợ ngay tại công trình hay địa điểm làm việc của nhân viên: Dù không có mặt cùng nhân viên nhưng các vấn đề gặp phải có thể ghi nhận bằng hình ảnh, thông tin chính xác kịp thời để giải quyết một cách nhanh nhất.

Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng giúp tăng 200% năng suất lao động

Tính năng theo dõi theo GPS theo real time

Tính năng giám sát nhân viên làm việc ngoài văn phòng qua bản đồ số GPS của phần mềm Ksmart đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, thường xuyên có nhân viên làm việc ngoài văn phòng như nhân viên giao hàng, nhân viên lắp đặt sửa chữa, bảo trì công trình, nhân viên kinh doanh và nhân viên đi thị trường. Việc giám sát chặt chẽ công việc và lịch trình của họ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí di chuyển và thời gian cho công ty hơn các phương pháp quản lý truyền thống.

Nội dung bài viết là một số thông tin cơ bản về phần mềm Ksmart hi vọng đã giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn và yên tâm sử dụng. Để được tư vấn và giải đáp chi tiết những thắc mắc, câu hỏi về phần mềm Ksmart, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 19006824.

Đăng ký nhận Demo sản phẩm

    lưu ý gửi tin nhắn sms brandname
    Những điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Brandname 

    Những điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Brandname 

    SMS Marketing không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Bởi đây là 1 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất được sử dụng rất phổ biến. Khá nhiều đơn vị hiện nay lựa chọn SMS Brandname để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Hôm nay, LAC HONG TECH sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Brandname. Hi vọng sẽ mang lại nhiều kiến thức có ích với các đơn vị sẽ, đang và đã triển khai hình thức này.

    1. Tên thương hiệu

    Tin nhắn gửi đến sẽ hiển thị tên thương hiệu doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần nhìn lướt qua cũng sẽ nhớ ngay tới dịch vụ họ đang dùng.

    Tên thương hiệu có độ dài tối đa 11 ký tự liền nhau, không có dấu cách và được viết không dấu.

    Không chứa các kí tự đặc biệt như : % (Phần trăm); #(Dấu thăng); & (Ký tự viết tắt của chữ Và);  [] (Đóng mở ngoặc vuông;  {} (Đóng mở ngoặc nhọn); \ ; < ;  @…

    Ngoài ra, tên thương hiệu phải có mối liên hệ với ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp đăng kí. Có thể đặt tên thương hiệu là tên miền, thương hiệu công ty, tên sản phẩm, dịch vụ… 

    Những điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Brandname 

    2. Nội dung gửi tin nhắn SMS Brandname

    1. Nội dung tin nhắn cần viết không dấu.
    2. Không viết tắt các nội dung không phổ biến, thông dụng, đính kèm thông tin liên hệ.
    3. Không gửi các nội dung mang tính chất nhạy cảm thuộc các lĩnh vực pháp luật cấm.
    4. Nội dung gửi có hotline hoặc website, để tránh lỗi hiển thị giữa đường dẫn. Và chữ phải cách một khoảng trắng sau đường dẫn hoặc hotline.
    5. Nội dung quảng cáo khi kết thúc câu luôn luôn phải có dấu chấm câu để phân biệt với cú pháp từ chối.
    6. Cần kiểm soát số lượng ký tự trong nội dung tin nhắn để tránh sai xót chi phí gửi tin.
    7. Nội dung tin nhắn cũng tránh sử dụng các ký tự đặc biệt. Đối với mạng Mobiphone, nội dung tin ko hỗ trợ ký tự “@”.

    Đặc biệt: Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn sms Brand Name cần lưu ý về thời gian gửi tin nhắn. Thời gian tiếp nhận yêu cầu từ 08h đến trước 10h hàng ngày, tin nhắn sẽ đi trong ngày. Các yêu cầu sau thời gian trên sẽ xử lý vào ngày hôm sau. Không rơi vào ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật vì nhà mạng không làm việc.

    Khung giờ làm việc của nhà mạng:

    • Mạng Viettel từ 08h-17h30
    • Nhà mạng Vinaphone từ 08h-17h
    • Mạng MobiFone từ 08h-17h

    3. Lưu ý đối với việc hủy dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname

    Mỗi nhà mạng sẽ có chính sách hủy đăng ký dịch vụ khác nhau.

    Với nhà mạng Viettel: Khi khách hàng hủy sử dụng Brandname vào thời gian bất kỳ trong tháng. Sẽ phải trả 100% phí duy trì của Brandname trong tháng đó cho nhà mạng.

    lưu ý khi gửi tin nhắn sms

    Còn đối với mạng Vinaphone : Các Brandname xóa bỏ từ trước ngày 16 của tháng, Khách hàng phải trả 50% phí khai báo (nếu là tháng đầu tiên) và duy trì của Brandname trong tháng đó cho nhà mạng.
    Đối với các Brandname xóa bỏ từ sau ngày 16 của tháng, Khách hàng phải trả 100% phí khai báo (nếu là tháng đầu tiên) và duy trì của Brandname trong tháng đó cho nhà mạng.

    4. Nội dung tin nhắn SMS Brandname bắt buộc kèm theo cú pháp từ chối nhận tin

    Cú pháp từ chối của 3 nhà mạng lớn lần lươt như sau :

    • Mạng Viettel: Soạn TC gui 1313
    • Với mạng Vinaphone: Soạn TC gui 1551
    • Mạng MobiFone: Soạn NO gui 9241

    Người nhận sau khi đã nhắn tin đăng kí từ chối 1 lần. Sẽ vĩnh viễn không nhận được bất kì tin quảng cáo nào khác nữa.

    Kết luận

    Trên đây là những điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Brandname. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với LAC HONG TECH qua số Hotline: 19006824. 

    LAC HONG TECH rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu! 

    SMS Brandname là gì? 8 điều cần lưu ý để có SMS Brandname hiệu quả
    SMS Brandname là gì? 8 điều cần lưu ý để có SMS Brandname hiệu quả

    SMS Brandname là gì? 8 Điều cần lưu ý để có tin nhắn SMS brandname hiệu quả

    Việc sử dụng SMS trong chăm sóc khách hàng và Marketing đã không còn là khái niệm quá xa lạ trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết SMS Brandname lại là một khái niệm khá đặc biệt giúp hoạt động Marketing trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Vậy trên thực tế SMS Brandname là gì và làm thế nào để tạo nên một nội dung SMS Brandname hiệu quả? Hãy cùng LAC HONG TECH tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây.

    1. SMS Brandname là gì?

    SMS Brandname là một dạng tin nhắn thương hiệu với với đầu số khi gửi không phải là một dãy số điện thoại thông thường mà được thay thế bằng tên của một thương hiệu. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng của bạn quyết định mở tin nhắn hay tin tưởng vào những nội dung được nêu trong tin nhắn hay không. 

    sms brandname là gì

    Thông thường, SMS Brandname sẽ được gửi hàng loạt theo một chiến dịch Marketing hoặc kế hoạch chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động đã được cửa hàng lưu lại. Việc sử dụng SMS Brandname là giải pháp phù hợp giúp bạn gợi lại thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng cũng như khẳng định tính chuyên nghiệp một cách hiệu quả.

    SMS Brandname được đánh giá là hình thức Marketing tương đối ổn và được ứng dụng trong hầu hết ứng dụng bởi tỷ lệ ở tin nhắn lên đến gần 100% và có tới 70% trong số đó sẽ giữ lại tin nhắn. Điều này sẽ giúp tăng tính chuyển đổi khá cao cho những chiến dịch Marketing của bạn.

    2. Vai trò và tính ứng dụng của SMS Brandname trong hoạt động kinh doanh

    Vai trò của SMS Brandname

    Tăng độ nhận diện: Không chỉ mang lại hiệu quả Marketing hoàn hảo, SMS Brandname còn là giải pháp hàng đầu giúp thương hiệu của bạn được phủ rộng hơn và tất nhiên là gợi lại hình ảnh của mình trong tâm trí các khách hàng cũ. 

    Tối ưu chi phí: Phí SMS Brandname thông thường tương đối thấp so với nhiều những hình thức quảng cáo khác. Cùng với đó, các tin nhắn SMS Brandname cũng sẽ giúp chủ kinh doanh gửi hàng loạt tin nhắn, giảm thiểu tối đa thời gian và nguồn lực cho việc chăm sóc khách hàng cũng như triển khai các chiến dịch Marketing. 

    Đo lường hiệu quả dễ dàng: Việc triển khai gửi tin nhắn SMS Brandname trên các hệ thống triển khai như phần mềm Ksmart, HRM,… sẽ giúp bạn có thể thực hiện quy trình gửi tin từ giai đoạn đầu đến báo cáo gửi tin chi tiết như tin thành công, thất bại, số tin đã mở cũng như chi phí và doanh thu nhận về đối với từng chiến dịch. 

    SMS Brandname được ứng dụng như thế nào?

    Mang nhiều lợi ích đặc biệt với hoạt động Marketing cũng như bán hàng, SMS Brandname thường được lựa chọn để thực hiện 2 mục đích:

      • Marketing và bán hàng: Mang lại nhiều lợi ích trong việc truyền thông cũng như hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ, SMS Brandname sẽ giúp chủ kinh doanh dễ dàng truyền tải các thông điệp như chương trình ưu đãi phù hợp hay giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng của bạn. 

      • Chăm sóc khách hàng cũ: Thông thường, các tin nhắn SMS Brandname sẽ có các nội dung chính về tri ân khách hàng, chúc mừng sinh nhật, thông báo tích điểm khách hàng hay những chương trình dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. 

    3. Những quy định cần nhớ khi đăng ký và sử dụng SMS Brandname

    3.1 Quy định đối với cách đặt tên thương hiệu

      • Brandname chưa tối đa 11 ký tự không dấu, không khoảng cách, không cho phép chứa các ký tự đặc biệt như !@#$%^&*()+ và có thể chứa các dấu ._-

      • Không duyệt Brandname theo tên miền. Nếu có thì doanh nghiệp phải khai báo toàn bộ tên miền trước.

      • Trường hợp đăng ký Brandname trùng với tên tổ chức/ doanh nghiệp kinh doanh cá thể được xác nhận trong giấy đăng ký kinh doanh thì nguyên tắc như sau:
          • Với công ty/ doanh nghiệp: Yêu cầu khai báo theo hướng “CTY_ten phap nhan”. Trong trường hợp không đủ ký tự mới hỗ trợ khai báo dưới tên pháp nhân

          • Với Hộ kinh doanh cá thể: Yêu cầu khai báo theo hướng “HKD_ten ho kinh doanh”. Trong trường hợp không đủ ký tự mới hỗ trợ khai báo dưới tên hộ kinh doanh.

      • Trong trường hợp tên pháp nhân hoặc tên hộ kinh doanh trùng với tên của các thương hiệu lớn, sẽ yêu cầu chuyển đổi brandname đăng ký hoặc từ chối khai báo.

    3.2 Quy định đối với nội dung tin nhắn

    SMS Brandname thường được chia thành 2 loại: 

      • SMS Brandname quảng cáo là các tin nhắn dùng để cung cấp nội dung các chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm khuyến khích mua hàng. 

      • SMS Brandname chăm sóc khách hàng là các nội dung chứa các thông tin thông báo, chúc mừng hay tình trạng đơn hàng,…

      • Mỗi tin nhắn sẽ được phép chứa tối đa 160 ký tự đối với tin nhắn tiếng Việt không dấu và 70 ký tự đối với tin nhắn tiếng Việt có dấu cho 1 tin.

      • Không viết tắt các nội dung không phổ biến, thông dụng gửi kèm thông tin liên hệ. 

      • Khi kết thúc nội dung quảng cáo cần phải có dấu chấm câu để có thể phân biệt với cú pháp từ chối. 

    3.3 Đăng ký mẫu nội dung

    Thông thường, các nội dung tin nhắn trước khi được gửi tới khách hàng cần phải đăng ký với nhà mạng để kiểm duyệt và lưu tại hệ thống nhà mạng trước trong quá trình hoàn tất giấy ủy quyền nhà cung cấp để rút ngắn thời gian chờ duyệt. 

    Nếu doanh nghiệp/ cửa hàng của bạn đang sử dụng các phần mềm CRM để gửi tin nhắn SMS Brandname thông qua các chiến dịch Marketing thì bước chờ duyệt có thể được tối ưu bởi nhiều phần mềm sẽ hỗ trợ đăng ký trước những mẫu tin cơ bản với nhà mạng.

    4. 8 điều cần lưu ý để có SMS Brandname hiệu quả?

    4.1 Phân loại khách hàng

    Việc xác định đúng đối tượng có thể giúp chiến dịch Marketing tăng lên tới 50% hiệu quả. Bởi rõ ràng, bạn không thể gửi một tin nhắn thông báo ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết tới những khách hàng mới phải không? Điều này sẽ khiến bạn tốn chi phí một cách khá vô nghĩa bởi nó không mang lại khả năng chuyển đổi. 

    Cùng với đó, việc phải nhận quá nhiều tin nhắn không liên quan cũng khiến bạn gây những ấn tượng xấu với khách hàng. Đó là lý do mà thương hiệu của bạn cần phân nhóm rõ ràng các đối tượng khách hàng phù hợp theo từng điều kiện cụ thể. Từ đó, giúp các chiến dịch Marketing được triển khai dễ dàng, chính xác và tăng khả năng chuyển đổi.

    4.2 Xác định rõ mục tiêu triển khai cho từng chiến dịch SMS Marketing

    Mỗi chiến dịch gửi tin nhắn cần đảm bảo được mục tiêu cuối cùng để mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng thay vì sự khó chịu hoặc spam. Thông thường, SMS Marketing sẽ có 2 mục đích chính là quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đối với thời điểm hiện tại, các tin nhắn thông báo về tình trạng đặt hàng, giao hàng hay chúc mừng sinh nhật sẽ phổ biến hơn ở hình thức SMS Brandname.

    Cùng với đó, khi đã xác định rõ mục đích gửi tin, chủ kinh doanh cũng cần tối ưu nội dung tin nhắn để đảm bảo tính cô đọng, rõ ràng nội dung muốn truyền tải để tối ưu chi phí và trải nghiệm khách hàng. 

    4.3 Tối ưu thông điệp

    SMS Brandname là dạng tin nhắn có giới hạn ký tự, vì vậy, việc tối ưu thông điệp sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí, đồng thời tăng khả năng tập trung đọc của khách hàng. Bởi thực tế, không ai có thể tập trung vào một nội dung quá dài mà không có tính cô đọng. Hãy tối ưu toàn bộ nội dung trong khoảng 2-3 dòng, in hoa để nhấn mạnh vào những từ khóa quan trọng để khách hàng dễ hiểu hơn thông điệp mà bạn muốn truyền tải. 

    4.4 Lưu ý đến thời gian gửi tin nhắn

    Đối với những tin nhắn gửi hàng loạt, các giải pháp Marketing cho phép bạn thiết lập chiến dịch gửi tên với nội dung và thời gian rõ ràng. Hãy cố gắng lựa chọn khung giờ mà bạn cho rằng nó sẽ đem lại tỷ lệ mở đọc cao nhất. 

      • Ngành Bất động sản: thời điểm vàng để quảng cáo BĐS là vào cuối tuần trong khung giờ 9h-10h hoặc 15h-16h

      • Ngành TMĐT, hàng tiêu dùng, thời trang, ăn uống, mỹ phẩm, giải trí, ngành bán lẻ khác: thời gian vàng là từ 15h-17h các ngày trong tuần hoặc 9h-10h thứ 7, chủ nhật

      • Ngành hàng khác: 15h – 17h các ngày trong tuần

    Tuy nhiên, cũng hãy chú ý đến những khung giờ cấm mà các nhà mạng không cho gửi tin nhắn.

      • Viettel: chỉ cho phép gửi tin trong khung giờ 8h – 20h

      • Vinaphone: thời gian không được phép gửi quảng cáo là từ 11h30 -13h; 18h30 – 20h; 21h – 6h sáng hôm sau.

    4.5 Xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả

    Có thể nói, không chỉ đối với thương hiệu lớn mà ngay bất kỳ thương hiệu nào cũng cần quan tâm đến hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như Marketing để tăng độ nhận diện và giữ chân khách hàng của mình. 

    Một hệ thống chăm sóc khách hàng kết hợp Marketing là giải pháp mà mọi thương hiệu đều cần phải hiểu rõ. Bởi nó sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, tối ưu nguồn lực cho việc lưu trữ thông tin tự động, phân loại tự động và triển khai nhanh mọi chiến dịch Marketing một cách tự động.

    4.6 Tối ưu thông điệp

    SMS Brandname là dạng tin nhắn có giới hạn ký tự, vì vậy, việc tối ưu thông điệp sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí, đồng thời tăng khả năng tập trung đọc của khách hàng. Bởi thực tế, không ai có thể tập trung vào một nội dung quá dài mà không có tính cô đọng. Hãy tối ưu toàn bộ nội dung trong khoảng 2-3 dòng, in hoa để nhấn mạnh vào những từ khóa quan trọng để khách hàng dễ hiểu hơn thông điệp mà bạn muốn truyền tải. 

    4.7 Lưu ý đến thời gian gửi tin nhắn

    Đối với những tin nhắn gửi hàng loạt, các giải pháp Marketing cho phép bạn thiết lập chiến dịch gửi tên với nội dung và thời gian rõ ràng. Hãy cố gắng lựa chọn khung giờ mà bạn cho rằng nó sẽ đem lại tỷ lệ mở đọc cao nhất. 

      • Ngành Bất động sản: thời điểm vàng để quảng cáo BĐS là vào cuối tuần trong khung giờ 9h-10h hoặc 15h-16h

      • Ngành TMĐT, hàng tiêu dùng, thời trang, ăn uống, mỹ phẩm, giải trí, ngành bán lẻ khác: thời gian vàng là từ 15h-17h các ngày trong tuần hoặc 9h-10h thứ 7, chủ nhật

      • Ngành hàng khác: 15h – 17h các ngày trong tuần

    Tuy nhiên, cũng hãy chú ý đến những khung giờ cấm mà các nhà mạng không cho gửi tin nhắn.

      • Viettel: chỉ cho phép gửi tin trong khung giờ 8h – 20h

      • Vinaphone: thời gian không được phép gửi quảng cáo là từ 11h30 -13h; 18h30 – 20h; 21h – 6h sáng hôm sau.

    4.8 Xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả

    Có thể nói, không chỉ đối với thương hiệu lớn mà ngay bất kỳ thương hiệu nào cũng cần quan tâm đến hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như Marketing để tăng độ nhận diện và giữ chân khách hàng của mình. 

    Một hệ thống chăm sóc khách hàng kết hợp Marketing là giải pháp mà mọi thương hiệu đều cần phải hiểu rõ. Bởi nó sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, tối ưu nguồn lực cho việc lưu trữ thông tin tự động, phân loại tự động và triển khai nhanh mọi chiến dịch Marketing một cách tự động.

    Bên trên chúng tôi đã giải thích giúp bạn sms brandname là gì và các điều cần biết khi sử dụng sms brandname. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dịch vụ Voice Brandname, SMS Brandname Quý khách hàng vui lòng gọi ngay đến số Hotline: 1900 68 24. Lac Hong Tech, luôn đem lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất!

    Đăng ký dịch vụ SMS Brandname

      Voice Brandname - Cuộc gọi định danh nâng tầm cạnh tranh 
      Voice Brandname – Cuộc gọi định danh nâng tầm cạnh tranh 

      Voice Brandname – Cuộc gọi định danh nâng tầm cạnh tranh 

      Căn cứ theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác (gọi tắt là Nghị định 91), Voice Brandname – Cuộc gọi định danh là giải pháp công nghệ giúp hiện tên thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ/ nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng khi có cuộc gọi đến. Tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

      Điểm khác biệt nổi bật của cuộc gọi thường và Voice Brandname là gì? 

      Cuộc gọi thường 

      Chính là số điện thoại cá nhân chúng ta vẫn dùng để trao đổi thông tin hàng ngày. Khi doanh nghiệp sử dụng số điện thoại thông thường làm số để liên lạc với khách hàng thì sẽ dẫn đến các vấn đề dưới đây: 

       

        • Hiển thị số di động/ số điện thoại bàn thông thường. 

        • Doanh nghiệp mất nhiều thời gian để khách hàng ghi nhớ thương hiệu.

        • Rất dễ bị nhà mạng và khách hàng đánh giá là cuộc gọi spam và chặn số. 

        • Một số doanh nghiệp lựa chọn đầu số đẹp, tuy nhiên vẫn không đạt hiệu quả cao, thậm chí là mất chi phí đắt đỏ. 

        • Tỉ lệ khách hàng bắt máy thấp do không biết nguồn gọi đến. 

        • Vi phạm nghị định 91/2020/NĐ-CP, có thể bị phạt lên tới 100.000.000 VNĐ. 

      Cuộc gọi định danh Voice Brandname 

      Voice Brandname được gọi là “cuộc gọi thương hiệu” – xu hướng bắt buộc các doanh nghiệp phải thực hiện khi có hoạt động gọi điện tiếp thị, trao đổi thông tin với khách hàng. Sử dụng Voice Brandname doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích thiết thực dưới đây: 

       

        • Khách hàng nhận điện thoại nắm rõ nguồn gọi đến từ đâu, dễ dàng ghi nhớ tên thương hiệu. Đây cũng được coi là phương pháp truyền thông xây dựng thương hiệu hiệu quả cao. 

        • Tỉ lệ khách hàng bắt máy cao do khách hàng biết rõ nguồn điện thoại từ doanh nghiệp, công ty, đối tượng nào. 

        • Chấp hành đúng chính sách pháp luật của Nhà nước. 

        • Đặc biệt, tránh bị các công ty đối thủ mạo danh gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. 

      Cuộc gọi định danh

      Một số tiện ích nổi bật khi sử dụng Voice Brandname

      Kết nối với Tổng đài 

      Kết nối tên định danh của doanh nghiệp (brandname) với hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp sử dụng và quản lý cuộc gọi dễ dàng.

      Khai báo số SIP và gán Brandname 

      Hỗ trợ đăng ký tên định danh Voice Brandname thiết lập lời chào tổng đài với thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất.

      Khởi tạo cuộc gọi 

      Phần mềm hỗ trợ gọi điện trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau như Website / Mobile App / IP Phone / Sip Phone….

      Tích hợp CRM 

      Có đầy đủ tính năng của một Mini-CRM giúp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng như liên hệ, doanh nghiệp, lịch sử cuộc gọi…

      Phiếu ghi (TICKETS) 

      Tự động chuyển đổi mỗi cuộc gọi, yêu cầu của khách hàng với doanh nghiệp thành phiếu ghi và giải quyết trên một giao diện duy nhất.

      Báo cáo thống kê 

      Hệ thống cung cấp báo cáo tổng quan và chi tiết các cuộc gọi ra – vào, thời lượng, cước gọi, tỷ lệ gọi thành công, nhỡ… Ghi âm cuộc gọi phục vụ công tác quản lý. 

      Giám sát thời gian thực tế 

      Cho phép giám sát thời gian thực theo từng agent, từng hàng đợi. Hỗ trợ các tính năng giám sát như đàm thoại 3 bên, nghe lén, chuyển tiếp cuộc gọi,… 

      Voice Brandname - Cuộc gọi định danh nâng tầm cạnh tranh 

      Tích hợp đa kênh 

      Tích hợp các kênh liên lạc phổ biến bao gồm: gọi thoại, chat, zalo OA, email,… 

      Doanh nghiệp nào nên sử dụng Voice Brandname? 

      Voice Brandname hay cuộc gọi định danh rất phù hợp với những doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban thường xuyên gọi điện cho khách hàng. Tức là chỉ cần có hoạt giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng thì đều nên sử dụng Voice Brandname. Dưới đây là một số lĩnh vực đã tiên phong trong việc sử dụng Voice Brandname: 

       

        • Ngân hàng, tài chính 

        • Giáo dục 

        • Bất động sản 

        • Y tế, chăm sóc sức khỏe 

        • Du lịch, vận tải,… 

      Nên sử dụng dịch vụ Voice Brandname ở đâu? 

      LAC HONG TECH là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Voice Brandname với mức phí hợp lý nhất hiện nay. Khi các doanh nghiệp đăng ký Voice Brandname tại LAC HONG TECH sẽ luôn nhận được những chính sách đặc biệt như: 

       

        • Đội ngũ tư vấn viên nhanh nhạy, có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình 

        • Có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp khách hàng 24/7. 

        • Thủ tục đăng ký Voice Brandname nhanh chóng, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp một số giấy tờ căn bản, LAC HONG TECH hỗ trợ đăng ký. 

        • PHÍ DỊCH VỤ SIÊU ƯU ĐÃI. 

      Voice Brandname - Cuộc gọi định danh nâng tầm cạnh tranh 

      Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ Voice Brandname quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 1900.68.24. 

      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 - 13/5/2023)
      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 – 13/5/2023)

      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 – 13/5/2023)

      Trong 13 năm qua, LAC HONG TECH luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, sự khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bạn bè và có thể nói của toàn xã hội. Điều đó, đã góp phần tạo nên thành quả của LAC HONG TECH như ngày hôm nay.

      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 - 13/5/2023)

      Trong thời gian tới, LAC HONG TECH quyết tâm tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. LAC HONG TECH khẳng định luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí vượt qua khó khăn, thử thách, LAC HONG TECH nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 - 13/5/2023)

      Ngày hôm nay, LAC HONG TECH muốn chia sẻ niềm vui cùng quý vị với niềm tri ân sâu sắc với mọi sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng với lãnh đạo công ty. Nhân dịp 13 năm thành lập, LAC HONG TECH xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể CBCNV, quý khách hàng, quý đối tác, chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng bền chặt, phát triển và vững mạnh hơn!

      Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (13/5/2010 - 13/5/2023)
      CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
      Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

      ĐỊA CHỈ:
      VPĐD tại Hà Nội
      • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Hotline: 0936.125.900
      • Hotline: 0243.565 26 26
      • Fax: 0243.565 62 62

      VPĐD tại Hải Phòng
      • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
      • Hotline: 0903.426.086

      VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
      • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0934.626.900
      LIÊN KẾT

      © 2010 Created by Lac Hong Tech

      CSKH: 1900.68.24