Giải pháp quản lý truy cập đặc quyền – Wallix

Giải pháp quản lý truy cập đặc quyền – Wallix

Giới thiệu

Wallix là một hãng công nghệ của Pháp được thành lập vào năm 2003. WALLIX giúp bảo vệ danh tính và quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng CNTT, ứng dụng và dữ liệu. Là hãng công nghệ chuyên về quản lý các tài khoản truy cập đặc quyền

Hiện nay đã có trên 200 công ty, tổ chức và cơ quan thuộc khối chính phủ tin dùng sản phẩm của Wallix, một số khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như: Bộ Quốc Phòng (BQP) Pháp, một số đơn vị BQP thuộc khối EU, Lực lượng cảnh sát… Tại Việt Nam Wallix đã được triển khai cho một số khách hàng thuộc khối Quốc Phòng, Điện lực…

Các ưu điểm của giải pháp

  • Wallix Bastion được xây dựng trên nền tảng Unix với các thành phần cơ bản nhất và phát triển lên. Wallix Bastion không bị ảnh hưởng bởi các lỗ hổng của hệ điều hành như 1 số giải pháp PAM khác.
  • Không yêu cầu cài đặt bất kỳ một phần mềm (Agent) lên các hệ thống được giám sát.
  • Chỉ cần duy nhất 01 máy chủ, Wallix Bastion có thể được cài đặt xong trong thời gian ngắn.
  • Wallix tính license dựa trên số lượng thiết bị/ứng dụng được giám sát và trên số tài khoản đặc quyền kết nối đồng thời.
Giải pháp chống thất thoát dữ liệu – Safetica

Giải pháp chống thất thoát dữ liệu – Safetica

Giới thiệu

Safetica là một hãng công nghệ của CH Séc được thành lập vào năm 2011. Safetica cung cấp các giải pháp về phòng chống thất thoát dữ liệu và giải pháp bảo vệ các mối đe dọa “nội gián” từ bên trong tổ chức. Safetica bảo mật thông tin trong tổ chức một cách nhanh chóng và có thể dễ dàng triển khai trong vài giờ.

Giải pháp Safetica DLP đã được triển khai trên 120 quốc gia trên thế giới, với tập khách hàng đa dạng, một số khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như: Cocacola Sabco, BMW invelt, Hyundai, CreditOne Bank …

Tính năng giải pháp

  • Tính năng dò quét, khám phá dữ liệu quan trọng/nhạy cảm trên máy trạm
  • Khả năng bảo vệ thông tin cá nhân/Tuân thủ các tiêu chuẩn như HIPAA, GDPR, PCI DSS
  • Sử dụng các công nghệ tiên tiến để phát hiện và dán nhãn dữ liệu nhạy cảm hoặc định dạng tệp. Cho phép người dùng tự phân loại tệp hoặc tích hợp với 3rd như (Boldon James, Titus …)
  • Tính năng phòng chống thất thoát dữ liệu trên đa kênh (email, web upload, IM, thiết bị ngoại vi …)
  • Thiết lập các hành động bảo vệ cơ bản khi người dùng vi phạm chính sách DLP bao gồm: Monitor, Alert/Notification, Block, lưu evidence
  • Mã hóa ổ đĩa, thiết bị di động nhờ mã hóa BitLocker
Giải pháp giả lập vi phạm tấn công – Picus Security

Giải pháp giả lập vi phạm tấn công – Picus Security

Giới thiệu

  • Picus Security (Turkey) là một trong những hãng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giả lập vi phạm tấn công & Kiểm định các hệ thống bảo mật thông tin.
  • Đây được coi là một trong những thành phần bổ sung quan trọng cho bất kỳ hệ thống SOC nào của khách hàng.

Các ưu điểm của giải pháp

  • Mô phỏng trên 20.000 action tấn công mạng khác nhau (Malware, Ransomware, Data Leak, Web Attack, APT…) – tốp đầu thị trường.
  • Khả năng khuyến nghị phòng thủ cho rất nhiều hãng công nghệ lớn (Palo Alto, Check Point, McAfee, Fortinet, Carbon Black…) – TOP đầu thị trường.
  • Chạy 24/7/365, đảm bảo tính sẵn có mọi lúc mọi nơi.
Giải pháp tự động phát hiện và phản hồi nâng cao – Fidelis Active XDR

Giải pháp tự động phát hiện và phản hồi nâng cao – Fidelis Active XDR

Giới thiệu

 Fidelis Cybersecurity (USA) là hãng bảo mật hàng đầu thế giới, đơn vị đầu tiên đưa ra nền tảng tích hợp phản hồi tự động kết hợp 3 module là: Fidelis Network, Fidelis Endpoint & Fidelis Deception.

Giải pháp tự động phát hiện và phản hồi nâng cao – Fidelis Active XDR

 Nền tảng Active XDR của Fidelis được nhiều khách hàng lớn tin dùng & được nhiều tổ chức đánh giá rất cao (Cyber Defense Magazine, SC Magazine, Gartner…).

Là thành phần quan trọng hàng đầu trong việc triển khai các hệ thống SOC.

 MV Cybersecurity là một trong những đối tác hàng đầu của Fidelis tại thị trường Việt Nam, đã từng tư vấn và trang bị cho nhiều khách hàng lớn trong các khối: Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các Bộ ban ngành…

Thành phần Fidelis Network

  •  Phân tích tất cả lưu lượng truy cập mạng của đơn vị, tổ chức trên mọi cổng và giao thức không chuẩn.
  •  Phân tích tất cả lưu lượng truy cập mạng của tổ chức ở tốc độ cao.
  • Phát hiện các công cụ và chiến thuật của những kẻ tấn công tiên tiến bao gồm phần mềm độc hại tiên tiến.
  • Tạo chính sách kết nối trực tiếp đến Fidelis Endpoint để tự động phản hồi trước các mối đe dọa.

Thành phần Fidelis Endpoint

  •  Phát hiện các mối đe dọa theo thời gian thực, tự động hóa điều tra và phản hồi.
  • Thu thập siêu dữ liệu hệ thống phong phú từ các điểm cuối, tương quan với nguồn dữ liệu Fidelis.
  • Ngăn chặn các sự cố bảo mật khi chúng đang diễn ra một cách tự động.

Thành phần Fidelis Deception

  • Sử dụng các công nghệ tạo ra các mồi nhử (Mail Server, Domain Name Server, Web Server, thiết bị IOT …) để thu hút những kẻ tấn công và khiến chúng tiết lộ thông tin bản thân.
  • Bằng việc phát hiện sớm các cuộc tấn công, chúng ta đạt được lợi thế về thời gian cũng như chủ động trong việc phân tích và ngăn chặn.
Vì sao chưa hết sim rác?
Vì sao chưa hết sim rác?

Vì sao chưa hết sim rác?

Ngọc Điệp (Hà Nội) nhận gần 10 cuộc gọi quảng cáo trong một ngày, thậm chí nhiều hơn cả trước giai đoạn chuẩn hóa thông tin thuê bao.

“Tưởng thuê bao đã chuẩn thông tin sẽ hết cuộc gọi rác, nhưng tôi còn bị làm phiền nhiều hơn”, Ngọc Điệp, nhân viên truyền thông tại một công ty ở Cầu Giấy (Hà Nội), cho hay.

Điệp cho biết cuộc gọi được thực hiện từ số di động trong nước, nội dung thông báo trúng thưởng, tặng phiếu giảm giá, mời cho vay… “Họ nói không có người này thì cũng sẽ có người khác gọi cho tôi. Do đặc thù công việc phải nghe điện thoại từ đối tác, tôi không thể chặn hết cuộc gọi từ số lạ”, cô nói.

Trong bài viết về thanh tra người đăng ký nhiều sim, nhiều độc giả cũng cho biết sau đợt cập nhật thông tin cuối tháng 3, tần suất cuộc gọi rác vẫn rất cao.

Việt Nam hiện có 127 triệu thuê bao di động. Sau khi nhà mạng thực hiện chiến dịch chuẩn hóa, vẫn còn 1,5 triệu sim chưa cập nhật và bị khóa một chiều. Tuy nhiên, Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như các nhà mạng thừa nhận đợt chuẩn hóa chỉ góp phần làm giảm sim rác, nhưng chưa thể xử lý triệt để vấn nạn.

Vì sao chưa hết sim rác?
Ảnh minh họa của tác giả

Sim rác vốn là sim đã được kích hoạt sẵn bằng thông tin của người khác. Nếu thông tin đúng chuẩn, trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, sim vẫn có thể được sử dụng bình thường. Điều này đặt ra yêu cầu về việc thắt chặt sử dụng sim chính chủ.

Từ cuối 2022, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố ba công đoạn lớn trong việc giải quyết sim rác. Đầu tiên, đảm bảo toàn bộ thuê bao có thông tin. Tiếp đến, đảm bảo thông tin chính xác bằng việc đối soát với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Cuối cùng là xử lý tình trạng sim không chính chủ.

Như vậy, các nhà mạng đã hoàn thành công đoạn một và đang trong quá trình triển khai công đoạn hai từ ngày 15/3 (chuẩn hóa thông tin). Bước tiếp theo là đảm bảo thuê bao dùng sim chính chủ. “Khi mọi người đều dùng sim chính chủ, từ số thuê bao có thể tra thông tin cá nhân và ngược lại. Điều này giúp phát hiện và xử lý các tổ chức, cá nhân sử dụng sim thực hiện hành vi vi phạm, gây ảnh hưởng xấu với xã hội”, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết.

Tuy nhiên, Bộ nhận định thời gian qua, hoạt động mua bán sim rác vẫn diễn ra phổ biến. Điều này dẫn đến tình trạng bùng phát các cuộc gọi quấy rối, khủng bố đòi nợ, lừa đảo, xúc phạm, gây mất trật tự an toàn xã hội, khiến nhiều người bị thiệt hại tài sản.

Biện pháp giảm sim không chính chủ

Sáng 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông bắt đầu tiến hành thanh kiểm tra diện rộng về việc quản lý thông tin thuê bao di động. Theo đó, nhóm bị thanh kiểm tra gồm doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng nhiều hơn 50 sim, các cá nhân nhiều hơn 20 sim, cùng chi nhánh của doanh nghiệp viễn thông tại địa phương, các điểm cung cấp dịch vụ có lượng thuê bao đăng ký lớn.

Các trường hợp có dấu hiệu bất thường, như có sim điện thoại với thông tin thuê bao không đầy đủ, không chính xác, hoặc có cùng thông tin thuê bao và ảnh chụp giống nhau nhưng được dùng để thực hiện hợp đồng ở thời gian, địa điểm khác nhau, sẽ được mời đến làm việc.

“Trong trường hợp chủ thuê bao không làm rõ được việc sở hữu sim và các sim của mình đang ở đâu, nhà mạng sẽ đình chỉ cung cấp dịch vụ hoặc nhắn tin cho người dùng thực hiện lại hợp đồng, chấm dứt hợp đồng nếu chủ thuê bao không thực hiện”, Bộ cho biết.

Bộ cũng khẳng định sẽ xử lý cả những trường hợp thuê và được thuê lấy thông tin cá nhân để đăng ký sim hàng loạt rồi đem bán. Ngoài ra, người đứng đầu nhà mạng nếu để sai phạm về quản lý thuê bao cũng sẽ bị đề nghị xử phạt.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Viễn thông cho biết việc đăng ký, sử dụng sim có thông tin cá nhân chính xác là quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng. “Thuê bao với thông tin chính xác sẽ giúp giao dịch trên môi trường số an toàn”, ông nói.

Trích bài của tác giả: Lưu Quý, đăng trên báo điện tử Vnexpress.

Nâng cao cảnh giác và nhận diện tin nhắn SMS mạo danh ngân hàn
Nâng cao cảnh giác và nhận diện tin nhắn SMS mạo danh ngân hàn

“Ngân hàng không gửi tin nhắn SMS đi kèm các đường link đăng nhập dịch vụ. Các tin nhắn có đường link đăng nhập dịch vụ đều là giả mạo”.

Đây là khẳng định của các ngân hàng trong cảnh báo gửi đến khách hàng về tình trạng lừa đảo mạo danh tin nhắn thương hiệu (brandname) ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản đang tái diễn trong những ngày qua.

Thủ đoạn này tuy không mới và đã được ngân hàng, cơ quan báo chí liên tục cảnh báo nhưng nội dung tin nhắn giả mạo được các đối tượng thường xuyên thay đổi nhằm tiếp cận khách hàng, thực hiện hành vi lừa đảo.

Gần đây nhất, nhiều người dùng đã nhận được tin nhắn SMS gắn tên thương hiệu Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), trong đó thông báo đã đăng ký chương trình quảng cáo trên TikTok với mức phí 3.250.000 VND và yêu cầu nhấn vào đường link đi kèm để hủy dịch vụ.

Đường link xuất hiện trong các tin nhắn này thường có dạng: https://msb.com.vn-cz.top; https://msb.vn-ms.xys; https://msb.vn-top.ms; https://msb.vn-csv.xyz; https://msb.vn-ms.top; https://msb.vn-csv.top…

Theo MSB, các tin nhắn có đường link đăng nhập dịch vụ như trên đều là giả mạo. Đường link này dẫn đến một website giả mạo có giao diện giống website của ngân hàng, yêu cầu khách hàng nhập tên đăng nhập và mật khẩu cùng mã xác thực một lần (OTP). Nếu thực hiện theo, kẻ gian sẽ lợi dụng để chiếm đoạt tiền từ tài khoản của khách hàng.

MSB cho biết vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để ngăn chặn các đường link giả mạo, hạn chế tối đa rủi ro, thiệt hại về tài chính cho khách hàng.

Trước đó, khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng nhận được các tin nhắn giả mạo thương hiệu ngân hàng này với nội dung phát hiện ứng dụng VCB Digibank được kích hoạt trên một thiết bị lạ và yêu cầu khách hàng bấm vào đường link để đổi thiết bị hoặc hủy “để tránh mất tài sản”.

Tương tự trong trường hợp của MSB, các đường link trong tin nhắn giả mạo Vietcombank thường có dạng như: vietcombank.vn-cbs.xyz; vietcombank.vn-cbs.pop; vietcombank.vn-cbs.xyz; vietcombank.vn-ms.top…

Đáng nói, những tin nhắn brandname mạo danh này lại nằm chung luồng với tin nhắn thật, khiến người dùng khó nhận biết. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, những đường link trong tin nhắn dù chứa tên thương hiệu ngân hàng và “na ná” website chính thức các ngân hàng nhưng vẫn luôn có các ký tự lạ. khác biệt với đường link chính thức của các cơ quan, tổ chức.

Tìm hiểu thêm: Giải pháp Bảo mật và An toàn Thông tin

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), các tin nhắn giả mạo này không xuất phát từ hệ thống của các tổ chức tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp viễn thông mà được phát tán thông qua các thiết bị phát sóng di động (BTS) giả mạo. Để gửi tin nhắn brandname đến người dùng, thủ đoạn chung của kẻ gian là sử dụng thiết bị chuyên dụng, tạo nên một trạm BTS giả của nhà mạng rồi gửi các bản tin SMS đến các điện thoại nằm trong vùng phủ sóng của thiết bị.

Tại hội nghị giao ban quản lý Bộ Thông tin và Truyền thông với doanh nghiệp mới đây, Văn phòng Bộ cho biết đã phát hiện và xử lý 8 trạm phát sóng BTS giả, được kẻ gian dùng để gửi tin nhắn gạ tình, mạo danh ngân hàng trong tháng 3/2023. Các trạm BTS giả này được sử dụng để nhắn tin quảng cáo, giả mạo với mục đích lừa đảo người dân tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Gia Lai, Quảng Nam và Thanh Hóa.

Trạm BTS giả là bộ thiết bị gồm modem và ăng-ten, có kích thước ngang chiếc vali, có khả năng áp chế mọi điện thoại trong tầm phủ sóng, hạ cấp mạng từ 3G, 4G xuống 2G (GSM) và gửi tin nhắn theo ý đồ.

Cũng liên quan đến tình trạng tin nhắn thương hiệu bị giả mạo tràn lan, ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam từng đề xuất các nhà mạng cần dành một lượng tin nhắn miễn phí đủ lớn để các ngân hàng nhắn tin cảnh báo tới khách hàng khi xuất hiện tình trạng giả mạo mới hoặc nhắc lại tình trạng giả mạo cũ đang có mức độ gia tăng trong quá trình tìm phương hướng giải quyết triệt để tình trạng này.

Về phía ngân hàng, các cảnh báo liên tục được gửi đến người dùng qua email, thông báo qua ứng dụng ngân hàng điện tử… Trong đó, khuyến cáo khách hàng không cung cấp cho bất kỳ ai (kể cả ngân hàng) các thông tin gồm: mật khẩu đăng nhập, mã xác thực OTP, mã PIN, mã kích hoạt và các thông tin bảo mật khác.

Khách hàng chỉ đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử trên ứng dụng (app) hoặc website chính thức của ngân hàng; ưu tiên sử dụng app ngân hàng điện tử để giao dịch nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật và nhận thông tin, tin nhắn chính xác từ ngân hàng, tránh bị lừa đảo qua tin nhắn SMS.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ cung cấp Voice Brandname uy tín 

Trường hợp đã bấm vào đường link và tiết lộ thông tin hoặc khi có nghi ngờ bị mất thông tin tài khoản, phát sinh giao dịch gian lận, khách hàng cần ngay lập tức thực hiện khóa dịch vụ qua app hoặc đường dây nóng của ngân hàng, liên hệ phòng giao dịch ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ.

Ngoài ra, để xác minh độ tin cậy của các tin nhắn SMS nghi ngờ giả mạo, người dùng có thể sao chép tin nhắn SMS gửi tới 9548 (Viettel), 9241 (Mobiphone), 1551 (Vinaphone).

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) – Bộ Thông tin và Truyền thông cũng cung cấp công cụ giúp người dùng tra cứu thông tin về tên miền, chủ thể đăng ký sử dụng tên miền tại Việt Nam. Theo đó, để kiểm tra tên miền, người dùng gửi tin nhắn (miễn phí) theo cú pháp: TCTM [Tên miền hoặc link của website] tới đầu số 156; hoặc tra cứu trực tiếp trên cổng thông tin tra cứu tại địa chỉ: https://tracuutenmien.gov.vn. Đầu số 156 và website https://tracuutenmien.gov.vn.

Lê Phương (TTXVN)

 

Hàng loạt các công ty Dược phẩm sử dụng Voice Brandname để chống mạo danh - bảo vệ thương hiệu.
Hàng loạt các công ty Dược phẩm sử dụng Voice Brandname để chống mạo danh – bảo vệ thương hiệu.

Hiện nay, tình trạng bị “nhái” thương hiệu, “nhái” sản phẩm, mạo danh là Công ty Dược gọi điện cho khách hàng chào bán các loại thuốc, thực phẩm chức năng đang diễn ra cực kỳ phổ biến. Để giải quyết hiệu quả tình trạng này, hàng loạt các công ty dược phẩm đã sử dụng Voice Brandname của Công ty Công nghệ và Giải pháp Lạc Hồng để bảo vệ thương hiệu và khách hàng của mình. 

Dịch vụ Voice Brandname là gì? 

Giải pháp hiển thị tên thương hiệu hay cuộc gọi định danh (Voice Brandname) là công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu, tên doanh nghiệp lên trên thiết bị di động của khách hàng. 

Hàng loạt các công ty Dược phẩm sử dụng Voice Brandname để chống mạo danh - bảo vệ thương hiệu.

Việc sử dụng Voice Brandname sẽ giúp cho khách hàng biết được nguồn gốc chính xác của cuộc gọi đến từ đâu, tránh tình trạng hoang mang hoặc tệ hơn là bị lừa đảo. Dịch vụ này sẽ bảo vệ hợp pháp lợi ích của cả doanh nghiệp và khách hàng. 

Tại sao các Công ty Dược phẩm lại đi đầu trong việc sử dụng dịch vụ Voice Brandname? 

Lý do chủ chốt nhất là bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của khách hàng. Các sản phẩm dược phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng, hơn hết đây luôn là mặt hàng tiêu dùng thường bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. 

Các Công ty mạo danh sẽ thiết kế vỏ bao bì giống với các sản phẩm chính hãng sau đó bán cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng sử dụng không hiệu quả lại “bài trừ” thương hiệu chính hãng do họ không biết mình mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Điều này vừa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng, vừa ảnh hưởng tiêu cực tới các sản phẩm chính hãng của công ty dược. 

Voice Brandname ra đời, giải quyết khá triệt để vấn đề này. Người tiêu dùng sẽ nhìn vào thông tin cuộc gọi đến (hiển thị tên doanh nghiệp thay vì số điện thoại thông thường), loại tên này đã được đăng ký bản quyền theo quy định của pháp luật tại các cơ quan chức năng nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cuộc gọi. 

Voice Brandname đã trở thành quy định bắt buộc của pháp luật theo Nghị định 91/NĐ – CP

Theo như quy định tại Nghị định 91, mọi cuộc gọi điện thoại quảng cáo đều phải cung cấp đầy đủ thông tin về người thực hiện cuộc gọi điện thoại quảng cáo (gồm tên, địa chỉ) đầu tiên trước khi cung cấp nội dung quảng cáo. Đối với trường hợp khách hàng không nhắn tin đồng ý xác nhận mà vẫn bị nhà quảng cáo và nhà mạng gửi tin nhắn, gửi email, gọi điện quảng cáo sẽ bị xử phạt theo quy định với mức phạt từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Hàng loạt các công ty Dược phẩm sử dụng Voice Brandname để chống mạo danh - bảo vệ thương hiệu.

Đối với trường hợp nhắn tin nhắn, thư điện tử rác, hay thực hiện cuộc gọi rác vào những thuê bao đăng ký từ chối tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo sẽ bị xử phạt với mức phạt từ 80 đến 100 triệu đồng. Đồng thời, thu hồi số điện thoại thực hiện hành vi vi phạm.

Đối với doanh nghiệp viễn thông, Internet, mức phạt tiền cao nhất lên tới 170 triệu đồng nếu không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn tin nhắn, cuộc gọi rác, thư điện tử rác theo yêu cầu; không hỗ trợ người dùng ngăn chặn tình trạng trên…

Chính bởi những quy định trên và hơn hết là bảo vệ thương hiệu, bảo vệ khách hàng việc sử dụng Voice Brandname đã trở thành xu hướng trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề và tiên phong là lĩnh vực dược phẩm. 

Đăng ký Voice Brandname ở đâu? 

Tiện lợi và nhanh chóng nhất bạn chỉ cần liên hệ với Lac Hong Tech để đăng ký dịch vụ Voice Brandname. Tại Lac Hong Tech bạn chỉ cần gửi một số thông tin doanh nghiệp cơ bản còn mọi thủ tục triển khai sẽ do Lac Hong Tech thực hiện. 

Khi sử dụng Voice Brandname của Lac Hong Tech các doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi và tính năng đặc biệt như: 

  • Cho phép kết nối với nhiều nền tảng tổng đài: Voice Brandname của Lac Hong Tech có khả năng kết nối với nhiều hệ thống tổng đài khác nhau. Giúp doanh nghiệp linh động hơn trong khâu kết nối, thậm chí là tận dụng các hệ thống đã có sẵn.
  • Thời gian hoàn tất thủ tục nhanh chóng: Lac Hong Tech đã nắm rõ các giấy tờ hồ sơ và thủ tục cần thiết vậy nên mọi quy trình sẽ được tối ưu, trả Voice Brandname về cho doanh nghiệp sớm nhất, nhanh nhất. 
  • Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng có chuyên môn vững vàng: giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. 
  • Mức giá Dịch vụ Voice Brandname tại Lac Hong Tech đang là TỐT NHẤT thị trường. Giá được chia thành nhiều gói với các chương trình khuyến mại đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Được tư vấn và hỗ trợ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mà Lac Hong Tech đang cung cấp với mức giá siêu ưu đãi như: SMS Brandname, Dịch vụ Tổng đài, dịch vụ phần mềm, dịch vụ Bảo mật & An toàn Thông tin,…. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ để đảm bảo cho hệ thống vận hành công ty đạt hiệu quả tối ưu nhất. 
Hàng loạt các công ty Dược phẩm sử dụng Voice Brandname để chống mạo danh - bảo vệ thương hiệu.

Hãy gọi ngay đến số Hotline: 19006824 để được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà  Voice Brandname mang lại.

GP An toàn thông tin

ATTT là gì?

An toàn thông tin là hành động ngăn cản, phòng ngừa sử dụng, truy cập, tiết lộ, chia sẻ, phát tán, ghi lại hoặc phá hủy thông tin chưa có sự cho phép. Ngày nay vấn đề an toàn thông tin được xem là một trong những quan tâm hàng đầu của xã hội và có ảnh hưởng rất nhiều đến hầu hết các ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, khoa học xã hội và kinh tế.

GP An toàn thông tin

Tại sao cần bảo đảm nguồn thông tin

Bảo đảm nguồn thông tin là rất quan trọng vì nó giúp bảo vệ tài nguyên hệ thống và bảo đảm tính riêng tư. Các hệ thống máy tính lưu trữ rất nhiều thông tin và tài nguyên quan trọng, cần được bảo vệ hàng đầu. Nếu không có biện pháp đảm bảo an toàn thông tin, tổ chức, doanh nghiệp rất dễ trở thành nạn nhân của các vụ tấn công. Một khi dữ liệu quan trọng như thông tin khách hàng, đối tác, bí mật kinh doanh,… bị rò rỉ hay mất có thể khiến doanh nghiệp không những thiệt hại từ cả trăm đến hàng tỷ đồng mà còn thiệt hại về danh tiếng, uy tín trong kinh doanh.

Các mức độ bảo vệ nguồn tin

Một số cấp độ bảo vệ nguồn tin:

GP An toàn thông tin

–    Bảo vệ thông tin về mặt vật lý: Lắp đặt hệ thống báo cháy, luôn có sẵn các thiết bị chữa cháy và đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Các vật liệu dễ cháy, nổ phải để ở phòng riêng.

–    Sử dụng tường lửa (Firewall): Tường lửa được ví như tuyến phòng thủ nằm giữa mạng nội bộ và Internet công cộng.

–    Bảo trì thiết bị và Backup dữ liệu thường xuyên.

–     Đào tạo nhân viên về an toàn thông tin: Đào tạo nhân viên về cách sử dụng mật khẩu an toàn, không chia sẻ thông tin cá nhân và doanh nghiệp trên mạng xã hội.

Ngoài ra, có thể thuê các công ty chuyên về an toàn thông tin để đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin của mình.

Một số giải pháp bảo vệ dữ liệu, thông tin cao cấp do Lạc Hồng cung cấp

1. Giải pháp tự động phát hiện và phản hồi nâng cao

2. Giải pháp giả lập vi phạm tấn công

3. Giải pháp chống thất thoát dữ liệu

4. Giải pháp quản lý truy cập đặc quyền

5. Giải pháp tường lửa 2 chiều

6. Giải pháp tường lửa ứng dụng Website thế hệ mới

7. Giải pháp tạo bẫy thông minh

8. Giải pháp bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

9. Giải pháp thu thập, phân tích log

10. Giải pháp AI thông minh ứng dụng cho quản lý Camera, quản lý thông tin cá nhân

Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc thù riêng, chính vì thế để xác định được doanh nghiệp của mình phù hợp với giải pháp bảo vệ thông tin ở mức độ như thế nào thì doanh nghiệp hãy chủ động liên hệ với Lạc Hồng thông qua số Hotline hoặc Live Chat.

Lạc Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7.

GP Phần mềm

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ DƯỚI ĐÂY: 

Khía cạnh hiệu suất công việc

Áp dụng nhiều công cụ quản lý công việc (Zalo, Email,…) để giao việc, báo cáo rất thiếu tập trung

Khía cạnh hiệu suất bán hàng

Áp dụng nhiều quy trình, nhiều công cụ (Excel,…) nhưng vẫn chưa cải thiện được quy trình bán hàng

Khía cạnh tiết giảm chi phí

Tìm mọi cách nhưng vẫn chưa cắt giảm được đáng kể các chi phí thường xuyên

Khía cạnh điều hành, chỉ đạo

CEO phản hồi kịp thời, liên tục các tin nhắn, email của nhân viên nhưng việc chỉ đạo, điều hành vẫn gặp trục trặc

Khía cạnh xu hướng (Trend)

Chưa mạnh dạn áp dụng công nghệ vào quản lý và điều hành doanh nghiệp vì e ngại chi phí đầu tư cao trong khi không chắc chắn về hiệu quả mang lại

NHỮNG ĐIỀU KỂ TRÊN ĐÃ GÂY RA NHỮNG HỆ LỤY NGHIÊM TRỌNG

Hệ lụy về kinh doanh:

  • Không đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
  • Doanh thu không đủ bù đắp chi phí vận hành
  • Không có doanh thu vì khách hàng rời bỏ

Hệ lụy về vận hành:

  • Làm lãng phí nguồn lực và thất thoát chi phí
  • Đình trệ công việc, kết quả giảm sút
  • Nhân viên năng suất không cao
GP Phần mềm

    THAY ĐỔI NGAY VỚI CÁC GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ CỦA LAC HONG TECH

    GP Phần mềm

    LAC HONG TECH GIÚP DOANH NGHIỆP ĐƯA RA NHỮNG GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HOÀN HẢO

      LAC HONG TECH là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đưa ra giải pháp công nghệ tại Việt Nam. Khi doanh nghiệp đến với LAC HONG TECH sẽ nhận được những lợi ích sau:

      • Được tư vấn miễn phí về các phần mềm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
      • LAC HONG TECH cùng với doanh nghiệp lựa chọn và đưa ra giải pháp công nghệ phù hợp với tình trạng thực tế và nhu cầu đặc trưng của từng doanh nghiệp.
      • Các phần mềm, dịch cụ của LAC HONG TECH khi gửi đến khách hàng đều có hợp đồng ký kết rõ ràng theo từng điều khoản, bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp.
      • LAC HONG TECH có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật sẵn sàng công tác tư vấn, hỗ trợ, bảo hành, bảo trì đầy đủ, uy tín, trách nhiệm.
      • Sử dụng giải pháp phần mềm tại LAC HONG TECH cam kết sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả lao động, tăng doanh thu X2, X3 lần.

      Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về các giải pháp phần mềm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 19006824.

      GP chuyển đổi số

      DỊCH VỤ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

      GP chuyển đổi số

      Chuyển đổi số doanh nghiệp nói đến quá trình ứng dụng các nền công nghệ (Digitalize) mới như: Dữ liệu lớn (Big Data), Mạng 5G, Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet Vạn Vật (IoT), Điện toán đám mây (Cloud)… nhằm thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc và văn hóa của công ty. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (Transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa năng suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
       

      Là công ty tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho nhiều khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, LAC HONG TECH sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi công nghệ số thành công.

      GP chuyển đổi số

      LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP NÀO CẦN THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ 

      GP chuyển đổi số

      Không chỉ các doanh nghiệp lớn, mà chuyển đổi số còn đem lại giá trị to lớn cho cả các doanh nghiệp SME thuộc đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.

      Trong kỷ nguyên số, để tồn tại và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, chuyển đổi số, số hoá doanh nghiệp là một nhiệm vụ bắt buộc mà tất cả các doanh nghiệp cần thực hiện tốt.

      Tuy nhiên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp mới chỉ nghe đến chuyển đổi số, nhưng chưa thực sự hiểu bản chất của chuyển đổi số, dẫn đến việc công ty triển khai chuyển đổi số còn gặp nhiều khó khăn.

      LAC HONG TECH CHUYÊN CUNG CẤP GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP 

      GP chuyển đổi số

      Chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ chuyển đổi số thiết thực gắn với thực tế nhu cầu của tổ chức, khai thác hiệu quả các thế mạnh sẵn có để xây dựng một lộ trình triển khai số hóa doanh nghiệp toàn diện và rõ ràng. LAC HONG TECH kiến tạo giá trị cho doanh nghiệp dựa trên định hướng về mô hình chuyển đổi số hiện đại:

      Chìa khoá chuyển đổi số:

      LAC HONG TECH Chuyên cung cấp các sản phẩm, phần mềm, dịch vụ công nghệ hiện đại nhất thị trường, bảo đảm cho doanh nghiệp xây dựng tiền đề vững chắc khi “bước chân” vào quá trình chuyển đổi số. 

      Khởi đầu thông minh:

      Xác định vấn đề ưu tiên nhất, tập trung khởi động các dự án ngắn hạn và có tính khả thi cao. 

      Nhân rộng thành công:

      Mở rộng quy mô triển khai chuyển đổi số, ứng dụng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh.

      Nếu doanh nghiệp của bạn đang trong hành trình tìm kiếm, ứng dụng chuyển đổi số vào hệ thống doanh nghiệp hãy liên hệ ngay LAC HONG TECH theo số Hotline: 19006824 để được tư vấn & hỗ trợ trực tiếp!

      LAC HONG TECH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ DOANH NGHIỆP TRONG CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG!

      CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
      Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

      ĐỊA CHỈ:
      VPĐD tại Hà Nội
      • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Hotline: 0936.125.900
      • Hotline: 0243.565 26 26
      • Fax: 0243.565 62 62

      VPĐD tại Hải Phòng
      • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
      • Hotline: 0903.426.086

      VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
      • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0934.626.900

      Trang chủ

      LIÊN KẾT

      © 2010 Created by Lac Hong Tech

      CSKH: 1900.68.24