Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực
Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

Ngày 14/8/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Theo đó, từ 01/10/2020, các cá nhân, tổ chức có thể bị xử phạt lên đến 100 triệu đồng đối với hành vi gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi quảng cáo đến thuê bao nằm trong danh sách không quảng cáo.

Một trong những nỗi khổ đã trở thành vấn nạn của những người sử dụng các phương tiện liên lạc điện tử chính là các thể loại rác điện tử (RĐT): tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Trước đây, chúng ta thường có nhiều cách hiểu khác nhau về rác điện tử và có phần xem nhẹ những tác động của nó đối với đời sống xã hội. Từ đó, cả về phía người nhận cũng như người gửi (nhắn tin, gửi thư, gọi điện) cũng có những xử sự chưa phù hợp với quy định. Với sự ra đời của Nghị định 91/2020/NĐ-CP đã làm rõ định nghĩa về tin nhắn, thư điện tử rác.

Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

Rác điện tử là gì ?

Theo giải thích từ ngữ của Nghị định: tin nhắn/ thư điện tử rác/ cuộc gọi rác là những tin nhắn/ thư điện tử/ cuộc gọi quảng cáo không được sự đồng ý của người sử dụng hoặc tin nhắn/ thư điện tử/cuộc gọi bị cấm, vi phạm quy định về gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi được quy định trong nghị định này.

Quy định mới này sẽ tăng quảng cáo hợp pháp qua tin nhắn/ thư điện tử và giảm thiểu các vấn nạn tin nhắn/ thư điện tử rác mà khách hàng không mong muốn. Bên cạnh đó quy định này cũng khuyến khích các nhà quảng cáo gắn nhãn thương hiệu quảng cáo của mình vào tin nhắn/ thư điện tử để đến khách hàng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nghị định lần đầu đưa ra định nghĩa và quy định về cuộc gọi rác

Hiện nay, tình trạng cuộc gọi quảng cáo, cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, trừ cước người dùng đang là vấn nạn khiến nhiều người dùng bức xúc. Tuy nhiên, trước đây chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định về đối tượng này. Vì vậy, trong Nghị định mới mà Chính phủ ban hành về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác đã đưa ra định nghĩa về cuộc gọi rác.

Theo đó, cuộc gọi rác là cuộc gọi quảng cáo mà không được sự đồng ý trước của người sử dụng hoặc cuộc gọi quảng cáo vi phạm các quy định về gọi điện thoại quảng cáo với các nội dung bị cấm theo quy định.

Theo như quy định tại Nghị định 91, mọi cuộc gọi điện thoại quảng cáo đều phải cung cấp đầy đủ thông tin về người thực hiện cuộc gọi điện thoại quảng cáo (gồm tên, địa chỉ) đầu tiên trước khi cung cấp nội dung quảng cáo. Trong trường hợp quảng cáo cho các dịch vụ có thu cước thì phải cung cấp đầy đủ thông tin về giá cước.

Nếu người sử dụng từ chối nhận cuộc gọi điện thoại quảng cáo, người quảng cáo phải chấm dứt ngay việc tiếp tục gọi điện thoại quảng cáo đến người sử dụng đó. Quy định này không chỉ bảo vệ người dùng trước cuộc gọi rác mà còn tạo cơ sở cho doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các cuộc gọi quảng cáo đúng pháp luật và thúc đẩy kinh tế, giúp cho việc quảng cáo của người quảng cáo gặp được đúng nhu cầu cần tiếp nhận quảng cáo của khách hàng.

Người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử rác

Trong Nghị định 91/2020/NĐ-CP có quy định người sử dụng dịch vụ viễn thông, Internet, thư điện tử có thể từ chối mọi quảng cáo bằng việc đăng ký hoặc hủy đăng ký thông qua cú pháp tin nhắn gửi về đầu số 5656 để có thể giám sát hoạt động gửi quảng cáo đúng luật và hạn chế tin nhắn rác, cuộc gọi rác.

Ngoài ra, người dùng có thể phản ánh, cung cấp các bằng chứng tới hệ thống tiếp nhận trên. Thông tin, dữ liệu từ hệ thống và các nguồn thông tin, dữ liệu khác được sử dụng để điều phối xử lý, ngăn chặn rác viễn thông và thư điện tử rác.

Mức xử phạt với các hành vi về tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác

Nghị định 91 cũng bổ sung hình thức xử phạt đối với các hành vi vi phạm trong lĩnh vực này. Cụ thể:

Đối với trường hợp khách hàng không nhắn tin đồng ý xác nhận mà vẫn bị nhà quảng cáo và nhà mạng gửi tin nhắn, gửi email, gọi điện quảng cáo sẽ bị xử phạt theo quy định với mức phạt từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Đối với trường hợp nhắn tin nhắn, thư điện tử rác, hay thực hiện cuộc gọi rác vào những thuê bao đăng ký từ chối tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo sẽ bị xử phạt với mức phạt từ 80 đến 100 triệu đồng. Đồng thời, thu hồi số điện thoại thực hiện hành vi vi phạm.

Đối với doanh nghiệp viễn thông, Internet, mức phạt tiền cao nhất lên tới 170 triệu đồng nếu không thực hiện các biện pháp để ngăn chặn tin nhắn, cuộc gọi rác, thư điện tử rác theo yêu cầu; không hỗ trợ người dùng ngăn chặn tình trạng trên…

Giải pháp cho các Doanh nghiệp

Trước tình trạng trên, Công ty Công nghệ Giải Pháp Lạc Hồng xin mang tới một giải pháp đó là phần mềm VOICE BRANDNAME.

Voice Brandname là dịch vụ cho phép gán tên thương hiệu (Brandname) của doanh nghiệp trên các cuộc gọi ra đến khách hàng của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng cáo hoặc CSKH. Sử dụng giải pháp Voice Brandname, các cuộc gọi từ tổng đài/nhân viên của doanh nghiệp tới khách hàng sẽ có tên thương hiệu tại phần người gọi thay vào phần hiện lên là số điện thoại trong cuộc gọi thông thường.

Vấn nạn rác điện tử sẽ được xử lý dứt điểm sau khi Nghị định 91/2020/NĐ-có hiệu lực

LỢI ÍCH:

Việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn do khách hàng có thể thấy Brandname doanh nghiệp trên cuộc thoại.

Công cụ này giúp các doanh nghiệp quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

  • Giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao
  • Kết nối tổng đài doanh nghiệp sẵn có
    Đặc biệt trong tháng 12/2022, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ dịch vụ Voice Brandname của Lạc Hồng sẽ được miễn phí dịch vụ tổng đài Smart Call center của chúng tôi.

Chi tiết Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại Website Lạc Hồng hoặc liên hệ theo số Hotline: 19006824 để được tư vấn cụ thể !

Đọc cảm xúc - làn sóng AI mới đang hình thành
Đọc cảm xúc – làn sóng AI mới đang hình thành

Đọc cảm xúc – làn sóng AI mới đang hình thành

Xe hơi cảm nhận cơn giận của tài xế, laptop biết chủ nhân đang chán nản… là mục tiêu phát triển AI của các hãng công nghệ.

Những mô hình trí tuệ nhân tạo có thể đọc cảm xúc được gọi là điện toán tình cảm và trí tuệ cảm xúc nhân tạo. Nó là một nhánh của AI và đã có từ năm 1995, nhưng theo Bloomberg, công nghệ này đang trở thành làn sóng mới và dần len lỏi vào đời sống.

AI đọc cảm xúc có thể “hiểu suy nghĩ” của người dùng qua văn bản, giọng nói, nét mặt, cử chỉ và điều chỉnh thái độ. Nó có thể nghe và phát hiện các ngữ điệu tương ứng với sự tức giận, căng thẳng… Công nghệ này cũng có thể phát hiện biểu hiện vi mô trên khuôn mặt vốn biến mất nhanh đến mức mắt người không thể nắm bắt được.

Đọc cảm xúc - làn sóng AI mới đang hình thành

Eyeris, một trong những startup nổi tiếng tại Thung lũng Silicon trong lĩnh vực AI đọc cảm xúc, đang phát triển mô hình cho phép những chiếc xe thông minh có thể tự động thay đổi cung đường dựa trên cảm xúc của người lái.

Modar Alaoui, nhà sáng lập kiêm CEO Eyeris, cho biết hệ thống AI thông minh được trang bị trên xe sẽ luôn theo dõi những thay đổi của mắt tài xế, ngôn ngữ cơ thể, dáng ngồi, lực cầm tay lái, khả năng tập trung. Từ những dữ liệu này, trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích để hiểu tâm trạng người lái theo thời gian thực. Trong trường hợp phát hiện chỉ số bất thường, nó không chỉ phát cảnh báo mà còn thay đổi lộ trình để đảm bảo an toàn.

Những AI kiểu này còn phân tích cảm xúc gắn với điều kiện xung quanh. Ví dụ, nếu nhận thấy một người đang không vui, căng thẳng, thay vì chọn tuyến đường đang kẹt xe, nó sẽ chuyển sang một hướng khác dễ chịu hơn.

Bên cạnh hình ảnh, AI còn đọc cảm xúc qua văn bản, âm thanh. Clarabridge, công ty phân tích giọng nói và văn bản dựa trên AI, đã xây dựng hệ thống có thể biết người dùng buồn bã, hạnh phúc, kích động để đưa ra các kịch bản tương tác phù hợp.

Trong khi đó, một startup trong lĩnh vực y tế là Seamless Care ra mắt ứng dụng Empathic, sử dụng AI diễn giải cảm xúc của người khiếm thính. Thông qua các phân tích về biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt, người dùng có thể nắm rõ tâm trạng của bệnh nhân, biết họ đang thấy thế nào theo cung bậc từ 1 đến 10.

Những lo ngại

AI đọc cảm xúc hiện được thử nghiệm ở nhiều lĩnh vực, từ xe tự lái đến thương mại điện tử, quản lý nhân viên, chăm sóc y tế. Tuy nhiên, nó cũng gây nhiều tranh cãi.

Iotforall lấy ví dụ ở Nhật Bản, nụ cười là biểu hiện của sự lịch sự và không loại trừ khả năng một người đang cười nhưng thực tế đang rất đau khổ. Vì vậy, nếu một khách du lịch Nhật Bản cần hỗ trợ ở châu Âu, AI có thể không đưa họ vào trường hợp khẩn cấp chỉ vì nụ cười.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng lo ngại về thiên kiến liên quan đến màu da, giới tính, tuổi tác. Ví dụ, nếu công ty bảo hiểm muốn sử dụng AI đọc cảm xúc để xác định sự mệt mỏi của người lái xe dựa trên nét mặt, người lái xe lớn tuổi sẽ có nhiều khả năng đáp ứng các tiêu chí ngay cả khi họ không gặp triệu chứng thể chất, mà đơn giản là khi về già, các cơ mặt có xu hướng lão hóa, không còn linh hoạt.

Quyền riêng tư cũng là vấn đề gây tranh cãi lớn trong lĩnh vực nghiên cứu AI. Đặc biệt, khi AI đọc cảm xúc theo thời gian thực, nếu không xác định ranh giới rõ ràng, rất có thể con người sẽ thấy mất hoàn toàn tự do dưới con mắt dò xét của máy móc.

(Nguồn Vnexpress)

Các gói dịch vụ KSmart Sale
Các gói dịch vụ KSmart Sale

Ksmart Sales cung cấp các gói dịch vụ nào cho mô hình hóa quản lý Sales của doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy trình quản lý nhân viên thị trường của doanh nghiệp. Lạc Hồng Tech cung cấp tới khách hàng các gói dịch vụ Ksmart Sales với những tính năng hỗ trợ thông minh và đầy tiện ích trên cả 2 nền tảng website và app mobile.

Tổng quát về phần mềm Ksmart Sales

Phát triển dựa trên công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, phần mềm Kmart Sales chính là “chìa khóa” thông minh. Giúp doanh nghiệp gỡ rối và tối ưu quy trình quản lý hoạt động thị trường của nhân viên Sales.

Phần mềm đa nền tảng giúp người dùng theo dõi thông tin một cách tập trung, tổng hợp số liệu nhanh chóng. Đồng thời, dễ dàng thao tác, giám sát hoạt động trên cả PC, Laptop cá nhân hay điện thoại thông minh.

Thực tế cho thấy rằng, mỗi đơn vị kinh doanh đều xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhân viên và các hoạt động kinh doanh riêng biệt. Bởi vậy, việc kiến tạo Ksmart Sales thành các gói dịch vụ với tính năng hệ thống khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Luôn là mục tiêu mà Lạc Hồng Tech luôn hướng tới.

Các gói dịch vụ KSmart Sale

Ksmart Sales sở hữu những tính năng nổi bật gì?

Tùy thuộc vào từng gói dịch vụ đăng ký mà tính năng được cung cấp sẽ là khác nhau. Phần mềm Ksmart Sales giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn trong vấn đề:

Tính năng dành cho người quản lý

  • Quản lý nhân viên và hoạt động thị trường: Lưu trữ thông tin nhân viên, quản lý và theo dõi lịch sử thao tác, hoạt động của nhân viên. Theo dõi vị trí và giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên dựa trên định vị GPS, chụp ảnh và ghi chú…
  • Quản lý cửa hàng, đại lý, khách hàng: Lưu trữ nguồn khách hàng (khách hàng có sẵn hoặc được khai tác bởi nhân viên sales). Thực hiện phân chia khách hàng theo các kênh phân phối, đại lý…
  • Quản lý đơn hàng và kho hàng: Quản lý dữ liệu đơn hàng được tạo bởi nhân viên và khách hàng. Theo dõi dữ liệu tồn kho, nhập xuất tồn mặt hàng, điều chuyển mặt hàng giữa các kho nội bộ…
  • Theo dõi thực hiện kế hoạch nhân viên: Lập kế hoạch viếng thăm với khách hàng, khảo sát thị trường phân cho nhân viên thực hiện. Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch…
  • Thu hồi công nợ: Thiết lập các ngưỡng công nợ cho khách hàng, nhân viên. Ghi nhận thông tin thu hồi công nợ của nhân viên với khách hàng theo đơn hàng.
  • Thống kê doanh thu: Thống kê và tổng hợp số liệu thành các báo cáo dạng biểu đồ và danh sách để người quản lý tiện theo dõi.

Tính năng dành cho nhân viên sales

  • Checkin/checkout: Định vị và ghi nhận thời gian vào điểm và rời điểm làm việc của nhân viên
  • Tạo hồ sơ đại lý, khách hàng: Ghi nhận thông tin khách hàng mới. Thông tin khách hàng sẽ được cập nhật về web quản lý.
  • Lập và xử lý đơn hàng: Nhân viên có thể tạo đơn hàng với bất kỳ khách hàng nào thuộc quyền phụ trách. Thực hiện ghi nhận xử lý thông tin giao hàng và thu hồi giá trị đơn hàng.
  • Chụp ảnh, ghi chú: Chụp ảnh tại điểm, khách hàng. Đồng thời có thể ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, lên lịch hẹn và tích ghi công việc đã thực hiện…
  • Theo dõi lộ trình di chuyển: Hệ thống cho phép nhân viên theo dõi lại lộ trình di chuyển trong ngày hoặc theo ngày.
Các gói dịch vụ KSmart Sale
Tính năng cơ bản của phần mềm

Các gói dịch vụ nổi bật của phần mềm

Phần mềm quản lý Ksmart Sale được chia thành 5 gói tính năng chính là:

          + Gói Basic: Xem chi tiết gói

          + Gói Basic Plus: Xem chi tiết gói

          + Gói Standard: Xem chi tiết gói

          + Gói Standard Plus: Xem chi tiết gói

          + Gói Pro: Xem chi tiết gói

Tại sao doanh nghiệp nên chọn sử dụng gói dịch vụ của Ksmart?

Với mỗi doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bán buôn, bán lẻ… nhu cầu sử dụng sản phẩm Ksmart Sales để quản lý là khác nhau. Bởi vậy, việc chia gói các tính năng Ksmart giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn về các tính năng sẽ sử dụng.

Lựa chọn sử dụng Ksmart Sales theo gói dịch vụ bằng việc trả phí theo số lượng account. Sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tập trung hơn. Tiết kiệm tối đa chi phí, kiểm soát được số tài khoản đăng kí sử dụng.

Các gói dịch vụ KSmart Sale
Ksmart sales – phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Phần mềm Ksmart Sales hoạt động trên nền tảng gì?

Hệ thống Ksmart Sales được thiết kế sử dụng trên hai nền tảng chính là:

+ Website dành cho người quản lý

+ App mobile dành cho nhân viên sales thị trường

Ksmart Sales hỗ trợ App mobile trên cả 2 phiên bản Android và IOS. Với việc tích hợp định vị GPS, giúp giám sát hoạt động của nhân viên khi thao tác với hệ thống. Đặc biệt, quản lý bên cạnh việc theo dõi dữ liệu trên website hệ thống, còn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên thông qua ứng dụng App Ksmart Manager.

Để sử dụng được phần mềm, người dùng cần trang bị kết nối wifi, mạng di động 4G cho thiết bị. Đồng thời, cho phép truy cập quyền vị trí và một số quyền truy cập khác trên điện thoại.

Giá thành của từng gói dịch vụ Ksmart Sale

Tùy từng gói sản phẩm mà giá thành sẽ là khác nhau. Để được báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 6824 để được tư vấn chi tiết. Hoặc thông qua các thông tin sau:

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 

  • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.5652626
  • Website: http://www.lachongtech.vn
Giải pháp KSmart Sale - Chuyên gia trong quản lý nhân viên kinh doanh
Giải pháp KSmart Sale – Chuyên gia trong quản lý nhân viên kinh doanh

KSmart Sale là phần mềm quản lý nhân viên cho phép quản lý nhân viên kinh doanh và theo dõi hoạt động nghiệp vụ ngay cả khi không có mặt tại công ty.

KSmart Sale giúp nhà quản lý giám sát và nắm được nội dung công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên làm việc ngoài thị trường, nhân viên lắp đặt nhân viên giao nhận v.v….

Tổng quát về phần mềm KSmart Sale

Phát triển dựa trên công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale chính là “chìa khóa” thông minh. Giúp doanh nghiệp gỡ rối và tối ưu quy trình quản lý hoạt động thị trường của nhân viên Sales.

Phần mềm đa nền tảng giúp người dùng theo dõi thông tin một cách tập trung, tổng hợp số liệu nhanh chóng. Đồng thời, dễ dàng thao tác, giám sát hoạt động trên cả PC, Laptop cá nhân hay điện thoại thông minh.

Thực tế cho thấy rằng, mỗi đơn vị kinh doanh đều xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhân viên và các hoạt động kinh doanh riêng biệt. Bởi vậy, việc kiến tạo KSmart Sale thành các gói dịch vụ với tính năng hệ thống khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Luôn là mục tiêu mà Lạc Hồng Tech luôn hướng tới.

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh sở hữu những tính năng nổi bật gì?

Tùy thuộc vào từng gói dịch vụ đăng ký mà tính năng được cung cấp sẽ là khác nhau. Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn trong vấn đề:

Tính năng dành cho người quản lý

·      Quản lý nhân viên và hoạt động thị trường: Lưu trữ thông tin nhân viên, quản lý và theo dõi lịch sử thao tác, hoạt động của nhân viên. Theo dõi vị trí và giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên dựa trên định vị GPS, chụp ảnh và ghi chú…

·      Quản lý cửa hàng, đại lý, khách hàng: Lưu trữ nguồn khách hàng (khách hàng có sẵn hoặc được khai tác bởi nhân viên sales). Thực hiện phân chia khách hàng theo các kênh phân phối, đại lý…

·      Quản lý đơn hàng và kho hàng: Quản lý dữ liệu đơn hàng được tạo bởi nhân viên và khách hàng. Theo dõi dữ liệu tồn kho, nhập xuất tồn mặt hàng, điều chuyển mặt hàng giữa các kho nội bộ…

·      Theo dõi thực hiện kế hoạch nhân viên: Lập kế hoạch viếng thăm với khách hàng, khảo sát thị trường phân cho nhân viên thực hiện. Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch…

·      Thu hồi công nợ: Thiết lập các ngưỡng công nợ cho khách hàng, nhân viên. Ghi nhận thông tin thu hồi công nợ của nhân viên với khách hàng theo đơn hàng.

·      Thống kê doanh thu: Thống kê và tổng hợp số liệu thành các báo cáo dạng biểu đồ và danh sách để người quản lý tiện theo dõi.

Tính năng dành cho nhân viên sales

·      Checkin/checkout: Định vị và ghi nhận thời gian vào điểm và rời điểm làm việc của nhân viên

·      Tạo hồ sơ đại lý, khách hàng: Ghi nhận thông tin khách hàng mới. Thông tin khách hàng sẽ được cập nhật về web quản lý.

·      Lập và xử lý đơn hàng: Nhân viên có thể tạo đơn hàng với bất kỳ khách hàng nào thuộc quyền phụ trách. Thực hiện ghi nhận xử lý thông tin giao hàng và thu hồi giá trị đơn hàng.

·      Chụp ảnh, ghi chú: Chụp ảnh tại điểm, khách hàng. Đồng thời có thể ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, lên lịch hẹn và tích ghi công việc đã thực hiện…

·      Theo dõi lộ trình di chuyển: Hệ thống cho phép nhân viên theo dõi lại lộ trình di chuyển trong ngày hoặc theo ngày.

quản lý nhân viên kinh doanh
Phần mềm Ksmart Sale – giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Tại sao doanh nghiệp nên chọn sử dụng gói dịch vụ KSmart Sale

Với mỗi doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bán buôn, bán lẻ… nhu cầu sử dụng sản phẩm KSmart Sale để quản lý là khác nhau. Bởi vậy, việc chia gói các tính năng Ksmart giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn về các tính năng sẽ sử dụng. Quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả sẽ tối ưu được hiệu suất cũng như chi phí cho doanh nghiệp

Lựa chọn sử dụng KSmart Sale theo gói dịch vụ bằng việc trả phí theo số lượng account. Sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tập trung hơn. Tiết kiệm tối đa chi phí, kiểm soát được số tài khoản đăng kí sử dụng.

  • ĐẦY ĐỦ VÀ CHUYÊN SÂU: Các modun đa dạng và tiện dụng như: Quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên, mặt hàng, đơn hàng, kho hàng, hoạt động vị trí, hoạt động của nhân viên, lập kế hoạch… trên nền tảng website. Nhân viên thực hiện giao dịch với khách hàng trên app mobile.
  • ĐƠN GIẢN VÀ DỄ THAO TÁC: Thao tác đơn giản, tối ưu, với nhiều tiện ích. Bạn không quá mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo hệ thống
  • BẢO MẬT: Dữ liệu chính xác và được bảo mật tuyệt đối.
  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Cho phép phân quyền truy cập tới từng chức năng, phân quyền theo phòng ban, nhân viên
  • LINH HOẠT: Dữ liệu liên kết, mọi tương tác của người dùng đều được lưu lại lịch sử đảm bảo tính khách quan.
  • BÁO CÁO ĐA DẠNG: Mọi thao tác đều được lưu lại lịch sử và thống kê thành các báo cáo đảm bảo tính khách quan cho đơn vị triển khai.
  • HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ: Cung cấp hệ thống quản lý đầy đủ theo hướng người sử dụng

Phần mềm KSmart Sale hoạt động trên nền tảng gì?

Hệ thống phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale được thiết kế sử dụng trên hai nền tảng chính là:

+ Website dành cho người quản lý

+ App mobile dành cho nhân viên sales thị trường

KSmart Sale hỗ trợ App mobile trên cả 2 phiên bản Android và IOS. Với việc tích hợp định vị GPS, giúp giám sát hoạt động của nhân viên khi thao tác với hệ thống. Đặc biệt, quản lý bên cạnh việc theo dõi dữ liệu trên website hệ thống, còn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên thông qua ứng dụng App KSmart Sale.

Để sử dụng được phần mềm, người dùng cần trang bị kết nối wifi, mạng di động 4G cho thiết bị. Đồng thời, cho phép truy cập quyền vị trí và một số quyền truy cập khác trên điện thoại.

Các gói dịch vụ nổi bật của phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy trình quản lý nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp. Lạc Hồng Tech cung cấp tới khách hàng các gói dịch vụ KSmart Sale với những tính năng hỗ trợ thông minh và đầy tiện ích trên cả 2 nền tảng website và app mobile.

Phần mềm quản lý KSmart Sale được chia thành 5 gói tính năng chính là:

       + Gói Basic

       + Gói Basic Plus

       + Gói Standard:

       + Gói Standard Plus

       + Gói Pro

Tùy từng gói sản phẩm mà giá thành sẽ là khác nhau. Để được tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 

  • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.5652626
  • Website: http://www.lachongtech.vn

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales

    Ksmart Sales – Phần mềm thông minh giúp doanh nghiệp mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales

    Thay vì áp dụng các phương thức quản lý nhân viên thị trường một cách thủ công, không linh động và kém hiệu quả. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales một cách đầy hiệu quả với phần mềm Ksmart Sales.

    Giới thiệu về phần mềm Ksmart Sales

    Đặc thù công việc của đội ngũ sales chính là việc phải thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm và không có mặt tại văn phòng. Vì vậy nếu doanh nghiệp quản lý nhóm nhân viên này hoàn toàn thủ công sẽ gây tiêu tốn nhiều nguồn lực, tốn thời gian, chi phí và không đạt hiệu quả.

    Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, Lạc Hồng Tech đã cho ra mắt phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh thông minh Ksmart Sales. Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết trọn vẹn những nút thắt trong công tác quản lý đội ngũ Sales thị trường.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Ksmart Sale – ứng dụng quản lý nhân viên sales thông minh

    Ứng dụng công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, Ksmart phá bỏ mọi giới hạn về không gian làm việc và phương thức quản lý. Phần mềm tích hợp ngay trên điện thoại thông minh, cho phép nhân viên bán hàng và người quản lý có thể tác nghiệp ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.

    Ksmart Sales là giải pháp quản lý hoàn hảo với đầy đủ các tính năng tối ưu. Giúp hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục những khó khăn và các vấn đề gặp phải trong công tác quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng và các giao dịch.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Giải pháp quản lý hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

    Các tính năng của phần mềm Ksmart Sales

    Hệ thống quản lý thông minh Ksmart với đầy đủ các tính năng dành cho người quản lý và nhân viên thị trường. Cụ thể:

    1. Tính năng phần mềm dành cho người quản lý

    1.1 Quản lý và theo dõi hoạt động của nhân viên sales

    Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi thông tin nhân viên cũng như hoạt động của nhân viên khi đi thị trường như:

              + Lịch sử checkin/checkout với khách hàng.

              + Lộ trình di chuyển của nhân viên được ghi nhận qua tích hợp GPS

              + Phiên làm việc của nhân viên trong ngày

              + Vị trí hiện tại của nhân viên

              + Lịch sử thao tác của nhân viên

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Quản lý theo dõi lộ trình nhân viên

    1.2 Quản lý khách hàng, đại lý

    Hệ thống quản lý tập trung dữ liệu khách hàng được nhân viên thu thập được khi đi thị trường. Hoặc thông qua nguồn khách hàng có sẵn. Dữ liệu khách hàng được phân phối theo đại lý hoặc các kênh bán hàng…

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Quản lý khách hàng đại lý

    1.3 Quản lý đơn hàng, doanh thu

    Với Ksmart Sales, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng, doanh số và lợi nhuận theo từng mặt hàng, nhóm khách hàng và theo đơn đặt  hàng được tạo…Phần mềm giúp thống kê dữ liệu doanh thu một cách chính xác theo từng khoảng thời gian,  nhân viên và khách hàng.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Báo cáo doanh thu

    1.4 Quản lý kho hàng

    Việc quản lý hàng hóa trong kho sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng quản lý kho hàng của Ksmart. Quản lý quá trình xuất nhập hàng hóa, kiểm kê, chuyển kho nội bộ…để tránh gian lận, thất thoát.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Quản lý xuất nhập tồn kho hàng

    1.5 Kế hoạch làm việc

    Tạo và quản lý kế hoạch làm việc cho từng nhân viên theo khách hàng, đơn hàng, tuyến khách hàng hay khu vực. Dễ dàng khởi tạo các kế hoạch chăm sóc và viếng thăm khách hàng định kỳ hoặc riêng. Giúp tăng tính chủ động trong công việc của nhân viên và đạt chỉ tiêu KPI đề ra.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Kế hoạch làm việc

    1.6 Quản lý công nợ

    Dễ dàng trong công tác quản lý công nợ, thu hồi công nợ từ phía khách hàng theo đơn hàng, thu hồi công nợ ngoài…

    1.7 Báo cáo theo thời gian thực

    Hệ thống cung cấp các báo cáo theo dữ liệu ghi nhận thực tế khi nhân viên sử dụng phần mềm. Quản lý có thể theo dõi dữ liệu một cách chính xác thông qua biểu đồ, danh sách hoặc truy xuất dữ liệu quản lý.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Báo cáo dữ liệu

    2. Tính năng phần mềm dành cho nhân viên thị trường

    Nhân viên thị trường sẽ thực hiện checkin, checkout với khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng mới. Đồng thời tạo đơn hàng, thu hồi công nợ, tin nhắn, chụp ảnh checkin, xử lý giao, thanh toán hàng hóa. Theo dõi kế hoạch, lộ trình di chuyển của bản thân…

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Tính năng checkin/check out trên App mobile

    Ksmart Sales sử dụng trên nền tảng gì?

    Nhằm thuận tiện hơn cho người dùng, hệ thống Ksmart Sales được thiết kế với hai nền tảng chính là sử dụng trên Website dành cho người quản lý và nền tảng App mobile dành cho nhân viên sales thị trường.

    Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
    Nền tảng App mobile

    Ksmart Sales hỗ trợ App mobile trên cả 2 phiên bản Android và IOS. Với việc tích hợp định vị GPS, giúp giám sát hoạt động của nhân viên khi thao tác với hệ thống.

    Không chỉ vậy, bên cạnh việc sử dụng PC, laptop cá nhân để quản lý nhân viên. Người quản lý có thể theo dõi hoạt động nhân viên bằng điện thoại thông qua ứng dụng Ksmart Manager.

    Để sử dụng được phần mềm trên điện thoại, yêu cầu điện thoại cần trang bị kết nối mạng wifi, 4G và bật quyền truy cập vị trí.

    Tại sao nên chọn phần mềm Ksmart Sales để quản lý?

    Phần mềm Ksmart Sales là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên thị trường hiệu quả. Với việc sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

    + Giao diện đẹp mắt, tối ưu hóa nhằm đáp ứng được các đặc thù của từng công tác quản lý.

    + Tính năng dễ hiểu, dễ dàng thao tác và sử dụng

    + Thông tin được truyền tải và ghi nhận nhanh chóng, chính xác. Quản lý dữ liệu tập trung

    + Quản lý thông minh từ xa trên máy tính và điện thoại thông minh

    + Báo cáo  đầy đủ, chính xác và thường xuyên cập nhật

    + Thông tin bảo mật tuyệt đối

    + Quản lý tổng thể doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, nhân sự,…

    + Mô hình quản lý đa dạng và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp

    Định giá phần mềm Ksmart Sale?

    Ksmart Sales là sản phẩm phần mềm quản lý chuyên sâu với các tính năng thông minh. Thích hợp với các đơn vị, doanh nghiệp cần mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales tự động và chuyên nghiệp.

    Để được báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 6824 để được tư vấn chi tiết.

    Thông tin liên hệ:

    • Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 
    • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.5652626
    • Website: http://www.lachongtech.vn
    Giải pháp HRM-F2
    Giải pháp HRM-F2
    Giải pháp HRM-F2

    Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, hiệu quả, đón đầu xu thế công nghệ 4.0. Giải pháp phù hợp mọi mô hình tổ chức, đáp ứng tốc độ phát triển không giới hạn của doanh nghiệp.

    Với sự tư vấn của đội ngũ quản trị nhân sự cao cấp ở các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, kết hợp cùng các kỹ thuật viên công nghệ nhiều năm kinh nghiệm của Lạc Hồng Tech, HRM – F2 là giải pháp đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu về trong lĩnh vực quản lý nhân sự cho các công ty vừa và lớn, đáp ứng tốt với quy mô từ 100 tới 20,000 nhân sự.

    HRM – F2 là giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo, cho phép bạn định nghĩa một bảng lương phức tạp hàng trăm cột trong vòng chưa đầy 5 phút.

    Với giải pháp này, nền tảng động được thiết kế riêng, tối ưu để thay đổi, điều chỉnh hệ thống. HRM – F2 có thể chạy trên mọi thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng…, mọi nền tảng từ Windows, Mac, Linux, Ios và Android.

    Các gói sản phẩm

    Giải pháp HRM-F2

    Tại sao nên lựa chọn HRM – F2 của Lạc Hồng Tech:

    • Đầy đủ và chuyên sâu.
    • Đơn giản.
    • Hệ thống động.
    • Bảo mật.
    • Tiết kiệm chi phí.
    • Lưu vết.
    • Báo cáo đa dạng. 
    • Hiệu quả đầu tư.

    Các chức năng chính:

    • Chấm công sản xuất, dùng app.
    • Tính lương.
    • Bảo hiểm.
    • Chấm cơm
    • Đào tạo
    • Tuyển dụng 
    • Đánh giá KPI
    • Hệ thống 
    • App portal
    • Hồ nhân viên
    • Xếp ca làm việc.
    • Chấm công thời gian.
    • Chấm công sản xuất.
    • Kết nối máy chấm công.

    Giải pháp HRM-F2 của LẠc Hồng Tech đã được lựa chọn và nhận đánh giá cao từ nhiều khách hàng: Clever Fruit, Công đoàn Việt Nam, VIKOHASAN, QLegg, KNA CERT…

    XEM CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

    Quý khách có nhu cầu đăng ký sử dụng HRM-F2 vui lòng Liên hệ:

    Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 

    • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.5652626
    • Website: http://www.lachongtech.vn
    Hệ thống Voice, SMS brandname
    Hệ thống Voice, SMS brandname

    Voice Brandname – Tối ưu hóa kết nối với khách hàng bằng cuộc gọi thương hiệu

    Lạc Hồng Tech cung cấp sản phẩm Voice Brandname, đây là dịch vụ thoại hiển thị tên thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua hình thức cuộc gọi. Không giống với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, với Voice Brandname, tên thương hiệu của công ty/ sản phẩm/ dịch vụ/ nhãn hàng sẽ được hiển thị trên thiết bị di động của khách hàng.

    Tính năng này góp phần quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu tạo được niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Voice Brandname cũng giúp tăng uy tín, chống spam, chống cuộc gọi rác và tăng tỉ lệ nhấc máy.

    Việc sử dụng Voice Brandname tuân thủ nghị định 91 và thông tư 22 của Bộ TT&TT về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác.

    Ngành nghề nào thích hợp triển khai dịch vụ Voice Brandname?

    Voice Brandname chú trọng đến tính ứng dụng cao, do đó, đây là giải pháp ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và CSKH với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác. Voice Brandname phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, bất động sản, ngân hàng, vận tải, thương mại điện tử…hay bất kỳ một đơn vị tổ chức nào có nhu cầu quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

    Tại sao nên lựa chọn Voice Brandname của Lạc Hồng?

    • Tăng tính chuyên nghiệp và tin cậy hơn trong mắt khách hàng.
    • Tỉ lệ nhận cuộc gọi, tin nhắn cao, giúp tiếp cận khách hàng nhanh.
    • Dễ dàng quảng bá, tăng độ nhận diện và nâng tầm thương hiệu
    • Tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp.
    • Giữ chân khách hàng cũ, tương tác với khách hàng mới

    Tùy từng gói sản phẩm mà giá thành sẽ là khác nhau. Để được tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 

    • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.5652626
    • Website: http://www.lachongtech.vn
    TADI – Siêu phẩm công nghệ 3 trong 2

    Sản phẩm hợp tác giữa VTC Mobile và Lạc Hồng Tech

    Với 3 tính năng cơ bản Đồng hồ – Điện thoại – Định vị vệ tinh, TADI đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại, trong đó nổi bật nhất là tính năng định vị hữu ích. Nếu như các bé sẽ vô cùng thích thú với tính năng đồng hồ và gọi điện cùng kiểu dáng bắt mắt của sản phẩm, thì chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ bị thuyết phục một cách tuyệt đối với những tính năng bảo vệ trẻ vô cùng hữu ích như cảnh báo tháo rời cảnh báo va đập hay kết nối yêu thương qua tiện ích gọi điện hai chiều

    TADI - Siêu phẩm công nghệ 3 trong 2
    Tuyển nhân viên lập trình .Net

    Vị trí tuyển dụng: nhân viên lập trình .Net

    Lĩnh vực ngành nghề: CNTT.

    Mô tả công việc:

    • Xây dựng và phát triển các phần mềm trên nền tảng công nghệ Asp.Net: Asp.Net Mvc, SQL Server.
    • Xây dựng các ứng dụng trên nền tảng công nghệ Asp.Net.
    • Nhận yêu cầu đội ngũ phân tích nghiệp vụ. Thiết kế, xây dựng, triển khai dự án. 
    • Phối hợp với nhóm kiểm thử kiểm tra và sửa lỗi của ứng dụng. Hỗ trợ, sửa lỗi sau triển khai.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

    Yêu cầu:

    • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống dựa trên nền ASP.NET và WinForms.
    • Tư duy lập trình tốt, lập trình theo mô hình 3 lớp, hướng đối tượng.
    • Thành thạo ASP.NET, C#, VB.NET, SQL server, CSS, HMTL, Javascript, jQuery, AJAX, XAF, DevExpress …
    • Am hiểu các công nghệ web tiên tiến. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt vấn đề tốt., kỹ năng quản lý thời gian tốt. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
    • Khả năng sáng tạo, cần cù, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao. chịu được áp lực công việc cao.
    • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
    • Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa và làm việc ngoài giờ.
    • Mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài cùng Công ty.

    Quyền lợi:

    • Nắm được định hướng, cách thức xử lý cho những dự án lớn
    • Phát triển tư duy, sáng tạo.
    • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động
    • Được hỗ trợ ăn ca, nghỉ mát, thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các quyền lợi khác

    Mức lương: khởi điểm từ 10.000.000đ đến 25.000.000đ 

    Yêu cầu hồ sơ: CV Tiếng Việt.

    * Hồ sơ yêu cầu: 

    – Lý lịch cá nhân 

    – Đơn xin việc 

    – Bản sao các văn bằng, các chứng chỉ liên quan 

    – Bản tự giới thiệu năng lực bản thân, quá trình công tác

    * Thời hạn nộp hồ sơ và liên hệ:

    – Vui lòng nộp hồ sơ trước ngày: 31/12/2020. 

    – Liên hệ nộp hồ sơ (trực tiếp qua email hoặc tại trụ sở công ty)

    + Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Ngôi Sao 15 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội.

    + Điện thoại: 024 35652626

    + Email: nhansu@lachongtech.vn

    Địa điểm làm việc: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Tính chất công việc: Full-time.

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.

    Tuyển nhân viên lập trình Mobile
    Tuyển nhân viên lập trình Mobile

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên lập trình Mobile

    Lĩnh vực ngành nghề: CNTT.

    Mô tả công việc:

    • Yêu cầu đọc hiểu và có kiến thức về lập trình Android hoặc IOS hoặc React Native
    • Xây dựng phầm mềm trên các thiết bị mobile, tablet.
    • Phát triển các ứng dụng theo tài liệu thiết kế.
    • Phối hợp với nhóm kiểm thử kiểm tra và sửa lỗi của ứng dụng.
    • Hỗ trợ, sửa lỗi sau triển khai.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

    Yêu cầu:

    • Có kinh nghiệm làm việc với lập trình Mobile trên nền tảng Android hoặc iOS hoặc React Native
    • Thành thạo một trong các ngôn ngữ các ngôn ngữ Java (Android) hoặc Swift/Objective-C (iOS) hoặc React Native.
    • Trải nghiệm với các thư viện và API của bên thứ ba.
    • Có kiến thức tốt về lập trình hướng đối tượng.
    • Kỹ năng phân tích và thái độ giải quyết vấn đề tốt.
    • Khả năng thực hiện trong môi trường nhóm.
    • Có sản phẩm được phát hành trên App store là lợi thế.

    Quyền lợi:

    • Nắm được định hướng, cách thức xử lý cho những dự án lớn
    • Phát triển tư duy, sáng tạo.
    • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động
    • Được hỗ trợ ăn ca, nghỉ mát, thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các quyền lợi khác

    Mức lương: khởi điểm từ 10.000.000đ đến 25.000.000đ 

    Yêu cầu hồ sơ: CV Tiếng Việt.

    * Hồ sơ yêu cầu: 

    – Lý lịch cá nhân 

    – Đơn xin việc 

    – Bản sao các văn bằng, các chứng chỉ liên quan 

    – Bản tự giới thiệu năng lực bản thân, quá trình công tác

    * Thời hạn nộp hồ sơ và liên hệ:

    – Vui lòng nộp hồ sơ trước ngày: 31/12/2020. 

    – Liên hệ nộp hồ sơ (trực tiếp qua email hoặc tại trụ sở công ty)

    + Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương định, Hoàng Mai, Hà Nội.

    + Điện thoại: 024 35652626

    + Email: nhansu@lachongtech.vn

    Địa điểm làm việc: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Tính chất công việc: Full-time.

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
    Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

    ĐỊA CHỈ:
    VPĐD tại Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Hotline: 0936.125.900
    • Hotline: 0243.565 26 26
    • Fax: 0243.565 62 62

    VPĐD tại Hải Phòng
    • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
    • Hotline: 0903.426.086

    VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0934.626.900

    Trang chủ

    LIÊN KẾT

    © 2010 Created by Lac Hong Tech

    CSKH: 1900.68.24