Tổng đài khách hàng VIP

Khách hàng VIP, khách hàng thân thiết được coi là các Big Whale có thể đem lại phần lớn doanh thu cho các doanh nghiệp. Vì vậy, việc tập chung chăm sóc và có những đặc quyền ưu đãi riêng cho đối tượng khách hàng này được chú trọng hơn cả. Vậy tổng đài khách hàng VIP là gì và các ưu điểm của tổng đài khách VIP mà doanh nghiệp nên có.

Tổng đài khách hàng VIP là gì?

Tổng đài khách hàng VIP là dịch vụ điện thoại dành riêng cho các khách hàng đặc biệt, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.Các khách hàng này sẽ có nhiều quyền lợi và ưu đãi hơn so với khách hàng thường. Tổng đài khách hàng VIP thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như du lịch, khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm,… để chăm sóc, tư vấn và giải quyết vấn đề của khách hàng một các nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm.

Tổng đài khách VIP
Tổng đài khách VIP

Tìm hiểu thêm về khách hàng VIP >>

Mục tiêu và lợi ích của xây dựng tổng đài khách hàng VIP cho doanh nghiệp

Mục tiêu của xây dựng tổng đài khách hàng VIP

Chúng ta có thể hiểu tổng đài khách hàng VIP cũng như quầy  thủ tục cho khách hàng VIP của các hãng hàng không vậy. Khách hàng khi tới làm thủ tục check in hoặc check out tại quầy tại sân bay sẽ có: đường đi riêng, quầy làm thủ tục riêng, phòng riêng, không phải xếp hàng chờ,… và rất nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho các khách hàng này. Tương tự như vậy, tổng đài khách hàng VIP cũng tạo ra một lối đi riêng cho đối tượng khách hàng này. Chẳng hạn như có đường dây kết nối riêng, không phải nghe cuộc gọi chờ khi gọi tới tổng đài, có nhân viên đặc biệt chăm sóc, thủ tục hoặc các yêu cầu đặc biệt được thực hiện ngay.

Những khách hàng VIP thường có rất ít thời gian, vì vậy việc rút ngắn các công đoạn không cần thiết sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ngoài việc tạo thiện cảm, giữ chân khách hàng cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và quan tâm tới khách hàng của doanh nghiệp. Đối tượng khách hàng VIP này có thể là cá nhân hoặc là tổ chức, doanh nghiệp tùy biến theo yêu cầu sử dụng.

 

Lợi ích của việc sử dụng tổng đài khách hàng VIP

Việc sử dụng tổng đài dành riêng cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tăng trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng VIP, khách hàng thân thiết gắn kết với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
  • Tạo ấn tượng, gây dựng hình ảnh của doanh nghiệp về sự tận tâm chú đoán đối với khách hàng, sự trân trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng
  • Giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Lựa chọn người hỗ trợ và chăm sóc riêng cho từng đối tượng khách hàng
  • Thu thập, phân tích hành vi, nhu cầu, vấn đề của khách hàng VIP, khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp nắm bắt được hành vi người dùng
  • Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận khi khách hàng VIP quay lại hoặc duy trì sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Trở thành khách hàng trung thành, lâu dài.
Lợi ích tổng đài khách hàng VIP
Lợi ích tổng đài khách hàng VIP

Các tính năng cơ bản của tổng đài khách hàng VIP

Tổng đài khách hàng VIP sẽ nằm trong hệ thống tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy ngoài các tính năng cơ bản mà tổng đài ảo thường có như quản lý cuộc gọi inbound, outbound; quản lý hồ sơ khách hàng, lưu trữ cuộc gọi; kết nối cuộc gọi Voice Brandname, SIP Trunking,… Tổng đài chăm sóc khách hàng VIP sẽ có một số tính năng riêng biệt như sau:

  • Phân loại đối tượng khách hàng VIP theo nhóm, cá nhân liên kết với hệ thống data khách hàng có sẵn.
  • Đường truyền riêng giúp khách hàng VIP liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ cấp cao hoặc nhân viên hỗ trợ được chỉ định.
  • Khách hàng VIP không mất thời gian chờ hay phải thao tác chờ nối máy.
  • Hồ sơ khách hàng liên kết với đơn hàng hoặc dịch vụ đăng ký sử dụng, giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng, ưu tiên hơn.

Đề xuất giải pháp hệ thống tổng đài khách hàng VIP

Khi triển khai kế hoạch thực hiện hệ thống tổng đài khách hàng VIP doanh nghiệp cần chú ý tới ngân sách, lĩnh vực, đối tượng và mục đích sử dụng. Với kinh nghiệm thực hiện hệ thống tổng đài cho các doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp là ngân hàng. Lạc Hồng Tech cung cấp dịch tổng đài chăm sóc khách hàng kết hợp cùng tổng đài chăm sóc khách hàng VIP tích hợp hệ thống SIP Trunking, Voice Brandname, công nghệ AI,…. Giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng sức mạnh của từng cuộc gọi. Giữ chân khách hàng cũ, khách hàng thân thiết và gia tăng cơ hội với các khách hàng mới. Kết hợp hệ thống data khách hàng cùng việc xây dựng kịch bản, xây dựng hệ thống trả lời tự động, chăm sóc khách hàng đặc biệt. Việc tiếp cận khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Toda

5/5 - (2 bình chọn)
  • Tất cả
  • ATTT
  • brandname
  • công nghệ
  • giải pháp
  • Tin tức
Load More

End of Content.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ:
VPĐD tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0243.565 26 26
  • Fax: 0243.565 62 62

VPĐD tại Hải Phòng
  • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0903.426086

VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934.626900

Trang chủ

LIÊN KẾT

© 2010 Created by Lac Hong Tech

CSKH: 1900.68.24