Phần mềm tổng đài Call Center – Toda Care

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PHẦN MỀM CALL CENTER TODA CARE 

call center toda care

Dữ liệu khách hàng rất quan trọng với doanh nghiệp, nhưng bị phân tán nhiều nơi và không tập trung. Hoạt động quản lý tương tác giữa nhân viên với khách hàng thường rời rạc, dẫn tới khó cho công tác tiếp cận… Đây đều là những vấn đề nhức nhối đối với mỗi doanh nghiệp.

Nhằm cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng khắc phục những vấn đề gặp phải trong công tác quản lý dữ liệu khách hàng, công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng đã cho ra mắt phần mềm Toda Care. Với đầy đủ các tính năng tối ưu, đây chắc chắn là sản phẩm mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.

Với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu, kết hợp cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, phần mềm Toda Care chính là giải pháp chuyên sâu nhằm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng của các công ty cỡ vừa và lớn.

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA Call Center TODA CARE

Phần mềm tổng đài Call Center - Toda Care

Giảm thiểu chi phí

Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.

Quản lý cuộc gọi

Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.

Đầu số Hotline

Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..

Tích hợp hiện đại

Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực.

3 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA  TODA CARE MANG TỚI CHO DOANH NGHIỆP 

1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích hợp Voice Brandname, SMS Brandname,…, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.

2. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí cước gọi và chi phí nhân sự theo đúng giải pháp Automation Marketing.

3. Quản lý được hiệu quả công việc 

Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh.

TODA CARE ĐƯỢC LÀ TỔNG ĐÀI CALL CENTER TỐT NHẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP 

Giao diện trực quan

Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiểm tra dễ dàng.

Hiệu quả tối đa

TODA CARE mang đến sự tối ưu với tỉ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, File ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tích hợp SMS Marketing có sẵn.

Hỗ trợ đa nền tảng, đầy đủ các Module

Các module đa dạng và tiện dụng như: Quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên, cuộc gọi, đơn hàng, công việc, chiến dịch… trên nền tảng website. Gọi điện tương tác trên App mobile, Ip phone.

Phần mềm tổng đài Call Center - Toda Care

TODA CARE VƯỢT TRỘI HƠN CÁC TỔNG ĐÀI THÔNG THƯỜNG Ở NHỮNG TÍNH NĂNG HOÀN HẢO 

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.v

Tổng đài thông minh 

Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung truyền tải đến Khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

Quản lý báo cáo

Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

Quản lý phòng ban

Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TODA CARE Ở ĐÂU UY TÍN? 

Lạc Hồng là công ty nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng và cung cấp trực tiếp sản phẩm công nghệ TODA CARE. Tại đây, Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và đặt mục tiêu tạo cho khách hàng những trải nghiệm về TODA CARE tốt nhất, hoàn hảo nhất. Xem chi tiết

Rate this post
  • Tất cả
  • ATTT
  • BAS
  • brandname
  • công nghệ
  • giải pháp
  • Tin tức
Load More

End of Content.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ:
VPĐD tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0936.125.900
  • Hotline: 0243.565 26 26
  • Fax: 0243.565 62 62

VPĐD tại Hải Phòng
  • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0903.426.086

VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934.626.900

Trang chủ

LIÊN KẾT

© 2010 Created by Lac Hong Tech

CSKH: 1900.68.24