GIỚI THIỆU SẢN PHẨM HRM
Với sự tư vấn của đội ngũ quản trị nhân sự cao cấp ở các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, kết hợp cùng các kỹ thuật viên công nghệ nhiều năm kinh nghiệm, HRM là giải pháp đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu về trong lĩnh vực quản lý nhân sự cho các công ty vừa và lớn, đáp ứng tốt với quy mô nhân sự từ 100 tới 20,000 người.

Là giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo, cho phép bạn định nghĩa một bảng lương phức tạp hàng trăm cột trong vòng chưa đầy 5 phút
Nền tảng động được thiết kế riêng, tối ưu để thay đổi, điều chỉnh hệ thống. HRM có thể chạy trên mọi thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng…, mọi nền tảng từ Windows, Mac, Linux, Ios và Android.
HRM SỞ HỮU NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Đầy đủ và chuyên sâu
Với 8 mô đun nhân sự: Hồ sơ, chấm công, Tính lương, Bảo hiểm, Chấm cơm, Đào tạo, Tuyển dụng, KPI.
- Thao tác đơn giản
Thao tác đơn giản, tối ưu, với nhiều tiện ích, không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo hệ thống.
- Hệ thống động
Bảng lương hoàn toàn được xây dựng động, báo cáo lương và báo cáo thống kê động, quy trình xét duyệt động.
- Bảo mật
Cho phép phân quyền truy cập tới từng chức năng, phân quyền theo phòng ban, chi nhánh.
- Lưu vết
Mọi thao tác đều được lưu lại lịch sử đảm bảo tính khách quan cho đơn vị triển khai.
- Báo cáo đa dạng
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ theo hướng người sử dụng: báo cáo cho nhân viên nhân sự, báo cáo cho lãnh đạo.
- Hiệu quả đầu tư
Đem lại lợi ích doanh nghiệp nhiều hơn chi phí đầu tư.
HRM THỰC HIỆN HOÀN HẢO 11 CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

- Cập nhật và lưu giữ thông tin hồ sơ nhân sự
Theo dõi đầy đủ thông tin sơ yếu lý lịch của cán bộ công nhân viên theo yêu cầu của doanh nghiệp như:
- Theo dõi quá trình đào tạo trước và trong quá trình làm việc tại công ty.
- Quản lý quan hệ nhân thân, các thành viên trong gia đình, đối tượng thuộc diện giảm trừ gia cảnh để phục vụ công tác tính thuế TNCN.
- Theo dõi quá trình công tác cũ, kinh nghiệm làm việc của cán bộ công nhân viên trước khi làm việc tại công ty.
- Theo dõi và thông báo yêu cầu bổ sung với các giấy tờ cần nộp.
- Sử dụng ứng dụng điện thoại cho phép nhân viên chủ động bổ sung thông tin, hình ảnh… giảm thời gian nhập liệu cho nhân viên hành chính nhân sự. Nhân viên hành chính nhân sự chỉ cần phê duyệt các nội dung đã được nhập liệu.
- Chấm công
- Hỗ trợ song song chấm công thời gian và chấm công sản xuất.
- Tự động lấy dữ liệu chấm công 15 phút/lần.
- Hỗ trợ chấm công ngoài văn phòng nhận dạng khuôn mặt.
- Bảng chấm công trực quan với rất nhiều tiện ích như: Xếp ca làm việc, lên lịch trình làm việc, khai báo ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên, đăng ký làm thêm ngoài giờ, …
- Tính lương
- Hỗ trợ công thức lương động, truy vết công thức ngược để biết được cách tính giá trị bảng lương Hỗ trợ song song nhiều bảng lương, cho phép thay đổi lương giữa kỳ tính toán.
- Tối ưu chạy trong thời gian cực ngắn, hỗ trợ số lượng nhân viên lên tới 20,000
- Cho phép tính lương theo phương pháp tính lương 3P hiện đại dựa trên dữ liệu đầu vào từ phân hệ chấm công, công việc, sản xuất và các hệ thống khác ngoài phần mềm.
- Chấm cơm
Lên danh mục bữa ăn, đăng ký suất ăn cho khách, cho cán bộ công nhân viên,…
- Bảo hiểm
Phân hệ bảo hiểm có chức năng xuất file excel để có thể dễ dàng import vào hệ thống bảo hiểm của VNPT.
- Đào tạo
Phân hệ đào tạo cho phép tổ chức theo dõi chi tiết các khóa học . Nội dung chương trình đào tạo được trình bày đầy đủ, chi tiết như: Khai báo thông tin giảng viên, chi phí đào tạo, cam kết sau đào tạo, chứng chỉ đào tạo, kế hoạch đào tạo,…
- Tuyển dụng
Tuyển dụng cung cấp cho người dùng các công cụ mạnh mẽ về việc quản lý các đợt tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng hoặc theo kế hoạch tuyển dụng. Thậm chí các đợt tuyển dụng đột xuất.
- Theo dõi được chi phí tuyển dụng.
- Theo dõi trạng thái tuyển dụng.
- Tự động gửi email mời tuyển dụng, email cảm ơn với ứng viên trượt, email mời thử việc..
- Chuyển thông tin hồ sơ ứng viên thành hồ sơ nhân viên chính thức mà không cần nhập liệu lại.
- Đánh giá năng lực và ý thức làm việc của từng cá nhân
Chức năng đánh giá là chức năng quản trị mạnh mẽ cho phép bạn:
- Đánh giá nhân viên theo chỉ số KPI.
- Liên kết các hệ thống khác: bán hàng, chăm sóc khách hàng… để lấy về các chỉ số hiệu suất.
- Tổng hợp dữ liệu để tạo bảng lương 3P trả lương theo năng lực.
Đây là những căn cứ cơ sở để xây dựng định biên cho doanh nghiệp.
- Chi tiết nội dung công việc
Ngoài chức năng theo dõi công việc, còn là phân hệ mạch máu của hệ thống lương 3P
Cho phép quản lý giao việc cho nhân viên kèm hạn hoàn thành
- Hoạt động công việc tự động theo quy trình ví dụ: nhân viên làm đơn hàng xong, nhân viên kho sẽ nhận được thông báo công việc chuẩn bị xuất kho của mình
- Theo dõi trạng thái đang làm việc của nhân viên, xem số lượng công việc, thời gian trễ, từ đó dễ dàng tìm ra vướng mắc, đôn đúc thúc đẩy công việc
- Theo dõi trạng thái công việc, xem công việc đang đến giai đoạn nào, ai xử lý, thời gian xử lý công đoạn, có vướng mắc gì không
- Tổng hợp thời giờ làm việc của nhân viên, thống kê thời gian trung bình xử lý đầu công việc, từ đó điều chỉnh thời gian xử lý đầu công việc sát thực tế nhất.
- Phân quyền rõ ràng trong hệ thống quản trị
HRM tạo tài khoản hệ thống cho người sử dụng, nhân viên tải App và sử dụng HRM qua App.
- Tiện ích
HRM-F2 được thiết kế với tiêu chí: đơn giản nhưng mạnh mẽ, giảm thời gian sử dụng do đó hỗ trợ rất nhiều tiện ích như: Tìm kiếm ở mọi nơi (Tìm trong menu, trong cấu hình, trong danh mục, trên cây hiển thị, trong báo cáo,…), Xử lý hàng loạt dữ liệu (Ví dụ: bạn có thể thay đổi lương cho 1000 công nhân một lúc. Hoặc có thể thay đổi chức danh của 500 nhân viên), Nhập liệu và xuất Excel (Hệ thống cho phép import và export excel ở hầu hết các giao diện nhập liệu), Tiện ích thông báo nhắc nhở (Hệ thống cung cấp các thông báo nhắc nhở liên quan tới: nhân viên sắp tới sinh nhật, nhân viên sắp hết hạn hợp đồng, nhân viên chưa bổ sung hồ sơ giấy tờ, nhân viên nghỉ quá 5 ngày liên tục, các nội dung chờ phê duyệt,…).

Hãy gọi ngay đến số Hotline: 19006824 để được tư vấn thêm về tính năng, lợi ích, hướng dẫn đăng ký và sử dụng HRM.