GIỚI THIỆU PHẦN MỀM TODA PHONE
Toda Phone là sản phẩm phần mềm tổng đài công nghệ do Lạc Hồng cung cấp. Toda Phone cho phép kết nối dễ dàng các hotline trong nội bộ công ty và giữa công ty với khách hàng bằng hệ thống mã hóa thông minh. Toda Phone mang tính bảo mật và an toàn thông tin cao, đường truyền tốt, số Hotline đẹp, cực kỳ tiết kiệm chi phí so với cuộc gọi thông thường.
Hiện nay, Toda Phone không còn là xu thế mà trở thành sản phẩm công nghệ phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty. Lạc Hồng đã triển khai Toda Phone cho các doanh nghiệp hoạt động mô hình tổng đài hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài nội bộ, tổng đài đặt vé,… Tất cả các dự án đã triển khai đều thu về những phản hồi tích cực, tạo được niềm tin với khách hàng và mang về hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.
TODA PHONE MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?
TODA PHONE cải thiện hiệu quả vượt trội cho công tác quản lý trong công ty
- Là giải pháp tối ưu nhất cho công ty có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định.
- Chi phí thấp, doanh nghiệp chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối (điện thoại, máy tính…), không cần đầu tư thiết bị tổng đài.
- Không bảo trì, không bảo hành, không lo hư hỏng tài sản.
- Thời gian triển khai cực nhanh và sử dụng ngay sau khi đăng ký, phản hồi yêu cầu trong vòng 24-48h.
- Chi phí mà khách hàng bỏ ra chỉ đơn giản là yêu cầu dịch vụ với số tiền và số lượng cụ thể.
- Khả năng mở rộng, có khả năng đáp ứng nhu cầu cực nhanh chỉ trong 24 giờ.
- Các kịch bản hội thoại cũng như cần chuyển đổi các chức năng mới sẽ được thay đổi rất nhanh trong vòng 24h.
Giảm gánh nặng cho nhân viên
Tổng đài truyền thống hoặc không dùng tổng đài sẽ khiến công nhân viên hoặc đội ngũ Telesale phải thực hiện nhiều thao tác, khó lưu giữ thông tin khách hàng, thậm chí giảm thiểu chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, họ phải tự tạo kho lưu giữ thông tin, đặc biệt là số thuê bao của từng khách hàng cực kỳ vất vả. Thế nhưng, tất cả những vấn đề này đều sẽ được giải quyết triệt để và hiệu quả khi dùng TODA PHONE bởi mọi thứ đã được lưu giữ tự động hóa.
TODA PHONE sẽ khắc phục điểm yếu của tổng đài truyền thống
Các cuộc gọi từ bên ngoài sẽ được chuyển trực tiếp đến máy nhánh. Và số di động của các nhân viên phụ trách bộ phận. Với tiện ích này, dù người nhận cuộc gọi ở đâu cũng có thể nghe máy. Tổng đài TODA PHONE có các tiện ích sau:
- Phản hồi tự động (IVR).
- Hiển thị tên người gọi đến.
- Ghi âm – phát lại – xóa cuộc gọi.
- Nhật ký cuộc gọi.
- Và các tính năng hữu ích khác.
TODA PHONE giúp tăng cơ hội tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Ngày nay, thương mại Internet rất phát triển, các kênh bán hàng trực tuyến luôn được người kinh doanh quan tâm vì sự tiện lợi. Do đó, điều cần thiết là việc trả lời các câu hỏi của khách hàng; cũng như các đơn đặt hàng mới phải nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chính vì thế, việc đầu tư một hệ thống tổng đài tự động như TODA PHONE là rất cần thiết. Nếu bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng do lúc đó điện thoại viên đi vắng hoặc mạng điện thoại bị gián đoạn; hay sự cố kỹ thuật xảy ra sẽ gây thiệt hại lớn cho công ty.
TODA PHONE DO ĐƠN VỊ NÀO CUNG CẤP?
Lạc Hồng là Công ty trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng và cung cấp TODA PHONE cho các doanh nghiệp. Khi đăng ký sử dụng TODA PHONE tại Lạc Hồng khách hàng sẽ nhận được các chính sách về giá tốt nhất, phục vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình thì hãy đến với Lạc Hồng. Khi đến với Lạc Hồng, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối bởi:
- Doanh nghiệp không mất quá nhiều chi phí để lắp đặt cũng như xây dựng nên hệ thống. Ngoài ra, việc bảo trì và nâng cấp định kỳ được thực hiện bởi các đơn vị cung cấp.
- Đảm bảo không có bất kỳ sự cố gián đoạn về phần cứng cho một doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sẽ được xử lý sự cố và được hỗ trợ chăm sóc. Không mất chi phí thuê nhân công. Giảm thiểu các chi phí lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì. Nhân viên có thể làm việc từ xa một cách dễ dàng chỉ với thiết bị kết nối internet.
- Khi sử dụng TODA CARE sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và mở rộng chi nhánh. Do không cần đường dây hay thiết bị rườm rà nào. Giải pháp phần mềm tổng đài TODA CARE đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cước phí khi gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
- Giải pháp tổng đài TODA CARE tích hợp nhiều phần mềm. Bao gồm: Voice Brandname, SMS Brandname, Ksmart, HRM,… Giúp cho việc vận hành bộ máy doanh nghiệp, công ty được thuận lợi, dễ dàng.
- Lạc Hồng lưu trữ và nhận biết đến 100% khách hàng. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp tổng đài hoàn hảo thì Lạc Hồng tự tin sẽ hoàn thành trách nhiệm đó.
Trên đây là một trong các thông tin về kiến thức về các tổng đài công nghệ TODA PHONE. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết và bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như sử dụng TODA PHONE thì hãy nhanh tay liên hệ với Lạc Hồng để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.