Giải pháp IP Call Center là giải pháp cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ truy vấn thông tin cho khách hàng qua hệ thống trả lời tự động (IVR) và/hoặc qua giao dịch viên.Giải pháp phù hợp với nhiều khách hàng như công ty chứng khoán, phòng chăm sóc khách hàng, telesales, … Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và xây dựng các hệ thống riêng lẻ theo yêu cầu tùy theo quy mô của từng công ty. Ngoài ra, Lạc Hồng Tech còn cung cấp các giải pháp, tư vấn về hệ thống tổng đài trả lời chăm sóc khách hàng 1900…,1800…
Có thể dễ dàng tích hợp với đầu cuối điện thoại cố định (CO Line), đường E1, điện thoại IP, hệ thống gọi qua sim di động (GSM Gateway)
Các tính năng của giải pháp IP Call Center:
- Trả lời tự động (Automated attendant)
- Tương tác thoại – IVR (đặt lịch, nghe tin giá)
- Điện thoại viên (Agent) ngồi phân tán (Login, Logout)
- Kết nối nhiều site thông qua VoIP
- Thống kê cuộc gọi nhỡ
- Phân phối cuộc gọi đồng đều
- Ghi âm, nghe lại
- Nghe xen lẫn cuộc gọi, nghe để trả lời thay
- Chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
- Khai thác dịch vụ khác của Call Center
- Nhạc chờ khi đợi (Music on Hold, QC)
- Kết nối dữ liệu thông tin khách hàng (CRM), bảo mật số điện thoại
- Hiển thị thông tin lịch sử cuộc gọi với từng cuộc gọi khách hàng gọi đến/gọi đi
- Agent trả lời qua điện thoại truyền thống, SoftPhone hoặc qua phần mềm
- Báo cáo thống kê theo agent, theo lưu lượng, số phút trả lời của từng agent
- Định hướng cuộc gọi, dựa trên gọi vào, gọi ra, phân loại khách hàng VIP
- Thống kê được lưu lượng dựa trên tải của hệ thống