Phần mềm tổng đài
TODA CARE
Đảm bảo chăm sóc hết 100% khách hàng
Xây dựng hệ thống chat thân thiện qua mạng xã hội
Tích kiệm chi phí và thời gian cho nhân viên, doanh nghiệp
Xây dựng kịch bản sale, upsale, resale, nâng cấp, bảo trì ,...
Quản lý, đánh giá hiệu suất, tiến độ hoàn thành công việc
BÀI TOÁN DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI
Data khách hàng chồng chéo, bỏ quên, khai thác không hiệu quả, phân công không hợp lý làm lãng phí nguồn tài nguyên của doanh nghiệp
Không kiểm soát, đánh giá được hiệu quả của telesale, CSKH làm giảm lòng tin của khách hàng, khai thác số không tối ưu, lãng phí thời gian công sức
Tốn kém chi phí marketing chạy quảng cáo, cước gọi điện nhưng không hiệu quả, không upsell, resell, khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Tốn kém chi phí mua sim số, điện thoại, thiết bị nhưng bỏ lỡ khách khi cuộc gọi trùng lặp, nhiều số hotline làm giảm lòng tin của khách hàng, không phân chia được công việc
Không quản lý được người gọi, nội dung cuộc gọi gây tranh cãi, đổ lỗi cho các bên gây ảnh hưởng đến kinh doanh chung của cả doanh nghiệp
Tiện tích của Toda Care
Tăng độ uy tín, tối ưu cuộc gọi
Chỉ 1 số hotline tất cả cuộc gọi đến đều được định tuyến chia cho tổng đài viên thông qua ticket. Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi nào do trùng thời điểm.
Hiển thị thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi trước đó, yêu cầu hoặc đánh giá về khách hàng từ cuộc gọi trước. Giúp tổng đài viên chủ động trong việc tiếp cận khách hàng. Tăng độ chuyên nghiệp, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp
Các tổng đài viên gọi ra với chung một Brandname, tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Dễ dàng kết hợp với chiến dịch khảo sát của Toda Care.
Tiết kiệm chi phí, đa dạng tiện tích
Miễn phí 100% cuộc gọi nội bộ thông qua phần mềm tổng đài TODA CARE, cuộc gọi ra sử dụng Voice Brandname hỗ trợ ngay ưu đãi 10~15% khi sử dụng của Lạc Hồng
Tích hợp liên kết mạng xã hội chat on Zalo hoặc Facebook, dễ dàng trao đổi và khiến khách hàng trở nên thân thiết, gắn bó với doanh nghiệp
Sử dụng IVR giúp lưu lời chào mở đầu ” Xin chào quý khách đã gọi tới …. vui lòng nhấn phím 1 để … ” . Dễ dàng chia luồng, phân tệp khách hàng giúp cho telesale và CSKH có sự chủ động
Tạo FAQ, thiết lập các câu hỏi và trả lời có sẵn, giúp telesale và CSKH xây dựng kịch bản trả lời một cách nhanh chóng và chính xác nhất
Tạo mẫu tin nhắn SMS và Email phục vụ cho việc chạy chiến dịch hàng loạt, đem lại hiệu quả cho remaketing
Quản lý nhân viên và chất lượng cuộc gọi
Lưu trữ toàn bộ thông tin cuộc gọi, thời gian gọi, nhân viên tiếp nhận cuộc
Theo dõi tiến độ công việc được giao, gắn theo thẻ công việc
Tổng đài viên có thể ghi chú, diễn giải nội dung cuộc gọi trước hoặc lưu ý về khách hàng, đơn hàng, địa chỉ,…
Quản lý số lượng công việc của từng nhân viên: số cuộc gọi tiếp nhận, sms gửi đi, số cuộc gọi đi, đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên qua báo cáo tức thì
Phần quyền tài khoản, cấp độ tài khoản, phân nhóm khách hàng và lập các chiến dịch khảo sát dễ dàng cho nhà quản lý. Đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin, tối ưu data khách hàng, phân chia công việc hợp lý.
Đăng ký tư vấn
Phần mềm tổng đài Toda Care, mạng lại tất cả những gì khách hàng cần
Tại sao nên sử dụng phần mềm tổng đài TODA CARE
Tích kiệm chi phí, hiệu quả vượt trội
- Tích kiệm chi phí mua sắm sim số, hotline
- Các khoản chi phí mua điện thoại, thiết bị
- Tích kiệm chi phí cước gọi nội mạng
- Tích kiệm thời gian, công sức khi thông tin khách hàng hiển thị ngay trên màn hình.
- Điều hướng cuộc gọi để không bao giờ lãng phí các cuộc gọi trùng lặp
- Được sử dụng các dịch vụ khác như Voice Brandname, Sms Brandname giá ưu đãi của Lạc Hồng
- Kết hợp với các phần mềm có sẵn của khách hàng
Chăm sóc khách hàng, tối ưu data
- Phân loại khách hàng theo nhóm dễ quản lý, phân việc cho nhân viên chăm sóc.
- Đảm bảo 100% khách hàng đều được chăm sóc cẩn thận, thiết kế các chiến dịch remarketing hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng mạng xã hội, tạo sự gần gũi, thân quen như người thân
Giám sát hiệu suất, chất lượng cuộc gọi
- Theo dõi chất lượng cuộc gọi qua phiếu đánh giá, bản ghi âm, bản ghi chú
- Theo dõi báo cáo hiệu suất, số lượng cuộc gọi tới và đi, thồi gian kết nối và đơn hàng được tạo
- Theo dõi tiến trình xử lý công việc, đảm bảo tiến độ và không bỏ sót khách hàng