Sản phẩm phần mềm KSmart Sales

Ksmart Sales – Phần mềm thông minh giúp doanh nghiệp mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales

Thay vì áp dụng các phương thức quản lý nhân viên thị trường một cách thủ công, không linh động và kém hiệu quả. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales một cách đầy hiệu quả với phần mềm Ksmart Sales.

Giới thiệu về phần mềm Ksmart Sales

Đặc thù công việc của đội ngũ sales chính là việc phải thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm và không có mặt tại văn phòng. Vì vậy nếu doanh nghiệp quản lý nhóm nhân viên này hoàn toàn thủ công sẽ gây tiêu tốn nhiều nguồn lực, tốn thời gian, chi phí và không đạt hiệu quả.

Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, Lạc Hồng Tech đã cho ra mắt phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh thông minh Ksmart Sales. Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết trọn vẹn những nút thắt trong công tác quản lý đội ngũ Sales thị trường.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Ksmart Sale – ứng dụng quản lý nhân viên sales thông minh

Ứng dụng công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, Ksmart phá bỏ mọi giới hạn về không gian làm việc và phương thức quản lý. Phần mềm tích hợp ngay trên điện thoại thông minh, cho phép nhân viên bán hàng và người quản lý có thể tác nghiệp ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.

Ksmart Sales là giải pháp quản lý hoàn hảo với đầy đủ các tính năng tối ưu. Giúp hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục những khó khăn và các vấn đề gặp phải trong công tác quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng và các giao dịch.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Giải pháp quản lý hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

Các tính năng của phần mềm Ksmart Sales

Hệ thống quản lý thông minh Ksmart với đầy đủ các tính năng dành cho người quản lý và nhân viên thị trường. Cụ thể:

1. Tính năng phần mềm dành cho người quản lý

1.1 Quản lý và theo dõi hoạt động của nhân viên sales

Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi thông tin nhân viên cũng như hoạt động của nhân viên khi đi thị trường như:

          + Lịch sử checkin/checkout với khách hàng.

          + Lộ trình di chuyển của nhân viên được ghi nhận qua tích hợp GPS

          + Phiên làm việc của nhân viên trong ngày

          + Vị trí hiện tại của nhân viên

          + Lịch sử thao tác của nhân viên

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Quản lý theo dõi lộ trình nhân viên

1.2 Quản lý khách hàng, đại lý

Hệ thống quản lý tập trung dữ liệu khách hàng được nhân viên thu thập được khi đi thị trường. Hoặc thông qua nguồn khách hàng có sẵn. Dữ liệu khách hàng được phân phối theo đại lý hoặc các kênh bán hàng…

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Quản lý khách hàng đại lý

1.3 Quản lý đơn hàng, doanh thu

Với Ksmart Sales, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng, doanh số và lợi nhuận theo từng mặt hàng, nhóm khách hàng và theo đơn đặt  hàng được tạo…Phần mềm giúp thống kê dữ liệu doanh thu một cách chính xác theo từng khoảng thời gian,  nhân viên và khách hàng.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Báo cáo doanh thu

1.4 Quản lý kho hàng

Việc quản lý hàng hóa trong kho sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng quản lý kho hàng của Ksmart. Quản lý quá trình xuất nhập hàng hóa, kiểm kê, chuyển kho nội bộ…để tránh gian lận, thất thoát.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Quản lý xuất nhập tồn kho hàng

1.5 Kế hoạch làm việc

Tạo và quản lý kế hoạch làm việc cho từng nhân viên theo khách hàng, đơn hàng, tuyến khách hàng hay khu vực. Dễ dàng khởi tạo các kế hoạch chăm sóc và viếng thăm khách hàng định kỳ hoặc riêng. Giúp tăng tính chủ động trong công việc của nhân viên và đạt chỉ tiêu KPI đề ra.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Kế hoạch làm việc

1.6 Quản lý công nợ

Dễ dàng trong công tác quản lý công nợ, thu hồi công nợ từ phía khách hàng theo đơn hàng, thu hồi công nợ ngoài…

1.7 Báo cáo theo thời gian thực

Hệ thống cung cấp các báo cáo theo dữ liệu ghi nhận thực tế khi nhân viên sử dụng phần mềm. Quản lý có thể theo dõi dữ liệu một cách chính xác thông qua biểu đồ, danh sách hoặc truy xuất dữ liệu quản lý.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Báo cáo dữ liệu

2. Tính năng phần mềm dành cho nhân viên thị trường

Nhân viên thị trường sẽ thực hiện checkin, checkout với khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng mới. Đồng thời tạo đơn hàng, thu hồi công nợ, tin nhắn, chụp ảnh checkin, xử lý giao, thanh toán hàng hóa. Theo dõi kế hoạch, lộ trình di chuyển của bản thân…

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Tính năng checkin/check out trên App mobile

Ksmart Sales sử dụng trên nền tảng gì?

Nhằm thuận tiện hơn cho người dùng, hệ thống Ksmart Sales được thiết kế với hai nền tảng chính là sử dụng trên Website dành cho người quản lý và nền tảng App mobile dành cho nhân viên sales thị trường.

Sản phẩm phần mềm KSmart Sales
Nền tảng App mobile

Ksmart Sales hỗ trợ App mobile trên cả 2 phiên bản Android và IOS. Với việc tích hợp định vị GPS, giúp giám sát hoạt động của nhân viên khi thao tác với hệ thống.

Không chỉ vậy, bên cạnh việc sử dụng PC, laptop cá nhân để quản lý nhân viên. Người quản lý có thể theo dõi hoạt động nhân viên bằng điện thoại thông qua ứng dụng Ksmart Manager.

Để sử dụng được phần mềm trên điện thoại, yêu cầu điện thoại cần trang bị kết nối mạng wifi, 4G và bật quyền truy cập vị trí.

Tại sao nên chọn phần mềm Ksmart Sales để quản lý?

Phần mềm Ksmart Sales là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên thị trường hiệu quả. Với việc sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Giao diện đẹp mắt, tối ưu hóa nhằm đáp ứng được các đặc thù của từng công tác quản lý.

+ Tính năng dễ hiểu, dễ dàng thao tác và sử dụng

+ Thông tin được truyền tải và ghi nhận nhanh chóng, chính xác. Quản lý dữ liệu tập trung

+ Quản lý thông minh từ xa trên máy tính và điện thoại thông minh

+ Báo cáo  đầy đủ, chính xác và thường xuyên cập nhật

+ Thông tin bảo mật tuyệt đối

+ Quản lý tổng thể doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, nhân sự,…

+ Mô hình quản lý đa dạng và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp

Định giá phần mềm Ksmart Sale?

Ksmart Sales là sản phẩm phần mềm quản lý chuyên sâu với các tính năng thông minh. Thích hợp với các đơn vị, doanh nghiệp cần mô hình hóa quy trình quản lý nhân viên sales tự động và chuyên nghiệp.

Để được báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 6824 để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng 
  • Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.5652626
  • Website: http://www.lachongtech.vn
Rate this post
  • Tất cả
  • ATTT
  • BAS
  • brandname
  • công nghệ
  • giải pháp
  • Tin tức
Load More

End of Content.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG
Là Công ty chuyên cung cấp các: Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp Công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ:
VPĐD tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0936.125.900
  • Hotline: 0243.565 26 26
  • Fax: 0243.565 62 62

VPĐD tại Hải Phòng
  • Địa chỉ: 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0903.426.086

VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Số 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934.626.900

Trang chủ

LIÊN KẾT

© 2010 Created by Lac Hong Tech

CSKH: 1900.68.24