KSmart Sale là phần mềm quản lý nhân viên cho phép quản lý nhân viên kinh doanh và theo dõi hoạt động nghiệp vụ ngay cả khi không có mặt tại công ty.
KSmart Sale giúp nhà quản lý giám sát và nắm được nội dung công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên làm việc ngoài thị trường, nhân viên lắp đặt nhân viên giao nhận v.v….
Tổng quát về phần mềm KSmart Sale
Phát triển dựa trên công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale chính là “chìa khóa” thông minh. Giúp doanh nghiệp gỡ rối và tối ưu quy trình quản lý hoạt động thị trường của nhân viên Sales.
Phần mềm đa nền tảng giúp người dùng theo dõi thông tin một cách tập trung, tổng hợp số liệu nhanh chóng. Đồng thời, dễ dàng thao tác, giám sát hoạt động trên cả PC, Laptop cá nhân hay điện thoại thông minh.
Thực tế cho thấy rằng, mỗi đơn vị kinh doanh đều xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhân viên và các hoạt động kinh doanh riêng biệt. Bởi vậy, việc kiến tạo KSmart Sale thành các gói dịch vụ với tính năng hệ thống khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Luôn là mục tiêu mà Lạc Hồng Tech luôn hướng tới.
Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh sở hữu những tính năng nổi bật gì?
Tùy thuộc vào từng gói dịch vụ đăng ký mà tính năng được cung cấp sẽ là khác nhau. Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn trong vấn đề:
Tính năng dành cho người quản lý
· Quản lý nhân viên và hoạt động thị trường: Lưu trữ thông tin nhân viên, quản lý và theo dõi lịch sử thao tác, hoạt động của nhân viên. Theo dõi vị trí và giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên dựa trên định vị GPS, chụp ảnh và ghi chú…
· Quản lý cửa hàng, đại lý, khách hàng: Lưu trữ nguồn khách hàng (khách hàng có sẵn hoặc được khai tác bởi nhân viên sales). Thực hiện phân chia khách hàng theo các kênh phân phối, đại lý…
· Quản lý đơn hàng và kho hàng: Quản lý dữ liệu đơn hàng được tạo bởi nhân viên và khách hàng. Theo dõi dữ liệu tồn kho, nhập xuất tồn mặt hàng, điều chuyển mặt hàng giữa các kho nội bộ…
· Theo dõi thực hiện kế hoạch nhân viên: Lập kế hoạch viếng thăm với khách hàng, khảo sát thị trường phân cho nhân viên thực hiện. Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch…
· Thu hồi công nợ: Thiết lập các ngưỡng công nợ cho khách hàng, nhân viên. Ghi nhận thông tin thu hồi công nợ của nhân viên với khách hàng theo đơn hàng.
· Thống kê doanh thu: Thống kê và tổng hợp số liệu thành các báo cáo dạng biểu đồ và danh sách để người quản lý tiện theo dõi.
Tính năng dành cho nhân viên sales
· Checkin/checkout: Định vị và ghi nhận thời gian vào điểm và rời điểm làm việc của nhân viên
· Tạo hồ sơ đại lý, khách hàng: Ghi nhận thông tin khách hàng mới. Thông tin khách hàng sẽ được cập nhật về web quản lý.
· Lập và xử lý đơn hàng: Nhân viên có thể tạo đơn hàng với bất kỳ khách hàng nào thuộc quyền phụ trách. Thực hiện ghi nhận xử lý thông tin giao hàng và thu hồi giá trị đơn hàng.
· Chụp ảnh, ghi chú: Chụp ảnh tại điểm, khách hàng. Đồng thời có thể ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, lên lịch hẹn và tích ghi công việc đã thực hiện…
· Theo dõi lộ trình di chuyển: Hệ thống cho phép nhân viên theo dõi lại lộ trình di chuyển trong ngày hoặc theo ngày.
Tại sao doanh nghiệp nên chọn sử dụng gói dịch vụ KSmart Sale
Với mỗi doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bán buôn, bán lẻ… nhu cầu sử dụng sản phẩm KSmart Sale để quản lý là khác nhau. Bởi vậy, việc chia gói các tính năng Ksmart giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn về các tính năng sẽ sử dụng. Quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả sẽ tối ưu được hiệu suất cũng như chi phí cho doanh nghiệp
Lựa chọn sử dụng KSmart Sale theo gói dịch vụ bằng việc trả phí theo số lượng account. Sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tập trung hơn. Tiết kiệm tối đa chi phí, kiểm soát được số tài khoản đăng kí sử dụng.
- ĐẦY ĐỦ VÀ CHUYÊN SÂU: Các modun đa dạng và tiện dụng như: Quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên, mặt hàng, đơn hàng, kho hàng, hoạt động vị trí, hoạt động của nhân viên, lập kế hoạch… trên nền tảng website. Nhân viên thực hiện giao dịch với khách hàng trên app mobile.
- ĐƠN GIẢN VÀ DỄ THAO TÁC: Thao tác đơn giản, tối ưu, với nhiều tiện ích. Bạn không quá mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo hệ thống
- BẢO MẬT: Dữ liệu chính xác và được bảo mật tuyệt đối.
- TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Cho phép phân quyền truy cập tới từng chức năng, phân quyền theo phòng ban, nhân viên
- LINH HOẠT: Dữ liệu liên kết, mọi tương tác của người dùng đều được lưu lại lịch sử đảm bảo tính khách quan.
- BÁO CÁO ĐA DẠNG: Mọi thao tác đều được lưu lại lịch sử và thống kê thành các báo cáo đảm bảo tính khách quan cho đơn vị triển khai.
- HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ: Cung cấp hệ thống quản lý đầy đủ theo hướng người sử dụng
Phần mềm KSmart Sale hoạt động trên nền tảng gì?
Hệ thống phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale được thiết kế sử dụng trên hai nền tảng chính là:
+ Website dành cho người quản lý
+ App mobile dành cho nhân viên sales thị trường
KSmart Sale hỗ trợ App mobile trên cả 2 phiên bản Android và IOS. Với việc tích hợp định vị GPS, giúp giám sát hoạt động của nhân viên khi thao tác với hệ thống. Đặc biệt, quản lý bên cạnh việc theo dõi dữ liệu trên website hệ thống, còn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên thông qua ứng dụng App KSmart Sale.
Để sử dụng được phần mềm, người dùng cần trang bị kết nối wifi, mạng di động 4G cho thiết bị. Đồng thời, cho phép truy cập quyền vị trí và một số quyền truy cập khác trên điện thoại.
Các gói dịch vụ nổi bật của phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh KSmart Sale
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy trình quản lý nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp. Lạc Hồng Tech cung cấp tới khách hàng các gói dịch vụ KSmart Sale với những tính năng hỗ trợ thông minh và đầy tiện ích trên cả 2 nền tảng website và app mobile.
Phần mềm quản lý KSmart Sale được chia thành 5 gói tính năng chính là:
+ Gói Basic
+ Gói Basic Plus
+ Gói Standard:
+ Gói Standard Plus
+ Gói Pro
Tùy từng gói sản phẩm mà giá thành sẽ là khác nhau. Để được tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Lạc Hồng
- Văn phòng: Tầng 3, tòa Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
- Điện thoại: 0243.5652626
- Website: http://www.lachongtech.vn