AI Agent Chăm sóc khách hàng 360° là hệ thống tích hợp dữ liệu thông minh, giúp tự động xây dựng hồ sơ toàn diện về khách hàng và bản đồ điểm chạm đa kênh. Từ đó, hệ thống đưa ra các đề xuất chiến dịch marketing tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả tương tác và tăng trưởng doanh thu.


Hồ sơ khách hàng 360° theo thời gian thực
Gom mọi dữ liệu (lượt xem sản phẩm, lịch sử mua, câu hỏi quan tâm…) vào một hồ sơ duy nhất cho từng khách hàng. Hiểu đúng sở thích/nhu cầu để chăm sóc và bán hàng đúng ý của khách hàng

Chiến dịch marketing tự động & cá nhân hóa
Hệ thống dựa trên phân tích chuyên sâu hồ sơ khách hàng 360° tự động tạo đề xuất các chiến dịch và có thể tự động thực hiện chiến dịch nếu được cho phép.

Dự đoán & gợi ý thông minh
Dựa trên hành vi, AI dự đoán khả năng mua tiếp/ rời bỏ để gợi ý sản phẩm/ưu đãi phù hợp.


Phân khúc khách hàng tự động
Tự nhóm khách hàng theo hành vi, nhân khẩu học, mức độ quan tâm… thành các nhóm dễ theo dõi và quản lý

Trợ lý AI đa kênh 24/7
Tự động trả lời và hỗ trợ khách hàng như một chuyên gia trên nền tảng web, app, mạng xã hội… liên tục 24/7

AI học tăng cường có chuyên gia giám sát
Mỗi lần tương tác, AI tự cải thiện câu trả lời; chuyên gia có thể chỉnh sửa, phê duyệt nội dung các câu trả lời của AI
Ưu điểm của AI chăm sóc khách hàng
Hệ thống AI Agent Chăm sóc khách hàng 360° có thể tích hợp cùng với hệ thống có sẵn của tổ chức, dễ dàng triển khai trên nền tảng website, ứng dụng di động và các kênh liên lạc phổ biến khác. Hệ thống tích hợp không gây ảnh hưởng tới quá trình vận hành có sẵn, dễ sử dụng, triển khai on-prem đảm bảo tính bảo mật.
Tăng doanh thu & chuyển đổi
Hệ thống hỗ trợ tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, đúng kênh; đề xuất dựa trên dữ liệu hành vi thông qua chiến dịch marketing đề xuất.
Giảm chi phí vận hành
Tự động hóa CSKH 24/7, tự động dựng kế hoạch marketing, giảm tải công việc cho nhân viên
Nâng cao hài lòng & giữ chân khách hàng
Phản hồi tức thì, hiểu khách hàng muốn gì để chăm sóc chủ động, có cảnh báo khi gặp câu hỏi khó, chăm sóc đa kênh, đa nền tảng
Ra quyết định nhanh dựa trên dữ liệu 360°
Đưa ra bức tranh chân dung khách hàng, hành vi mua hàng, các điểm chạm để từ đó ra quyết định nhanh và chính xác.

AI Agent chăm sóc khách hàng cải thiện gì cho doanh nghiệp bạn?
Thương mại và bán lẻ
- Hỗ trợ trả lời 24/24: Trả lời tự động bằng văn bản hoặc giọng nói, hỗ trợ trên nhiều nền tảng, kể cả nền tảng có sẵn của khách hàng
- Đề xuất chiến dịch marketing và triển khai tự động: Đưa ra phương án và chương trình khuyến mái cho nhóm đối tượng khách hàng, tự động thực hiện và tạo báo cáo sau khi hoàn thành
- Dự đoán nhu cầu mua hàng: AI dự đoán mức chi tiêu trung bình của khách hàng, sản phẩm và dịch vụ có thể sẽ mua, đưa ra dự báo về tồn kho.


Tài chính, ngân hàng & bảo hiểm
- Hỗ trợ trả lời 24/24: Với khả năng tích hợp dễ dàng, AI trả lời tự động dựa trên chính sách cũng như giải thích thắc mắc của khách hàng dựa trên văn bản ban hành. Tốc độ trả lời nhanh, chính xác, có văn bản biện dẫn đính kèm.
- Theo dõi hành trình của khách hàng: Với việc thu thập thông tin từ tất cả các nguồn, ta biết được khách hàng đang gặp vướng mắt ở đâu, chẳng hạn khách hàng đang dừng ở việc giới thiệu, mở hồ sơ, chờ thanh toán,… tất cả thông tin khách hàng đều hiển thị và đưa ra báo cáo.
- Chấm điểm tín dụng: AI agent dựa trên lịch sử giao dịch và thanh toán của khách hàng để chấm điểm tín dụng, đưa ra đề xuất các gói vay hợp lý, giảm thiểu rủi ro tín dụng.
Các lĩnh vực hoạt động khác
- Y tế: Thông báo kết quả và tư vấn quy trình khám chữa bệnh, trả lời tự động các nội dung về y tế theo văn bản có sẵn.
- Pháp luật: Trả lời các câu hỏi liên quan đến pháp luật, so sánh sự thay đổi các văn bản pháp luật, trả lời kèm theo trích dẫn
- Dịch vụ: Tự động trả lời và thông báo nhắc lịch cho khách hàng. Cung cấp các chương trình, khuyến mãi, nhắc nhở khách hàng bỏ quên các dịch vụ đã xem.
