Khi bạn gọi điện thoại đến một doanh nghiệp hay tổ chức có sử dụng dịch vụ tổng đài, bạn thường nghe thông điệp như: “Chào mừng quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi. Hãy nhấn phím 1 để gặp bộ phận kinh doanh, phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật…” sau đó tùy vào sự tương tác của thuê bao gọi đến, hệ thống sẽ định hướng cuộc gọi theo mong muốn của khách hàng. Tính năng này giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Với tính năng cài đặt lời chào tương tác thoại TODA, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào khi khách hàng gọi đến, không phân biệt nhu cầu của họ (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, gọi đến ngoài giờ làm việc, để lại lời nhắn,…). Nhờ đó, quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA DỊCH VỤ TODA
Tính Năng Hộp Thư Thoại
Tự động sao lưu thư thoại trong trường hợp bạn không thể trả lời. Nghe lại lời nhắn thoại trên số máy nhánh hoặc email.
Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm.
Chuyển hướng cuộc gọi vào di động
Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại di động không có kết nối Internet, Wifi , 3G, 4G.
Không giới hạn máy nhánh
Khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển, bạn cần mở thêm đại lý và do đó cần tăng số lượng máy nhánh. Với tổng đài truyền thống bạn phải mất thêm chi phí để đi đường dây và mua hệ thống dây cáp điện thoại, tuy nhiên với tổng đài số, việc mở rộng số máy nhánh luôn đơn giản và chi phí rất thấp.
Gọi tự động
Chế độ gọi tự động sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn… được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.