Email marketing được coi là công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay với chi phí thấp, dễ thực hiện, hiệu quả trực tiếp, độ bao phủ lớn. Vậy tại sao bạn không sử dụng công cụ hữu ích này khi nó có những tính năng tuyệt với dưới đây:
1. Chi phí đặc biệt rẻ cho một chiến dịch marketing
Quảng cáo truyền hình, quảng cáo báo chí, quảng cáo tờ rơi hay vô vàn hình thức quảng cáo khác đều sẽ chiếm một khoản ngân sách không hề nhỏ cho mỗi chiến dịch marketing của bạn. Nhưng chỉ với 15.000 đ chương trình quảng cáo của bạn đã có thể tiếp cận được đến 1000 khách hàng. Một chi phí quá rẻ và là rẻ nhất để quảng cáo.
2. Thông điệp đầy đủ đẹp mắt
Thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được gửi đi với nội dung đầy đủ bằng tiếng Việt, tiếng Anh hay bất kỳ thứ tiếng nào mà bạn muốn. Bạn cũng có thể chèn ảnh vào thông điệp email marketing của bạn.
3. Quản lý danh sách khách hàng riêng biệt:
Bạn hoàn toàn có thể tạo ra các nhóm khách hàng riêng biệt để phù hợp với mỗi chiến dịch marketing của bạn.
4. Tạo và quản lý chiến dịch email marketing hiệu quả:
Mỗi một đợt gửi email marketing bạn có thể tạo chiến dịch và gửi theo chiến dịch. Bạn cũng có thể lưu lại mỗi chiến dịch đã tạo để tiện theo dõi và sử dụng sau này.
5. Cá nhân hóa nội dung email theo thông tin liên hệ:
Căn cứ vào thông tin liên hệ bạn có thể tạo thành các email riêng biệt.
6. Đánh giá được hiệu quả chiến dịch sau khi gửi:
Bạn có thể theo dõi thống kê (theo chiến dịch, theo thời gian) các đợt gửi email marketing và hiệu quả của nó. Có bao nhiêu email của bạn đã được gửi đi, số lượng email được gửi thành công hoặc thất bại. Xác định được tỷ lệ mở email, tỷ lệ click vào đường link được chèn trong email.
Email marketing – một công cụ hữu hiệu và vô cùng hợp lý cho mỗi chiến dịch marketing của bạn. Hãy sử dụng email marketing. Và hãy liên hệ ngay với chúng tôi.